muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 16 พฤษภาคม 2024 8:51 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ เตรียมชิงแชมป์ เพชรรุ่งเรือง ไฟต์ล้างตา 5 ธ.ค.64 นี้

คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ เตรียมชิงแชมป์ เพชรรุ่งเรือง ไฟต์ล้างตา 5 ธ.ค.64 นี้

อัพเดทวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 เข้าดู 96 ครั้ง

คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ เตรียมล้างตา เพชรรุ่งเรือง ภ.หลักบุญ เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาแฟนหมวยหลายคนนั้นตั้งตารอคอยเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเจอกันในครั้งนี้เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าไฟต์ล่าสุดที่ทั้งคู่เจอกันนั้น คู่คี่สูสีเป็นอย่างมาก โดยการเจอกันในครั้งนี้นั้นจะเป็นการชกเป็นคู่เอกศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 ณ.เวทีมวยช่อง 7 สี พร้อมโบนัสชิงแชมป์ว่างรุ่น 126 ปอนด์ เวทีมวยช่อง 7 สี อีกด้วย

เรียกได้ว่าหลังจากที่ คม​เพชร​ ศิษย์​สารวัตร​เสือ​ แพ้คะแนน เพชรรุ่งเรือง อ๊อดตึกแดง ศึก มวยไทย 7 สี (7 พ.ย.64) ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็เกิดกระแสอยากจะดูคู่มวยล้างตาคาใจกันอีกครั้งที่เวทีมวยช่อง 7 สี หลากหลายคู่ทว่า 1 คู่ที่เป็นกระแสแรงมากนนั่นก็คือคู่ของ คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ ที่คราวก่อนพลาดท่าโดนนับแปดตั้งแต่ต้นเกมแม้ว่าหลังจากนั้นจะพยายามไล่ขึ้นมาแต่ก็ไม่ผ่านแบบค้านสายตาแพ้มวยแพ้คะแนนให้กับ เพชรรุ่งเรือง ภ.หลักบุญ ไป

คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ

และการพ่ายแพ้ดังกล่าวนั้นทำให้ทางด้าน คมเพชร​ คาใจ​นอน​ไม่​หลับ เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกหลังจากที่​แพ้​ เพชร​รุ่งเรือง​ แบบ​น่าเสียดาย​มา​ใน​ไฟต์​ล่าสุด​  ยอมรับโดยดีว่าเสียดายเป็นอย่างมากและ​เสียใจ​นิดหน่อย​ โดยการชกนั้นตนเองยืนยันว่ามองว่า​น่าจะ​ชนะ​ได้​เสมอ​ได้​ เสียดาย​ครับนอน​ไม่​ค่อย​หลับ​นอน​คืนแรก​ผม​นอนไม่หลับ​เลย​ เห็น​ใจ​ลูก​พี่​ด้วย​ครับ​ เอามวย​ไป​ชก​ช่อง​7​ สูสี​ไม่เคย​ชนะ​เลย​ น้อยใจ​ครับ​ รู้ข่าว​ว่า​จะ​ได้​แก้มือ​พร้อม​ชิง​เข็มขัด​แชมป์​ ก็​ดีใจ​ครับ​จะ​ทำหน้าที่​ให้​ดีที่สุด​ครับ​ล้างอาย​ให้​ได้

ทั้งนี้ก็เกิดประเด็นดราม่าสำหรับทางด้าน เสี่ยไพโรจน์ หัวหน้าคณะค่ายมวยศิษย์สารวัตรเสือ ขอถอย 1 ก้าว เพราะรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม โดยทางด้าน เสี่ยไพโรจน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวรู้สึกไม่เป็นทำ พร้อมยังได้เปิดใจไว้อย่างน่าสนใจว่า “ผมก็คงขยับออกมา 1 ก้าว เพราะรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม สงสารเอฟซีศิษย์สารวัตรเสือที่ตามเชียร์ สงสารนักมวยที่พยายามทำยังไงก็ไม่ชนะ วงการมวยถ้าเป็นแบบนี้ ต่อไปใครจะดูมวย เพราะไม่ได้ดูอาวุธตัดสิน ส่วนอนาคตถ้ามีใครอยากผลักดันเด็กให้ไปได้ไกลกว่านี้ ตนเองก็พร้อมให้เด็กได้ไปต่อ”

คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ

และการเปิดใจของผู้ชนะอย่างทางด้าน เพชร​รุ่ง​เรือง​ ภ.หลัก​บุญ​ ขอบคุณ​คำ​ดูถูก โดยฝ้ายเปิดใจเช่นเดียวกันว่า ​รู้อึดอัดใจมานานก็ได้กล่าว​เปิดใจ​ผ่าน​สื่อ​หลัง​เกม​ส์​การชก​ชนะ​คะแนน​ คม​เพชร​ ​คู่เอก​7​สี ​ช่วง​บ่าย​ที่ผ่านมา​ไว้อย่างน่าสนใจพร้อมขอบคุณคําดูถูกว่า ดีใจ​ครับ​พึ่ง​แจ้งเกิด​แพ้​มา​ 4​ ไฟต์​รวด​ ก็​มีท้อ บ้าง​แต่​ลูก​พี่​ให้กำลังใจ​ตลอด​ ขอบคุณ​คำ​ดูถูก​ครับ​ที่ว่า​ผม​สู้​ไม่ได้​ตอนนี้​ทำได้​แล้ว​ครับ​ ตอนนี้​ก็​ยัง​ปวด​ขา​อยู่​ครับ​ เพชร​รุ่งเรือง​ กล่าว​ไป​น้ำตา​คลอ​ไป

อย่างไรก็ตามงานนี้เรียนตามตรงว่าแฟนมวยได้ส่งผ่านกันแน่นอนสำหรับสิ่งที่ค้างคาใจกันมาอย่างยาวนานแต่ละประเด็นที่ได้กล่าวไปเบื้องต้น งานนี้แฟนมวยสมหวังกันสักทีโดยที่ ล่าสุดคู่นี้มีการขึ้นป้ายมาเจอกันอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 ณ.เวทีมวยช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดช่อง 7 สี เวลา 14.30-16.30 น. สำหรับแฟนมวยที่ติดตามไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับโปรแกรม คู่มวยในวันดังกล่าวมีดังต่อไปนี้ ไฮไลท์คู่เอกนำรายการคู่คาใจล้างตาระหว่าง

คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ

คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ ชิงแชมป์รุ่น 126 ปอนด์ เวทีมวยช่อง 7 สี ที่ว่างกับ เพชรรุ่งเรือง ภ.หลักบุญ พิกัดชก 126 ปอนด์ 

คู่รอง วุฒิไกร วีเคเขาใหญ่ พบ ก้องเกียรติ ท.พราน 49 พิกัดชก 130 ปอนด์

คู่ค้ำ (มวยรอบปูนเสือสาย ???? เพชรนำชัย สจ.โต้งปราจีน พบ เพชรมงคล ศิษย์สารวัตรเสือ พิกัดชก 114 ปอนด์

และคู่เปิดหัว (มวยรอบปูนเสือสาย A) ขุนศึก ส.เดชะพันธ์ พบ ช่างทอง เอ็มยุเด็น พิกัดชก 114 ปอนด์ 

สถิติการขึ้นชกมวยไทย คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ

07/11/2564 . ศึกมวยไทย 7 สี แพ้ เพชรรุ่งเรือง อ๊อดตึกแดง

28/09/2564 ศึกมวยมหากุศล แพ้ วิว เพชรโกศล

27/03/2564 ศึกท่อน้ำไทยลุมพินี ชนะ เพชร อ.พิมลศรี

08/12/2563 ศึกลุมพินีแชมเปี้ยน+เกียรติเพชร แพ้ พระจันทร์ฉาย คลอง

05/10/2563 ศึก Muay R1 ชนะ พระจันทร์ฉาย คลองสวนพลูรีสอร์ท

สถิติการขึ้นชกมวยไทย เพชรรุ่งเรือง อ๊อดตึกแดง

07/11/2564 ศึกมวยไทย 7 สี ชนะ คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ

02/10/2564 ศึกมวยไทยเกียรติเพชร ชนะ เพชรรุ่ง ศิษย์นายกไก่แปดริ้ว

04/04/2564 ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร แพ้ ป้อมเพชร วี.เค.เขาใหญ่
21/02/2564 ศึกมวยไทย 7 สี แพ้ สมิงดำ ฉ.อจลบุญ

15/11/2563 ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร แพ้ ปืนกล ไดมอนด์ 98

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด