muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 19 เมษายน 2024 8:25 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » คู่มวยสุดมันส์ ช่อง 8 กลัวแฟนมวยเหงา คัดคู่มวยมวยไทยลงจอวันนี้

คู่มวยสุดมันส์ ช่อง 8 กลัวแฟนมวยเหงา คัดคู่มวยมวยไทยลงจอวันนี้

อัพเดทวันที่ 1 พฤษภาคม 2021 เข้าดู 150 ครั้ง

คู่มวยสุดมันส์ ช่อง8 เอาใจแฟนมวยไทยเต็มที่ เตรียมจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กกับการที่ คัดลงจอ ทั้ง “มวยฮาร์คอร์ – มวยพันธุ์ดุ”, “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” และไทยไฟท์ รวมกันไปก่อนรอเวลากลับมาถ่ายทอดสดกันอีกครั้ง

ซึ่งปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า สถานการณ์การระบาดของ โรคโควิด-19 ส่งผลให้รายการมวยทั่วประเทศนั้น หยุดชะงักไปแบบสิ้นเชิง เรียกได้ว่ายืนยันชัดเจนแล้วว่า เวทีมวย ทั้งประเทศนั้นหยุดชะงักหมด ไม่มีไปที่ไหนสามารถแข่งขันกันได้ อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าปัจจุบันนี้ โรคโควิด – 19 มันรุนแรงมากจริง ๆ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ปัจจุบันนี้มียอด ผู้ติดเชื้อรายงานจาก กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019

คู่มวยสุดมันส์

ล่าสุด สถานการณ์ยังหนักอยู่ หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่อีก 1,583 ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยยืนยันสะสมแล้วจนถึง วันนี้ 65,153 ราย อีกทั้งยีงมียอดผู้เสียชีวิตสูงอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 15 ราย ทำให้การระบาดระลอกใหม่ตั้งแต่ เดือนเมษายน 2564 นั้นมียอดผู้เสียชีวิตสะสม 109 รายไปแล้ว ขณะที่ภาพรวมของการเสียชีวิตจาก สถานการณ์โควิด-19 มีผู้เสียชีวิตไปแล้ว 203 ราย

ทั้งนี้ สำหรับผู้ติดเชื้อรายใหม่ระลอก เดือนเมษายน วันนี้ สามารถแบ่งออกเป็น การติดเชื้อในประเทศทั้งสิ้น 1,579 ราย เป็นผู้ติดเชื้อรายใหม่ จากระบบเฝ้าระวังและระบบบริการ 1,366 ราย การค้นหาเชิงรุกในชุมชน 213 ราย เดินทางมาจากต่างประเทศ 211 ราย มีผู้เสียชีวิต 15 ราย

รายการมวยของทางช่อง 8 ที่มีเรตติ้งสูงเป็น อันดับหนึ่ง และเป็นขวัญใจของแฟนมวยไทย ปะทะ ต่างชาติ จำเป็นต้องงดการถ่ายทอดสด ทั้ง ศึกมวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ” และศึกช่อง 8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ โดยเป็นการให้ความร่วมมือกับ ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด–19 (ศบค.) เพื่อให้สถานการณ์ของโรคดีขึ้น และเป็นการหยุดเชื้อเพื่อชาติ เมื่อสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติ รายการมวยของทางช่อง 8 จะคืนจอให้แฟนมวยได้รับชมกันแบบสด ๆ แน่นอน

แต่แม้ว่าจะต้องดการถ่ายทอดสดรายการมวย แต่ทางช่อง 8 ยังคงเอาใจแฟนมวย ด้วยการคัดสรรคู่มวยสุดระทึกใจ คู่มวยสุดดุเด็ดเผ็ดมันส์ คู่มวยสุดประทับใจ ในรายการ นำโดยดาวดังมวยไทย อาทิ

กวนอู อโยธยาไฟท์ยิม, ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

อวตาล ต.หมอสี, ดาราเอก เรฟโวลูชั่นมวยไทย

เสือแบล็ค มวยไทยอคาเดมี่, เบ็คแฮม สิงห์ป่าตอง

รวมถึงคู่รักนักมวย ยอดแสนชัย-สาวสิงห์ ส.โสพิศ

และนักมวยไทยชื่อดังทั้ง มวยชาย และ มวยหญิง ระดับคุณภาพอีกมากมาย มาให้แฟน ๆ ได้รับชมความเร้าใจกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อรอการกลับมาถ่ายทอดสดอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีศึกมวยไทยระดับโลก ไทยไฟท์ ที่มีขุนพลมวยไทยดาวดัง อย่าง แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, ป.ต.ท. ว.รุจิรวงศ์, เต็งหนึ่ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง, กิตติ สจ.แดนระยอง มาให้แฟนมวยได้รับชมกันอีกด้วย

สำหรับคอมวยที่ยังต้องการชมบรรยากาศความมันส์ของ ศึกมวยไทย ปะทะ ต่างชาติ ในรูปแบบมวยไทย 3 ยก ชนิดติดขอบจอในสนามแบบดุเดือดเร้าใจ ยังคงสามารถติดตามรับชมกันได้ทางช่อง8 ทั้ง ศึกมวยฮาร์ดคอร์ – มวยพันธุ์ดุ” ทุกวันเสาร์เวลา 19.00 น.

 

และศึกช่อง 8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น รับรองว่าคู่มวยที่ทางช่อง 8 คัดมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง มีความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ดุเดือด เลือดพล่าน แฟนมวยจะได้ตื่นตาตื่นใจกับ อาวุธมวยไทย ทุกรูปแบบ รับชม ความเดือดกับ รายการมวยสามยก ที่กำลังเป็นขวัญใจแฟนมวยทั่วประเทศ  ได้ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564 นี้ ทางช่อง 8 The King of Fighting Sports ที่เดียวเท่านั้น

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด