muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 มีนาคม 2024 10:07 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » กัปปิตัน-เพชรดำ-เพชรทนง ​3​ ซุปเปอร์​สตาร์​ไทย​ จับมือ​ลุย​ศึก​วัน​ฯ

กัปปิตัน-เพชรดำ-เพชรทนง ​3​ ซุปเปอร์​สตาร์​ไทย​ จับมือ​ลุย​ศึก​วัน​ฯ

อัพเดทวันที่ 19 สิงหาคม 2021 เข้าดู 108 ครั้ง

กัปปิตัน – โจชัว- คริสเตียน ​3​ ซุปเปอร์​สตาร์​ไทย​ เตรียมลงศึกชิงแชมป์โลก 3 บัลลังก์ ONE: REVOLUTION 24 กันยายน 2564 นี้ ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ความมันอย่างต่อเนื่องชนิดที่ทำเอาแฟนมวยทั้งหลายนั้นหายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว สำหรับ วัน แชมเปียนชิพ ที่ปัจจุบันนี้ทยอยเปิดศึกใหญ่รับครึ่งหลังปี 2564 ล่าสุด ประกาศศึกชิงบัลลังก์แชมป์โลกครั้งยิ่งใหญ่ถึง 3 คู่ ใน ONE: REVOLUTION ซึ่งจะถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ ได้ชมพร้อมกันทั่วโลก 24 กันยายน 2564 

เรียกได้ว่าคู่เอกนั้นทำเอาแฟนหมวยนั่งไม่ติดเก้าอี้กันอย่างแน่นอนสำหรับ คู่เอกของรายการ แชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต คริสเตียน ลี คนเดิมเจ้าเก่าซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้น เพิ่งป้องกันแชมป์ครั้งที่ 2 ไม่นานที่ผ่านมานี้เองหากจำกันได้ เมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา โดยกลับมาครั้งนี้นั้นเจ้าตัวจะต้องลงศึกป้องบัลลังก์อีกครั้งกับ อ็อก เร ยุน นักไฟแรงแดนกิมจิที่โชว์ผลงานปราบสองเจ้าตำนาน “มารัต กาฟูรอฟ” และ “เอ็ดดี อัลวาเรซ” ทะลุขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิงรุ่นนี้

กัปปิตัน

และคู่ต่อมาเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ย้ำตามตรงว่าแฟนมวยชาวไทยนั้นไม่ควรพลาดเด็ดขาดสำหรับ การคืนสังเวียนของแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต เจ้าของฉายา ไอ้หนุ่มซินตึ๊ง  “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” ยอดนักมวยชาวไทยขวัญใจคนทั้งประเทศ กลับมาครั้งนี้ภารกิจยิ่งใหญ่นักกับการที่ต้องมา ป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับ “เมห์ดี ซาทูต” นักชกจอมเก๋าที่หวังมาล่าแค้นแทนศิษย์เอก “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” อดีตแชมป์โลกที่ถูก กัปปิตัน แย่งเข็มขัดไปก่อนหน้านี้

และจัดความมันกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ ศึกชิงบัลลังก์คู่ที่ 3 เป็นการโคจรมาเจอกันการันตีความมันรับรองว่ามีการปะทะเดือดของราชันย์ รุ่นสตรอว์เวต “โจชัว พาซิโอ” ตัวจี๊ดจากค่ายกางเกงแดง ทีมลาไคย์ กับ อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต “โยซูเกะ ซารูตะ” จากแดนซามูไร

กัปปิตัน

ก็ตามแฟนมวยชาวไทยนะเต็มอิ่มกันแน่นอนเพราะไม่ได้มีแค่นี้เพราะ นอกจากนี้ยังปะทุความมันเพิ่มอีกกับการที่ได้มี นักชกไทยขวัญใจร่วมลงศึกอีก 2 ราย ได้แก่ “เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี” ซึ่งจะลงศึกมวยไทยฟาดปากกับ “ทาอิกิ นาอิโตะ” และเจ้าพ่อคิกบ็อกซิ่ง “เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” ลงประมือกับ “จาง เฉิงหลง” นักสู้แดนมังกร จัดหนักจัดเต็มชนิดที่ถูกใจแฟนมวยชาวไทยเป็นอย่างมาก

นี้นั้นเรียกได้ว่ากลับมายิ่งใหญ่จริงๆ เอาใจแฟนมวยเต็มที่ กับการที่รวบรวมบรรดานักสู้ระดับซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของโลก ทั้ง “มาร์ติน เหงียน” อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวต, “ลิโต อาดิวัง” ดาวเด่นจากค่ายกางเกงแดงแดนตากาล็อก และ “วิกตอเรีย ลี” นักสู้สาวอายุน้อยที่สุดของรายการ รวมทั้งสิ้น 11 คู่ รับประกันความมันแบบจุใจตั้งแต่ต้นจนจบ

กัปปิตัน

โปรแกรมการแข่งขัน ศึก ONE: REVOLUTION
คู่ในรายการ

คริสเตียน ลี vs. อ็อก เร ยุน (ชิงแชมป์โลก MMA รุ่นไลต์เวต)
กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี vs. (ชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต)
โจชัว พาซิโอ vs. โยซูเกะ ซารูตะ (ชิงแชมป์โลก MMA รุ่นสตรอว์เวต)
มาร์ติน เหงียน vs. คิม แจ วุง (MMA รุ่นเฟเธอร์เวต)
อาเมียร์ อาลิอัคบารี vs.อนาโตลี มาลีคิน (MMA รุ่นเฮฟวีเวต)

 

คู่นำรายการ

วิกตอเรีย ลี vs. วิกตอเรีย ซูซา (MMA รุ่นอะตอมเวต)
ลิโต อาดิวัง vs. เหอซิเกอทู (MMA รุ่นสตรอว์เวต)
เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี vs. ทาอิกิ นาอิโตะ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)
มาร์คัส อัลเมดา vs. โทมัส นาร์โม (MMA รุ่นเฮฟวีเวต)
เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส vs. จาง เฉิงหลง (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต)
เจมส์ ยัง vs. โรเอล โรซาวโร (MMA รุ่นเฟเธอร์เวต)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด