muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 21 พฤษภาคม 2024 4:00 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย ผลมวย » ขอล่า ‘แพรวพราว’ ‘นาดากะ’ หวังแชมป์ 115 ป.

ขอล่า ‘แพรวพราว’ ‘นาดากะ’ หวังแชมป์ 115 ป.

อัพเดทวันที่ 25 ธันวาคม 2023 เข้าดู 22 ครั้ง

นาดากะ เอวะสปอร์ตยิม ออกมาเผยว่าเป้าหมายต่อไปตือการล้ม แพรวพราว เพชรพราวฟ้า พิสูจน์แชมป์จริงรุ่น 115 ปอนด์ เวทีราชดำเนิน

หลังทำผลงานได้อย่างสวยงามจากการคว้าแชมป์เฉพาะกาลรุ่น 115 ปอนด์ของเวทีราชดำเนินจากการชนะน็อกชูทรัพย์ ส.สละชีพในยกที่สอง นาดากะ เอวะสปอร์ตยิม นักมวยสตาร์ดังชาวญี่ปุ่นได้ให้สัมภาษณ์แสดงความยินดีที่จะได้เปิดศึกกับแพรวพราว เพชรพราวฟ้า แชมป์ตัวจริงของพิกัดนี้ต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ นาดากะมองว่าถึงเขาจะได้แชมป์รุ่น 115 ปอนด์ของเวทีราชดำเนินมา แต่มันก็ยังเป็นเพียงเข็มขัดเฉพาะกาลเท่านั้น ยังไม่ใช่เข็มขัดเส้นจริงแบบที่แพรวพราวครองอยู่ ดังนั้นเขาจึงไม่มองตัวเองว่าเป็นแชมป์สามรุ่นของเวทีราชดำเนินจริงๆ

แน่นอนว่าหากแพรวพราวสละแชมป์หรือถูกปลดแชมป์ นาดากะที่เป็นแชมป์เฉพาะกาลก็จะได้เป็นแชมป์ตัวจริงต่อทันทีเลย แต่ถึงอย่างนั้นนาดากะก็ยังยืนยันว่าตัวเขาก็ยังอยากที่จะสู้กับแพรวพราวอยู่ดี เพราะมองว่าไฟต์นี้จะต้องออกมาเป็นไฟต์ที่สนุกสมการรอคอยอย่างแน่นอน และจะดีที่สุดเลยหากไฟต์นี้เกิดขึ้นในศึก RWS นัดใหญ่ วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ซึ่งจะจัดขึ้นที่คุราโคเอน ฮอลล์ ประเทศญี่ปุ่น

#muaytoday #มวยทูเดย์ #มวยสด #ดูมวยสด #มวยไทยสด #ไฮไลท์มวย #มวยออนไลน์ #มวยวันนี้ #มวยมันส์ #ข่าวมวย #RWS #นาดากะ #แพรวพราว #แชมป์ราชดำเนิน

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด