muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 มีนาคม 2024 12:58 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย ไฮไลต์ทีเด็ดมวยย้อนหลัง » ของแรงจริง! “รุ่งนภา” จัดเต็มอาวุธหนัก คว้าชัยชนะคู่เอกมวยไทยเกียรติเพชรฯ

ของแรงจริง! “รุ่งนภา” จัดเต็มอาวุธหนัก คว้าชัยชนะคู่เอกมวยไทยเกียรติเพชรฯ

อัพเดทวันที่ 7 กันยายน 2020 เข้าดู 148 ครั้ง

บันเทิงจริงๆสำหรับ คู่เอกของรายการเป็นการพบกันระหว่าง ดาร์กี้ พ.หอมกลิ่น นักชกจากบุรีรัมย์ ที่มาชกแทน ฉลามศึก ศิษย์อโนทัย ซึ่งช่วงเช้าทำน้ำหนักไม่ได้ พบกับ รุ่งนภา ปิ่นสินชัย นักชกจากสุรินทร์ ชกกันในพิกัด 147 ปอนด์ ในการแข่งขันศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชรอมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์ โดยยกแรก รุ่งนภาต่อ 7-4 ยกสอง ยกนี้ดุเดือดต่างฝ่ายต่างออกอาวุธสู้กันวงใน หาเหลี่ยมชิงแทงสลับศอกใส่กันแลกกันทีใครทีมันราคาพลิกข้ามดาร์กี้ต่อ 10-9 ยกสาม เปิดมาก็ใส่อาวุธกันสุดฤทธิ์

 โดยดาร์กี้เดินบุกออกอาวุธสารพัดแต่บางครั้งดูมั่วไป กลางยกวัดความแข็งแกร่งโดยคลุกวงในตะกุยตะกายตีใส่กันไป-มาไม่มีใครยอมใคร แต่รุ่งนภาดูเหนือกว่า ราคาเลยพลิกอีก รุ่งนภาต่อ 3-1 ยกสี่ เกมยังสนุกต่างฝ่ายต่างคลุกวงในแลกกันมันหยด ออกอาวุธกันหลากหลายจับแทงจับตีสุดฤทธิ์สุดเดช กลางยกดาร์กี้เดินใส่แต่ไม่จะแจ้งเท่าไหร่นัก รุ่งนภาก็รับเหนียวมีโต้สวนออกอาวุธได้น้ำได้เนื้อกว่า 

จนดาร์กี้ออกอาการยุบหมดแรง ต่อยหมัดก็ไม่มีน้ำหนัก หมดยกรุ่งนภาต่อ 60-1  ยกสุดท้ายมีฉีดยา 2 แสนบาท ดาร์กี้เดินเข้าหาหวังสร้างปาฏิหาริย์ รุ่งนภายังตั้งรับเหนียวแน่นปิดช่องทางไม่ให้ดาร์กี้ออกอาวุธแล้ว รุ่งนภามั่นใจว่าเอาอยู่เดินถอยแล้ว ครบยก กรรมการให้รุ่งนภาเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปขาดลอย 

 

 

ข่าวมวย ล่าสุด