muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 27 เมษายน 2024 6:56 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ชก 3 ยก มั่นใจ! ยอดภูผา ขอซิว คมอาวุธ

ชก 3 ยก มั่นใจ! ยอดภูผา ขอซิว คมอาวุธ

อัพเดทวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 เข้าดู 24 ครั้ง

ยอดภูผา วิมานแอร์ มั่นใจเก็บชัยชนะในการดวลศึกภาค 3 กับอริเก่า คมอาวุธ เอฟเอ.กรุ๊ป หลังเจอมา 2 ครั้งในรูปแบบมวยไทย 5 ยก ไม่เคยชนะได้เลย

ดาวรุ่งกำปั้นหนัก วัย 20 ปี จากชัยภูมิ ที่ก่อนหน้านี้พลาดท่าพ่ายมา 2 ไฟต์ติด ขอระเบิดฟอร์มพิสูจน์ตัวเองด้วยการท้าชนคู่ปรับเก่า #คมอาวุธ เอฟเอ.กรุ๊ป รุ่นพี่วัย 24 ปี จากหนองคาย ภายใต้กติกามวยไทย แคตช์เวต 143 ปอนด์ ชกเป็นคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 50 ค่ำวันนี้ (ศุกร์ที่ 2 ก.พ.)

มวยคู่นี้เคยประชันฝีมือกันมาแล้วถึง 2 ครั้งในรูปแบบมวยไทย 5 ยก ซึ่งครั้งแรกนั้นลงเอยด้วยผลเสมอ ก่อนที่ไฟต์ล่าสุดยอดภูผาจะตกเป็นฝ่ายแพ้คะแนนไป

แม้จะยังไม่เคยเอาชนะ คมอาวุธ มาได้ แต่การที่ไฟต์นี้ต้องห้ำหั่นกันภายใต้กติกามวยไทย 3 ยก สวมนวมเล็กเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ ทำให้แชมป์โร้ด ทู วัน ที่เตรียมอาวุธหนักมาครบทุกลูก มั่นใจว่าจะสามารถเป็นฝ่ายล้างแค้นเอาชนะไปได้ เพื่อเก็บสถิติล่าฝันในการขึ้นไปโชว์ฝีมือในศึก ONE รายการใหญ่ต่อไป

“การมาเจอกันในรูปแบบมวยไทย 3 ยก นวมเล็กของศึก ONE ลุมพินี จะทำให้รูปเกมออกมาแตกต่างจาก 2 ครั้งก่อนหน้าแน่นอน และผมก็เชื่อด้วยว่าการเจอกันในรายการนี้จะเข้าทางผมมากกว่า เพราะผมเป็นมวยประเภทเดินบุกต่อยหมัดเตะขาอยู่แล้ว ไฟต์นี้พลังหมัดของผมจะทำงานแน่นอนครับ”

“ไฟต์นี้นอกจากหมัดแล้ว ผมยังเตรียมลูกเตะก้านคอ และเข่าลอย ที่จะสามารถใช้ได้มาด้วยครับ ผมมั่นใจว่าจะสามารถแก้มือได้ เพราะนับจากไฟต์ล่าสุดที่ผมแพ้เขาก็นานมาแล้ว ผมเองเก็บประสบสบการณ์เพิ่มขึ้นมาพอสมควร และเชื่อว่าผมจะเป็นฝ่ายทำผลงานได้ดีกว่า ผมต้องการเอาชนะให้ได้เท่านั้น เพื่อเพิ่มโอกาสก้าวไปสู่ระดับโลกต่อไปครับ”

แฟนมวยติดตามชมศึกภาค 3 ของคู่นี้กัรได้ค่ำวันนี้ผ่านทาง Facebook & YouTube ONE CHAMPIONSHIP และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

#muaytoday #มวยทูเดย์ #มวยสด #ดูมวยสด #มวยไทยสด #ไฮไลท์มวย #มวยออนไลน์ #มวยวันนี้ #มวยมันส์ #ข่าวมวย #ยอดภูผา #คมอาวุธ #oneลุมพินี

ข่าวมวย ล่าสุด