muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 19 เมษายน 2024 11:25 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » คืนถิ่นเก่า น้องโอ๋ vs อลาเวอร์ดี ประเดิมศึก ONE ลุมพินี 20 ม.ค.66 นี้

คืนถิ่นเก่า น้องโอ๋ vs อลาเวอร์ดี ประเดิมศึก ONE ลุมพินี 20 ม.ค.66 นี้

อัพเดทวันที่ 6 ธันวาคม 2022 เข้าดู 45 ครั้ง

คืนถิ่นเก่า “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” คืนถิ่นเก่า ปกป้องแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต กับ “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” ในศึก ONE ลุมพินี นัดหมายครั้งแรก วันศุกร์ที่ 20 เดือนมกราคม ปีต่อไป เหลือเวลาอีกราว 1 เดือนเศษ นัดหมายครั้งแรก ศึก ONE ลุมพินี จะประเดิมขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 เดือนมกราคม 66 พร้อมการกลับมาสู่ถิ่นเก่าที่เคยสร้างชื่อของ “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ( 145 เปรียญ ) ที่จะขึ้นปกป้องตำแหน่งครั้งที่ 7 กับผู้ท้าแข่งชาวรัสเซีย อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ในฐานะคู่เอกของรายการ

น้องโอ๋

ก่อนหน้า ONE ประกาศว่าคู่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของศึก ONE Fight Night 6ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 14 เดือนมกราคม 66 ในจังหวะที่ ONE กลับมาจัดแจงแข่งเป็นอย่างมากใหญ่ ที่เมืองไทยหนแรกในรอบสองปี

อย่างไรก็ดี ได้มีการเคลื่อนย้ายคู่ของ “น้องโอ๋” รวมทั้ง “อลาเวอร์ดี “มาเปิดฉากนัดหมายครั้งแรก ONE ลุมพินี โดยถือได้ว่าเป็นการพา “น้องโอ๋” กลับสู่ถิ่นเก่าที่เคยสร้างชื่อ ในฐานะแชมป์เวทีลุมพินี 3 รุ่น รวมทั้งเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีที่ “น้องโอ๋” ได้กลับมาสู่สังเวียนมวยไทย ในบ้านพวกเราด้วย

สำหรับเพื่อการคุ้มครองป้อง กันตำแหน่งครั้งปัจจุบัน “น้องโอ๋” โชว์ฟอร์มดุเอาชนะน็อก “Hitman” เลียม แฮร์ริสัน ในศึก ONE FIGHT NIGHT 1 เมื่อส.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ทำให้เพิ่มสถิติชนะแบบไม่ครบชู 4 ไฟต์ต่อเนื่องกัน และไม่เคยปราชัยให้ คู่ปรปักษ์ผู้ใดกันมาตั้งแต่ปี 2561 ครอบครองความโหฬาร แบบผูกขาดในพิกัด 145 เปรียญ

ในช่วงเวลาที่ “อลาเวอร์ดี” สมัยก่อนแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (145 เปรียญ) ประกาศท้า “น้องโอ๋” แบบไม่กลัว เมื่อถอนโกรธแค้นเอาชนะคะแนน “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” ในศึก ONE 161 เมื่อก.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก็ประกาศเรียกเจ้าบัลลังก์ ก่อนที่จะได้รับช่องทางขึ้นชิงชนะเลิศอย่างที่อยาก

สำหรับนัดหมายครั้งแรก ศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 ม.ค. 2566 ในเวทีเวทีลุมพินี (รามอินทรา) จะมีการประกาศคู่มวยที่จะ ขึ้นสังเวียนในรายการ เพิ่มเติมอีกในอีกไม่ช้า โดยค้ำประกันว่าจะสนุกสนานตื่นเต้น ตั้งแต่เริ่มอย่างแน่แท้ แฟนกีฬาคนประเทศไทย สามารถรับดูการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี ครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 66 เริ่มเวลา 19.30 น.ในเวทีเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

อย่างไรก็ตามต้องยอมรับเลยว่า ปัจจุบันนี้ศึกวันกำลังโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดนี้เพิ่งจะมีข่าวดังระดับประเทศ กับการที่มีกระแสว่าทางด้าน ช่อง 7 หลีกทางให้ONE  ตอนนี้นัทมี กระแสข่าว ช่อง7สี เตรียมถอดละครหลังข่าววันศุกร์ เพื่อให้ทาง ONE จัดศึก ONE LUMPINEEผลักดันให้เป็น สปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 8 ธ.ค.65 ที่ช่อง 7 สี โดยทาง ONE ได้ทุ่มเงินลงทุน 3,600 ล้านบาท ในแผนการผลักดันวงการมวยไทยทั่วโลก เตรียมจัดศึก ONE Lumpinee ทุกวันศุกร์ ไม่ต่ำกว่าปีละ 52 ครั้ง ที่สนามมวยลุมพินี เริ่มนัดแรกวันที่ 20 เดือนมกราคม 2566 และถ่ายทอดสดยิงสัญญาณไปให้ผู้ชมทั่วโลกจำนวน 154 ประเทศ

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด