muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 23 เมษายน 2024 10:20 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ขีดเส้นตาย! บัวขาว ลั่นจะจัดเต็มใส่ เยฟิเมนโก้ ถึงขั้นปิดฉากอาชีพ

ขีดเส้นตาย! บัวขาว ลั่นจะจัดเต็มใส่ เยฟิเมนโก้ ถึงขั้นปิดฉากอาชีพ

อัพเดทวันที่ 1 ธันวาคม 2022 เข้าดู 132 ครั้ง

ขีดเส้นตาย! บัวขาว ลั่นจะจัดเต็มไฟต์ส่งท้ายปีใส่ โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ “บัวขาว” ประกาศจัดเต็ม ไฟต์ส่งท้ายปีใส่ “เยฟิเมนโก้” นักสู้วัยสดจากยูเครน ข้างหลังเผชิญหน้ากัน บัวขาวดกกว่าแต่ว่าเสียเปรียบช่วงตัวโดยมีคู่ยอดมวยไทยที่เคยอยู่ต่างศึก “เพชรมรกต” ขยี้ “ฤทธิ์เทพดา” ลงในรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรี่ส์ RWS ด้วย

บัวขาว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันพุธที่ 30 พ.ย. 2565 ที่สนามมวยราชดำเนิน นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนพบร์ส จำกัด หรือ GSV เป็นประธานงานแถลงข่าว รายการราชดำเนิน เวิลด์ ซีรี่ส์ นัดหมายพิเศษ ในวันศุกร์ที่ 9 ธ.ค.นี้ ที่เวทีราชดำเนิน เอามาโดย บัวขาว บัญชาเมฆ นักต่อยชื่ออื้อฉาวโลก เจอกับ โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนหรูหรา นักสู้จากยูเครน วัยเพียงแต่ 21 ปี ซึ่งผ่านการต่อสู้มานับร้อยไฟต์

โดยแม้ว่าจะเป็นการต่อยแสดงแบบ 3 ชู เสมือน 2 ครั้งที่ผ่านมา แม้กระนั้นทั้งสองรับรอง ใส่กันเต็มกำลังแน่ ๆ เป็นแม็ทช์พิเศษ โดย บัวขาว ขีดเส้นตาย การันตีจัดเต็ม ตอนที่นักสู้จากยูเครน บอกมิได้หวั่นกลัวบัวขาวแต่อย่างใด ต่อจากนั้นทั้งสองถอดเสื้อวัดรูปทรงด้วยสายตา บัวขาว มีรูปร่างครึ้มกำยำล่ำสันกว่า ในเวลาที่ นักต่อยยูเครน ดีกว่าตอนต่อยที่ยาวกว่ากระจ่าง

นอกจานี้แล้วยังคู่เอกของรายการ มวยไทย 3 ชู ระหว่าง “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่” เจอกับ “ฤทธิ์เทพเทวดา สิทธิกุล” โดยรายการนี้จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพ้อยท์ 23 วันศุกร์ที่ 9 ธ.ค.ตั้งแต่เวลา 21.15 น.

บัวขาว

สำหรับการมวยเชื่อว่าหลายคนสงสัยกันอย่างแน่นอนว่าคนที่มาท้าบัวขาวนั้น เก่งกาจแค่ไหน ต้องยอมรับเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอนงานยากแน่ๆ สำหรับ เปิดประวัติ  ยอดกำปั้นชาวไทยวัย 40 ปี จะพบกับ “ฉลามขาว” โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ นักมวยชาวยูเครนที่ต้องบอกว่าดีกรีไม่ธรรมดา คว้าแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง WAKO (สมาคมองค์กรคิกบ็อกซิ่งนานาชาติ) ปี 2021

ซึ่งดีกรีและความสุดยอดนั้นยังไม่หมดเพราะว่า นอกจากนี้ กำปั้นดาวรุ่งวัย 21 ปี บอกตามตรงว่าถ้าแฟนมวยรู้แล้วคงน่าเอากันอย่างแน่นอนเพราะเขาคนนี้ ถือว่าเป็นนักมวยฟอร์มแรงในพิกัดรุ่น 71 กิโลกรัม เคยชกทั้งในกติกามวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง แถมยังได้เปรียบ บัวขาว ในเรื่องของสภาพความสดที่อายุน้อยกว่าเกือบ 20 ปี รวมถึงรูปร่างช่วงชกที่เหนือกว่า งานนี้บอกเลยเป็นไฟต์ที่น่าติดตามอย่างแน่นอน 

บัวขาว

ดีกรีแชมป์ของ โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้
เหรียญทอง : แชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง สมาคมองค์กรคิกบ็อกซิ่งนานาชาติ (WAKO) ปี 2021
เหรียญทอง : แชมป์รายการ ฮังกาเรียน คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์คัพ 2021
เหรียญเงิน : การแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก สหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA) ปี 2021
เหรียญเงิน : การแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นรายการชิงแชมป์ยุโรป ปี 2021
เหรียญเงิน : การแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นรายการ IFMA World Games ปี 2022

 

อย่างไรก็ตามขอย้ำกันอีกครั้งว่าการชกในครั้งนี้ รับรองเลยว่าแฟนมวยได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน สำหรับการชกระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ จะเป็นการชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง กำหนดชกทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 แฟนๆ สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง Workpoint TV (ช่องหมายเลข 23) 

 

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด