muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 27 เมษายน 2024 6:41 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ‘ซิงกิซ’ ยกเลิกสัญญา ขอออกล่าฝันศึกอื่น!

‘ซิงกิซ’ ยกเลิกสัญญา ขอออกล่าฝันศึกอื่น!

อัพเดทวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 เข้าดู 45 ครั้ง

‘ซิงกิซ’ ยกเลิกสัญญา
ขอออกล่าฝันศึกอื่น!

มีรายงานด่วนจากสื่อต่างประเทศรายงาน ซิงกิซ อัลลาซอฟ แชมป์โลกคิก บ็อกซิ่ง คนดังชาวเบลารุส 🇧🇾 เตรียมที่จะยกเลิกสัญญากับ วัน แชมป์เปี้ยนชิพ (ONE CHAMPIONSHIP)

โดยรายงานจาก Beyond Kickboxing ออกมาโพสต์ว่าทางทีมงานของแชมป์โลกเชื้อสายอาร์เซอร์ไบจาน – เบลารุส ออกมาแจ้งให้ทางเพจทราบว่าตัวของซิงกิซต้องการจะยกเลิกสัญญากับทางองค์กรศิลปะการต่อสู้ วัน แชมป์เปี้ยนชิพ สาเหตุอาจมาจากการที่เจ้าตัวรู้สึกไม่ค่อยพอใจในเงื่อนไขสัญญาที่เซ็นต์เอาไว้ก่อนหน้านี้ โดยซิงกิซมีการสัมภาษณ์ถึงสาเหตุเอาไว้ดังนี้

“ผมรู้ว่าที่ วัน แชมป์เปี้ยนชิพ มีนักชกที่ดีในรุ่นผมมากมาย และนี่คือหนึ่งในองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่เจ๋งที่สุดแห่งหนึ่ง ทว่าผมไม่ค่อยชอบใจสัญญาที่เซ็นต์กันไว้สักเท่าไหร่ ก็อยากจะขอบคุณทาง วัน แชมป์เปี้ยนชิพ ที่ให้โอกาสในการตัดสินใจ แน่นอนว่าผมหวงตำแหน่งของผม แต่ตอนนี้ขอออกไปตามล่าหาความฝันและความท้าทายใหม่ๆ จึงจำต้องยุติการทำงานกับทางวัน แชมป์เปี้ยนชิพเพียงเท่านี้”

งานนี้ไม่ทราบว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ต้องรอทาง วัน แชมป์เปี้ยนชิพ ออกมาแถลงยืนยันอีกครั้ง แต่หากซิงกิซยุติสัญญาเท่ากับตำแหน่งแชมป์โลกจะว่างลง ใครเหมาะสมจะเป็นราชันย์คนต่อไป?

#muaytoday #มวยทูเดย์ #มวยสด #ดูมวยสด #มวยไทยสด #ไฮไลท์มวย #มวยออนไลน์ #มวยวันนี้ #มวยมันส์ #ข่าวมวย #ซิงกิซอัลลาซอฟ #one #วัน #เลิกสัญญา

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด