muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 8:50 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » คิดการใหญ่ ก้องไกล ตั้งเป้าเซ็นสัญญาONE แบบ เสกสรร ให้ได้

คิดการใหญ่ ก้องไกล ตั้งเป้าเซ็นสัญญาONE แบบ เสกสรร ให้ได้

อัพเดทวันที่ 23 สิงหาคม 2023 เข้าดู 200 ครั้ง

คิดการใหญ่ ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย เป็นที่รู้กันดีว่าตอนนี้สามารถสะกดคำว่าชนะเป็นแล้ว โดยครั้งนี้กลับมาอีกครั้งซึ่งบอกตามตรงว่าเจองานยากกว่าเดิม กับการที่เจ้าตัวนั้นจะต้องมาเจอกับทางด้าน “ซิลวิอู วิเตซ” ดีกรีแชมป์มวยไทยกรังด์ปรีซ์ ในคู่เอกภาคอินเตอร์ กติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 139 ป. ของศึก ONE ลุมพินี 30 ในวันศุกร์ที่ 25 ส.ค.นี้

ก้องไกล

ต้องยอมรับตามตรงว่าเปิดตัวไม่สวยสักเท่าไหร่สำหรับ ก้องไกล แต่อย่างไรก็ตาม ไฟต์ล่าสุด ชนะครั้งแรกได้สำเร็จ ชนะน็อกยกสอง “แปดแสนเล็ก พีเค.แสนชัยฯ” พร้อมคว้าโบนัส 3.5 แสนบาท กลับบ้านไปฝากครอบครัวเป็นครั้งที่สอง ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวตั้งเป้าเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อเนื่องเพื่อลุ้นโอกาสไปบู๊ศึกใหญ่ ONE เหมือนคนอื่นบ้าง

แต่การเจอกับทางด้าน “ซิลวิอู วิเตซ” ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอนเพราะทางด้าน “ซิลวิอู วิเตซ” ก็ต้องการชัยชนะในครั้งนี้เหมือนกันเพื่อการันตีว่าตนเองนั้นจะสามารถเซ็นสัญญาวันใหญ่เพื่อในอนาคตได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าความมั่นใจ “ก้องไกล” คิดการใหญ่ ชั่วโมงนี้ดูเหมือนว่าจะเต็มเปี่ยมเพราะ โชว์ผลงานได้ดี

“ขอบคุณทางด้านโปรโมเตอร์เป็นอย่างมากที่ยังมอบโอกาส ให้ตนเองนั้นได้เข้ามาแสดงฝีมือเป็นไฟต์ที่ 4 พอผมกลับมาชนะเป็นครั้งแรกได้ มันยิ่งเริ่มมีกำลังใจฮึดสู้ขึ้นมา รู้สึกหิวโหยอยากได้ชัยชนะในไฟต์ต่อไปมากครับ ไฟต์นี้ผมอยากเอาชนะน็อกคู่ต่อสู้และคว้าเงินโบนัสให้ได้เหมือนเดิม เพื่อนำเงินไปตกแต่งบ้านให้เสร็จสมบูรณ์ ตอนนี้เหลือแค่ติดฝ้าและติดไฟให้เรียบร้อย หลังจบไฟต์นี้ก็พร้อมพาครอบครัวเข้าอยู่ครับ”

ก้องไกล

“ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้อยากจะได้มีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาของ ONE ให้ได้ครับ เพราะล่าสุดนนี้ได้เห็น พี่เสกสรร ทำได้สำเร็จในสัปดาห์ก่อน (ONE ลุมพินี 29) ถึงแม้อายุไม่น้อยแล้ว แต่ทำผลงานต่อสู้ได้เหมือนเด็กหนุ่ม ถือเป็นนักชกที่สุดยอดมากครับ ผมก็มีความหวังอยากให้ถึงวันของตัวเองบ้าง ผมเชื่อว่าถ้าพยายามทำหน้าที่บนเวทีแบบเต็มสุดความสามารถ สักวันหนึ่งโอกาสดี ๆ แบบนี้จะเป็นของผมครับ”

“ต้องยอมรับไปว่าคู่ต่อสู้อย่างทางด้าน ซิลวิอู เป็นนักชกต่างชาติที่ไม่ธรรมดาเพราะมีอาวุธที่รวดเร็ว และสิ่งสำคัญของนั้นยังเคยเจอมวยแกล้งมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ยอดเหล็กเพชร กับ เสกสรรร” คือถ้าใครผ่านการขึ้นชกกับสองคนนี้มาและสู้ได้สนุกต้องยอมรับในเรื่องความใจสู้ครับ แต่ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้มายืนแลกกันตรงกลางเวที วัดฝีมือกันไปเลยไม่ต้องมาเสียเวลาเต้นกันไปเต้นกันมาครับ”

ก้องไกล

“เป้าหมายของนักมวยทุกคนก็อยากจะได้คว้าชัยชนะทุกครั้งที่ชก เชื่อว่านักมวยทุกคนไม่มีคนไหนพอขึ้นเวทีไปแล้วอยากแพ้ เพราะรู้กันดีว่าเวลาแพ้มันทำให้เสียกำลังใจไปเยอะ ซ้อมมาเต็มที่แต่เอาชนะไม่ได้มันทำให้จิตใจท้อได้ครับ แต่สุดท้ายเรื่องของเกมกีฬาผลแพ้ชนะเกิดขึ้นได้หมด คือถ้าชนะก็ดีใจ แพ้ก็กลับไปปรับปรุงมาสู้กันต่อไปครับ”

 

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 30

คู่เอก เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ vs ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
คู่รอง อาลีฟ ส.เดชะพันธ์ vs ยางดำ สท.เหี่ยวบางแสน (มวยไทย แคตช์เวต 119 ป.)
วรพล เกียรติชัชนันท์ vs สลาตัน จิตรเมืองนนท์ (มวยไทย แคตช์เวต 140 ป.)
ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ vs โชคดี แม็กจันดี (มวยไทย แคตช์เวต 116 ป.)
ชาติอนันต์ สจ.จอยปราจีน vs เห่าดง จิตรเมืองนนท์ (มวยไทย แคตช์เวต 129 ป.)
ชาละวัน เงาะบางกะปิ vs ก้าวไกล ช.ห้าพยัคฆ์ (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย vs ซิลวิอู วิเตซ (มวยไทย แคตช์เวต 139 ป.)
ยอดวิทยา เพชรชมพู vs อิซากุ โอกาซาวาระ (มวยไทย แคตช์เวต 132 ป.)
ริคาร์โด บราโว vs เด่นพนม พราน 26 (มวยไทย แคตช์เวต 165 ป.)
โช โอกาวา vs เพชรกาฟิวส์ จิตรเมืองนนท์ (มวยไทย แคตช์เวต 138 ป.)
มาร์ค โชอินสกี vs ไอฮ์ จิน พาร์ค (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต 145 – 155 ป.)
กัดซิมูราด อาเมียร์ซานอฟ vs เมห์ราบาน ฟาร์ฮาดี (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเวลเตอร์เวต 170 – 185 ป.)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด