muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 28 เมษายน 2024 6:20 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » กก.สมคิด ยืนยันความบริสุทธิ์ ทำตามหน้าที่ไม่ได้ชงมวยคนจัด

กก.สมคิด ยืนยันความบริสุทธิ์ ทำตามหน้าที่ไม่ได้ชงมวยคนจัด

อัพเดทวันที่ 3 มกราคม 2022 เข้าดู 145 ครั้ง

กก.สมคิด เคลื่อนไหวแล้วล่าสุดพร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ ทำตามหน้าที่ไม่ได้ชงมวยคนจัด เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสร้อนแรงเลยทีเดียวสำหรับ ​กระแส​ดราม่า​อย่า​ง​หนัก​หลัง​เกม​ส์​การชก​ เหนือ​ธรณี​ สามชัย​วิเศษ​สุก​ ชนะ​คะแนน​ นัก​รบ​ แฟร์​เ​เท็กซ์​ คู่เอก ​7​ สี​ 2 มกราคม 2556 ​ที่ผ่านมา​ แฟนมวย​เกือบ​ร้อย​เปอร์เซ็น​ต่าง​แสดง​ความเห็น​ด่าทอ​ด้วย​ถ้อยคำ​รุนแรง​ตำหนิ​การ​ตัดสิน​ให้​ เหนือ​ธรณี​ ชนะ​ได้ใ​ง​ อย่างไรก็ตาม​ทุกคน​ต้อง​น้อมรับ​คำตัดสิน​แม้จะ​ไม่​พอใจ​คำตัดสิน​ ซึ่ง​ครั้งนี้​ไม่ได้​เกิด​ปัญหา​การ​ตัดสิน​แบบนี้​ครั้งแรก

กก.สมคิด

แน่นอนว่ากระแสดังกล่าวนั้นกำลัง ถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง จะเห็นได้ว่าไม่ว่าจะเป็นทางด้าน เสี่ยเปรม แฟร์เท๊กซ์ โปรโมเตอร์คนดัง ยังได้ออกมา โพสต์หลังเกมส์ นักรบ แฟร์เท็กซ์ แพ้คะแนน แบทแมน อ.อัจฉริยะ เกิด​กระแส​ดราม่า​อย่า​ง​หนัก​หลัง​เกม​ส์​การชก​ คู่เอก​ 7​ สี ทำนองว่า คิดยังไงกับการตัดสินมวยคู่เอก 7 สี งงว่าแพ้ได้อย่างไร และ “เราควรมีกรรมการกลางหรือไม่ เพื่อให้มีการตัดสินที่แฟร์ๆสำหรับนักมวย #เห็นใจนักมวย #ทำมวยเพราะใจรัก #งงแพ้ตรงไหน #กกทช่วยได้หรือไม่ #สงใสดูมวยไทยไม่เป็นละ”

ไม่เพียงเท่านั้นเพราะยังมีทางด้าน รถถัง จิตรเมืองนนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงคู่นี้เช่นกันว่า เป็นผมไม่เอาชนะมันไม่สมสักทีเลยมันน่าละอายใจเกินไป ส่วนทางด้าน เฮียตี๋ทีเด็ด 99 ก็ได้โพสต์ระบายเช่นกันว่า คุณทำกันแบบนี้มันทำให้วงการมวยเจ็บปวดมากครับเพราะคุณไม่รักมวยไทยจริง และ เราควรมีกรรมการกลางหรือไม่ เพื่อให้มีการตัดสินที่แฟร์ๆสำหรับนักมวย #เห็นใจนักมวย #ทำมวยเพราะใจรัก #งงแพ้ตรงไหน #กกทช่วยได้หรือไม่ #สงใสดูมวยไทยไม่เป็นละ,เมื่อวันอาทิตย์ มีการปล้นกัน แบบถ่ายทอดสด ช่อง 7 ด้วยนะครับ

ทั้งนี้ทางด้าน ท่านอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เปิดใจที่ แบทแมน อ.อัจฉริยะ ชนะเพราะกรรมการช่วยถามจากใจมันน่าภาคภูมิใจตรงไหนที่ได้แชมป์และเสื้อไร้สามารถ กรรมการตัวบนก็บัดซบจริงๆห้ามมวยกลัวแบทแมน ไม่ชนะมวยแบบนี้ถ้าไม่ใช่ต่อยช่อง7วันนี้ ไม่มีทางชนะได้เลยมันทุเรศ ไม่สมศักดิ์ศรี
กก.สมคิด

แฟนมวย​เกือบ​ร้อย​เปอร์เซ็น​ต่าง​แสดง​ความเห็น​ด่าทอ​ด้วย​ถ้อยคำ​รุนแรง​ตำหนิ​การ​ตัดสิน​ให้​ เหนือ​ธรณี​ ชนะ​ได้ไ​ง​ อย่างไรก็ตาม​ทุกคน​ต้อง​น้อมรับ​คำตัดสิน​แม้จะ​ไม่​พอใจ​คำตัดสิน​ ซึ่ง​ครั้งนี้​ไม่ได้​เกิด​ปัญหา​การ​ตัดสิน​แบบนี้​ครั้งแรก

อย่างไรก็ตามทางด้าน นักรบ​ ข้องใจ อยาก​รีแมตช์​ เหนือธรณี ออกมาเปิดใจแล้วสำหรับทางด้าน นักรบ​ แฟร์​เ​เท็กซ์​ ให้​สัมภาษณ์​ผ่าน​สื่อ​หลัง​เกม​ส์​การชก​แพ้คะแนน​ให้​กับ​ เหนือ​ธรณี​ สามชัย​วิเศษ​สุก​ คู่เอก ​7​สี​ ไฟต์​นี้​ชิงแชมป์​ไฟต์​แรก​ครับ​ตั้ง​ความหวัง​ไว้​เยอะ​ด้วย​ครับ​ผม​ก็​เดิน​ติดตัว​ตลอด​ เขา​ก็​บอก​ช่อง​ 7​ สูสี​ให้​มวยเดิน​ผม​ก็​เดิน​ตลอด​เค้า​หนีมาก​ด้วย​ครับ​ เดิน​เต็มที่​ทำเต็มที่​แล้ว​ครับ​ ไม่เป็นไร​ครับ​ไฟต์​หน้า​เอาใหม่​จะ​ให้​รีแมตช์​ก็​ได้​ครับ​ อยาก​รีแมตช์​ครับ​ ขอโทษ​แฟนมวย​ด้วย​ครับ​ทำ​เต็มที่​แล้ว​ครับ​ได้​เท่านี้​จริงๆ

อย่างไรก็ตามล่าสุดนี้ทางด้าน กก.สมคิด “ยืนยันความบริสุทธิ์ ทำตามหน้าที่ไม่ได้ชงมวยคนจัด กก.สมคิด อย่าลืมญาติ ขอชี้แจงบ้าง ยืนยันไม่ได้ช่วยมวยของผู้จัด ถือว่าได้ปฏิบัติหน้าที่ไปตามเกมการแข่งขันโดยไม่ได้มีการชงแต่อย่างใด บางจังหวะเรื่องของการไถนาเพราะเห็นว่านักมวยยังออกอาวุธกันได้โดนหลังการทำหน้าที่ได้ย้อนดูเทปการชกแล้ว มีเข้าผิดจังหวะอยู่ครั้งเดียวนอกนั้นก็ตัดสินไปตามรูปเกมขอให้แฟนมวยเข้าใจและให้ความเป็นธรรมกับกรรมการบ้าง ยืนยันในความบริสุทธิ์ยุติธรรมไม่มีนอกมีในอย่างแน่นอนเพราะตนเป็นครูมีลูกศิษย์มากมาย หากคิดไม่ซื่อทุจริตต่อหน้าที่ บรรดาลูกศิษย์ตลอดจนผู้บังคับบัญชาจะมองกันอย่างไร

กก.สมคิด

สำหรับ แบทแมน พลิกสถิติ 7 ไฟต์ คว้าเสื้อสามารถ ช่อง 7 สี
แบทแมน อ.อัจฉริยะ (เหนือธรณี สามชัยวิเศษสุก) คว้าเสื้อสามารถเวทีมวยช่อง 7 จากผลงานการชนะ 7 ไฟต์รวดที่ช่อง7
ครั้งที่ 1.ชนะคะแนน รุ่งแสงตะวัน ส.พาราษฏร์ 9 ก.พ.63
ครั้งที่ 2.ชนะคะแนน สิบแสน เครื่องครัวเทอร์โบชาร์ค 13 ก.ย.63
ครั้งที่ 3.ชนะคะแนน สองคม บางกอกอะไหล่ยนต์ 18 ต.ค.63
ครั้งที่ 4.ชนะคะแนน รุ่งแสงตะวัน ส.พาราษฏร์ 6 ธ.ค.63
ครั้งที่ 5.ชนะคะแนน ธนญชัย แฟร์เท็กซ์ 7 มี.ค.64 ชิงแชมป์ว่าง รุ่นไลท์เวท 135 ป เวทีช่อง 7 สี
ครั้งที่ 6.ชนะคะแนน มงคลแก้ว ส.สมหมาย 31 ต.ค.64
ครั้งที่ 7.ชนะคะแนน นักรบ แฟร์เท็กซ์ 2 ม.ค.65 ช่อง 7 สี. ป้องกันแชมป์รุ่นไลท์เวท 135 ป เวทีช่อง 7 สี

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด