muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 30 เมษายน 2024 7:17 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » กู้ศรัทธา แรมโบ้เล็ก ฝันเป็นจริง ลุย ONE รายการใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

กู้ศรัทธา แรมโบ้เล็ก ฝันเป็นจริง ลุย ONE รายการใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

อัพเดทวันที่ 29 กันยายน 2023 เข้าดู 16 ครั้ง

กู้ศรัทธา แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ ได้ฤกษ์เปิดตัวครั้งแรก บนเวที ONE รายการใหญ่ แฟนมวยทั่วประเทศห้ามพลาดเด็ดขาดกับการให้จะต้อง เผชิญหน้ากับ “เอซา เทน พาว” จอมบู๊ขาลุย วัย 33 ปี จากสหรัฐอเมริกา ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) สบทบความมันในศึก ONE Fight Night 14: แสตมป์ vs ซอ ฮี ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.66

 แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ

 

“แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” ได้ฤกษ์เปิดตัวครั้งแรก บนเวที ONE รายการใหญ่ แฟนมวยทั่วประเทศห้ามพลาดเด็ดขาดกับการให้จะต้อง เผชิญหน้ากับ “เอซา เทน พาว” จอมบู๊ขาลุย วัย 33 ปี จากสหรัฐอเมริกา ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) สบทบความมันในศึก ONE Fight Night 14: แสตมป์ vs ซอ ฮี ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.66

“ต้องยอมรับเลยว่ามันเกินความฝันเป็นอย่างมาก สำหรับการที่ได้ ชก ONE รายการใหญ่ ถือว่าเป็นความฝันของผม และตอนนี้ฝันผมเป็นจริงแล้ว ที่ผ่านมาก็พยายามพัฒนาฝีมือตัวเองขึ้นมาเรื่อย ๆ ศึกษาจากการดูคลิปของพวกนักมวยรุ่นพี่ที่เคยมาชกใน ONE รายการใหญ่ ทั้งพี่รถถัง , พี่น้องโอ๋ และอีกหลาย ๆ คนเลยครับ”

อย่างไรก็ตามถึงแม้ก่อนหน้านี้จะพึ่งพ่ายคะแนนไม่เอกฉันท์ให้กับ “ฟาริยา อามินิปัวร์” นักชกฟอร์มแรงจากอิหร่าน อย่างพลิกความคาดหมายในศึก ONE ลุมพินี 22 เมื่อ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา “ก่อนหน้านี้ผมเคยดู ฟาริยา ชกกับ เฟอร์รารี (แฟร์เท็กซ์) พอหมดยกแรกสังเกตได้ว่าเขาแผ่วลงเยอะ แต่พอมาชกกับผมเขากลายเป็นคนละคนไปเลย เป็นนักมวยที่แข็งแกร่งมาก อีกอย่างคือผมพลาดที่ถอยเยอะเกินไป พอผมเปลี่ยนแผนมาเดินลุยในยกที่ 3 ผมก็รู้ตัวว่าทำได้ดีขึ้น แต่ว่ามันสายไปแล้ว ไฟต์นั้นยอมรับว่ากดดัน กลัวทำผลงานออกมาได้ไม่ดี เพราะทุกคนมีความมั่นใจว่าผมต้องชนะได้แน่ แต่สุดท้ายผลงานมันไม่เป็นอย่างที่คิด ก็รู้สึกผิดหวังเหมือนกันครับ”

 แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ
“ยอมรับไปว่าเป็นความฝันอันสูงสุดมันคือ ฝันของผมครับว่าสักวันผมจะได้ไปชกที่ต่างประเทศ ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อที่จะได้รับโอกาสนี้ครับ ก็รู้สึกดีใจมากครับถึงแม้ว่าอีกใจหนึ่งผมยังรู้สึกเหมือนว่าอาจจะเร็วเกินไปด้วยซ้ำสำหรับสิ่งที่ผมได้รับในครั้งนี้ แต่ผมพร้อมพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นแล้วครับ”

โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการศึกษาสไตล์การชกของทางด้าน “เอซา มาเป็นอย่างดีเลยรู้ว่าเขานั้นมีสไตล์การชกที่คล้ายกับ ฟาริยา เขาเข้าออกรวดเร็ว สามารถออกหมัดได้เป็นชุด ที่สำคัญเขาเป็นมวยที่ใจสู้ ถึงแม้จะโดนต่อยจนร่วงลงไปก่อน แต่เขาก็สามารถลุกขึ้นมายืนหยัดสู้ได้จนพลิกกลับมาเอาชนะทีเคโอในไฟต์ที่แล้ว หัวจิตหัวใจเขาไม่ธรรมดาครับ”

 แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ

“ไฟต์นี้ กู้ศรัทธา มั่นใจเป็นอย่างมาก รู้ว่าตนเองนั้นพัฒนาขึ้นมาก อะไรที่เคยบกพร่องในไฟต์ที่แล้วผมแก้ไขมาทุกจุดเพื่อรับมือในไฟต์นี้ ส่วนอายุที่ห่างกันถึง 13 ปี ผมมองว่าถ้าเขาเตรียมตัวมาดีก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา ส่วนทีเด็ดที่ผมเตรียมมาคงเป็นการเสริมลูกเตะและถีบพร้อมกับเพิ่มความหนักของอาวุธ แต่ที่แน่ ๆ ผมจะใช้ความสดเดินบดเขาแน่นอนครับ จากที่ผมแพ้มา ตอนนี้ผมพร้อมกู้ศรัทธากับแฟนมวยแล้วครับ ไฟต์นี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ไปชกต่างประเทศแต่ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย ผมจะโชว์ให้สุดฝีมือ ฝากพี่น้องชาวไทยช่วยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE Fight Night 14
คู่เอก แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs ฮาม ซอ ฮี (ชิงแชมป์โลก MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง เฉพาะกาล 105 – 115 ป.)
คู่รอง สมิลลา ซันเดลล์ vs อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นสตรอว์เวตหญิง 115 – 125 ป.)
คู่รอง แดเนียล เคลลี vs เจสซา ข่าน (ชิงแชมป์โลก ปล้ำจับล็อก รุ่นอะตอมเวตหญิง 105 – 115 ป.)
ซง จิง หนาน vs วันเดอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์ (กติกาพิเศษ รุ่นสตรอว์เวตหญิง 115 – 125 ป.)
มาร์ค สเตฟาน โลมาน vs จอห์น ลินีเคอร์ (MMA รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
ดีมิทรี เมนชิคอฟ vs รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง (มวยไทย รุ่นไลต์เวต 155 – 170 ป.)
เอดูอาร์ด โฟลายัง vs อาเมียร์ ข่าน (MMA รุ่นไลต์เวต 155 – 170 ป.)
มาวโร เซริลลี vs พอล เอลเลียต (MMA รุ่นเฮฟวีเวต 225 – 265 ป.)
เอซา เทน พาว vs แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
เบลค คูเปอร์ vs มาวริส อาเบวี (MMA รุ่นไลต์เวต 155 – 170 ป.)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด