muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 27 กรกฎาคม 2024 5:09 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย ผลมวย » ‘ศุภชัยเล็ก’ แซงฉลุย คว้าแชมป์ 130 จิตรเมืองนนท์

‘ศุภชัยเล็ก’ แซงฉลุย คว้าแชมป์ 130 จิตรเมืองนนท์

อัพเดทวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023 เข้าดู 27 ครั้ง

‘ศุภชัยเล็ก เหน่งซับใหญ่’ อาศัยการออกแข้งและวงในที่เด็ดขาดกว่าชนะคะแนน ‘ฉมวกเพชร ต๋องขาวเชียงใหม่’ ซิวแชมป์เวทีจิตรเมืองนนท์ รุ่นซุปเปอร์เฟเธอร์เวท 130 ปอนด์ ไปครอง

คู่เอกนำรายการศึกมวยดีวิถีไทย อาทิตย์นี้เป็นการพบกันระหว่าง ฝ่ายแดง ‘ศุภชัยเล็ก เหน่งซับใหญ่’ พบกับ ฝ่ายน้ำเงิน ‘ฉมวกเพชร ต๋องขาวเชียงใหม่’ คู่นี้ยังเป็นการชิงแชมป์รุ่น 130 ปอนด์ ของเวทีมวยจิตรเมืองนนท์ อีกด้วย

ช่วงต้นๆมวยตัวใหญ่กว่าอย่าง ฉมวกเพชร ยังคงทำได้ดีแต่ติดลีลา มีแลบลิ้นปลิ้นตา จนถึงยก 3 ช่วงต้นๆเป็นทางน้ำเงินที่เดินทำได้ที ทว่าถึงกลางยก ศุภชัยเล็ก มีฮึด เดินไล่เตะเน้นๆผสมวงในที่แกร่งกว่าเห็นๆพลิกสถานการณ์มาดูดีกว่า

ยก 4 ศุภชัยเล็ก ไม่สนลูกใครเดินเตะเดินชนลูกเดียวจน ฉมวกเพชร ที่ติดเล่นมีแลบลิ้นมาตลอดเริ่มจะเล่นไม่ออก ทำอะไรไม่ถนัด ถัดมายกสุดท้าย คนได้เปรียบอย่างมุมแดงออกมาคุมสถานการณ์ ส่วน ฉมวกเพชร เดินไล่ต่อยแต่ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ครบยกกรรมการยื่นใบคะแนนให้โฆษกประกาศ ‘ศุภชัยเล็ก เหน่งซับใหญ่’ ชนะคะแนน ‘ฉมวกเพชร ต๋องขาวเชียงใหม่’ ไปเอกฉันท์ 49/47 เท่ากันทั้งสามเสียง คว้าเข็มขัดแชมป์รุ่นซุปเปอร์เฟเธอร์เวท 130 ปอนด์ ไปครองได้สำเร็จสะใจทีมงาน

สรุปผลการแข่งขันศึกมวยดีวิถีไทย ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เวทีมวยจิตรเมืองนนท์ หยกขาว บ็อกซิ่ง สเตเดี้ยม เวลา 12.15 น.
——————————
คู่ที่1.🔴ยิ้มสยาม สวนอาหารปีกไม้
แพ้คะแนน
🔵กล้าพิชิต ศิษย์ทนายเค

คู่ที่2.🔴หนึ่ง ลูกเจ้าพ่อเขาขาด
แพ้น็อกยก 2
🔵โซโร ตองพัทลุง

คู่ที่3.🔴นำโทน โรงเรียนกระเทียมวิทยา
แพ้คะแนน
🔵บราซิล เอกเมืองนนท์

คู่ที่4.🔴ศุภชัยเล็ก เหน่งซับใหญ่
ชนะคะแนน
🔵ฉมวกเพชร ต๋องขาวเชียงใหม่

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด