muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 28 เมษายน 2024 7:47 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ก้องชัย ขอทำสถิติชนะ 5 ไฟต์รวด ล้ม คมเพชร เพื่อไปลุยศึกใหญ่ ONE

ก้องชัย ขอทำสถิติชนะ 5 ไฟต์รวด ล้ม คมเพชร เพื่อไปลุยศึกใหญ่ ONE

อัพเดทวันที่ 5 กันยายน 2023 เข้าดู 44 ครั้ง

ก้องชัย เรียกได้ว่าทำผลงานเก็บชัยชนะ 4 ไฟต์ติด แต่สัปดาห์นี้ต้องมาเจอกับ มวยอันตราย “คมเพชร แฟร์เท็กซ์” สุดยอดมวยขวาเหลี่ยมดี การันตีด้วยเข็มขัดแชมป์ 6 เส้น โดยจะเจอกันในรุ่นสตรอว์เวต (115 – 125 ป.) ขึ้นป้ายคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 32 วันศุกร์ที่ 8 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ก้องชัย

อย่างไรก็ตามระยะเวลาที่ผ่านมา “ก้องชัย” ต้องยอมรับเลยว่าสร้างผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม คว้าแชมป์เพียงอายุยังน้อยเอาชนะคะแนน “เพชรสุพรรณ ทรงพล K.N.C” แย่งเข็มชัดแชมป์เวทีราชดำเนิน รุ่น 115 ป. มาครองได้เมื่อวันที่ 30 ม.ค.63 ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี เท่านั้น

และตอนนี้ก็ยิ่งทำผลงานสุดยอดเข้าไปใหญ่ “ก้องชัย” ต้องยอมรับเลยว่าเป็นนักชกที่ดุดันเก็บชัยต่อเนื่องในศึก ONE ลุมพินี ปราบมาแล้วทั้ง “กริชเพชร พีเค.แสนชัยฯ”, “ฉลามขาว พีเค.แสนชัยฯ”, “ซาเวียร์ กอนซาเลส” และล่าสุดเพิ่งเอาชนะคะแนน “เยลเต้ บลอมเมิร์ต” ไปได้อีกในศึก ONE ลุมพินี 26 พร้อมรับโบนัสรวมเป็นเงิน 7 แสนบาท ซึ่งเปลี่ยนชีวิตของเขาไปอย่างรวดเร็ว

“ยอมรับไปว่ารู้สึกดีใจกับผลงานตัวเอง ณ ปัจจุบัน ที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 4 ไฟต์ติดต่อกันในศึก ONE ลุมพินี ยอมรับเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากนั้นยังทำให้มีแฟนมวยรู้จักผมมากขึ้น ผมภูมิใจมากที่พัฒนามาถึงจุดนี้ได้ เพราะก่อนหน้านี้ตอนชก 5 ยก ผมไม่เคยจับเงินแสนมาก่อน ส่วนไฟต์นี้ผมรู้สึกดีใจมากที่ถูกเลือกให้มาชกเป็นคู่เอก เพราะในรายการนี้มีนักชกที่ฝีมือดีเยอะมาก ซึ่งผมพร้อมทำหน้าที่ออกมาให้ดีที่สุดเหมือนเดิมครับ”

ก้องชัย
“แล้วไฟต์ล่าสุดนี้ก็อยากจะฝากแฟนมวยทั่วประเทศให้ช่วยกันส่งกำลังใจเชียร์ผมด้วยครับ ยืนยันว่าจะทำให้เต็มที่ มีของดีมาเจอกับคู่ชกแน่นอนครับ ขอให้ขึ้นเวทีมาชกกันให้เต็มที่ครับ สู้กันบนเวที ตัวผมเองก็มั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะ 5 ไฟต์รวดได้เหมือนกันครับ”

“คมเพชร รู้ฝีมือกันดีว่าเขานั้นเป็นมวยที่มีอาวุธหนักไม่ธรรมดา แถมยังมี มีความเร็วสูงด้วย แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไรเพราะการต่อสู้แบบมวยนวมเล็ก ถ้ามีฝ่ายไหนพลาดโดนก่อนก็เสียอาการได้เหมือนกัน ผมคิดว่าไฟต์นี้รูปเกมการชกจะออกมาสนุก คงต่างฝ่ายต่างออกมาเดินบู๊เดินลุยกันแน่นอน เพราะทางคู่ชกเองก็มีความเก๋าเกมไม่ใช่งานง่ายครับ อย่างไรก็ตามถ้ามีโอกาสเหมาะเจาะผมก็ยังหวังอยากปิดเกมเร็วเอาชนะน็อกให้ได้อีกครั้งครับ”

“ปัจจุบันนี้สถิติการชกใน ศึก ONE ลุมพินี ค่อนข้างจะดีแบบต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่ามันส่งผลทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นสำหรับสู้ศึกในไฟต์นี้ได้ดีขึ้นเยอะมากครับ ถ้าผมสามารถเก็บชัยชนะได้อีกก็อยากได้โอกาสเหมือน ‘เสกสรร’ (อ.ขวัญเมือง) ที่ทำสถิติชนะสูงสุด 5 ไฟต์รวดและได้เซ็นสัญญาไปชกในศึก วัน แชมเปียนชิพ ครับ จากนั้นถ้าผลงานยังดีต่อเนื่องผมอยากทำฟอร์มไปไกลถึงลุ้นชิงเข็มขัดแชมป์ให้ได้ครับ”

ก้องชัย

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 32

คู่เอก คมเพชร แฟร์เท็กซ์ vs ก้องชัย ไฉนดอนเมือง (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
คู่รอง สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง vs โมฮัมเหม็ด เซียซารานี (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 145 – 155 ป.)
นักรบ แฟร์เท็กซ์ vs นาบิล อานาน (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
เทพทักษิณ ศ.ศรสิงห์ vs ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้ว (มวยไทย แคตช์เวต 133 ป.)
เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน vs เด่นพยัคฆ์ เดชเพชรสีทอง (มวยไทย แคตช์เวต 132 ป.)
กริชเพชร พีเค.แสนชัยฯ vs เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน (มวยไทย แคตช์เวต 124 ป.)
เสือแบล็ค ท.พราน49 vs ชินจิ ซูซูกิ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
เยลเต้ บลอมเมิร์ต vs ทาคูมะ โอตะ (มวยไทย แคตช์เวต 126 ป.)
คาบิลัน เจเลวาน vs ฮวม เฟลิโป โมราอิส คัลดาส (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
ฮานนาฮ์ แบร็ดดีย์ vs นาตาเลีย ดิอาซโควา (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
เบรต พาสตอร์ vs อีวาน โปดรูกิน (MMA รุ่นไลต์เวต 155 – 170 ป.)
คอนสแตนติน มาราเรสกูล vs อิสฟาก เซยิด (MMA รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด