muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 15 พฤษภาคม 2024 9:31 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ค่ายมวยพีเค ขอโทษ ท.แสงเทียนน้อย เหตุลดน้ำหนักไม่ได้

ค่ายมวยพีเค ขอโทษ ท.แสงเทียนน้อย เหตุลดน้ำหนักไม่ได้

อัพเดทวันที่ 27 พฤษภาคม 2023 เข้าดู 32 ครั้ง

ค่ายมวยพีเค ขอโทษ ท.แสงเทียนน้อย เหตุลดน้ำหนักไม่ได้ เรียกได้ว่าสนุกดุเดือดยิ่งกว่าอุณหภูมิที่มันเร่าร้อนอยู่ณตอนนี้ สำหรับ คู่เอกของศึก ONE ลุมพินี สัปดาห์ที่ 18 ในคืนวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 เป็นการปะทะกันระหว่าง “จอห์นเวย์นน้อย” ไทสัน แฮร์ริสัน นักมวยก้านยาวชาวออสซี่ พบกับ “แฝดอโยธยา” พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม แน่นอนว่าสรุปตั้งแต่ยกแรก ไทสัน เป็นเดินหน้าเต็มกำลังพุ่งเข้าหาทันที ซึ่งแม้จะเสียเปรียบรูปร่างแต่ พงษ์ศิริ ก็ไม่หวั่น เดินออกอาวุธเข้าใส่อย่างเมามัน

ค่ายมวยพีเค

ยกสอง ไทสัน ประเคนทั้งหมัดและศอกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง จน พงษ์ศิริ มีแผลแตกบริเวณหน้าผาก ยกสุดท้าย ไทสัน พยายามออกอาวุธอยู่วงนอก ให้คู่ชกเดินเข้ามาบ้าง ขณะที่ พงษ์ศิริ ก็เดินเข้ามาอย่างบ้าเลือด ประเคนทั้งหมัด ศอก จน ไทสัน ออกอาการยุบอย่างชัดเจน และโดนศอกจนมีแผลแตกบริเวณคิ้วซ้าย กระทั่งครบ 3 ยก กรรมการรวมคะแนน แล้วชูมือให้ พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะคะแนน ไทสัน แฮร์ริสัน ไปอย่างเป็นเอกฉันท์

แต่อย่างไรก็ตามหลังเกมกลับมีดราม่าสำหรับเรื่องราวของน้ำหนักซึ่งบางคนก็ออกมาพูดว่า พงษ์สิริ ทำน้ำหนัก ได้เปรียบเรื่องน้ำหนัก แต่ก็มีแฟนมวยได้ออกแสดงความคิดเห็นว่า ไม่ได้ก็จริง แต่ด้วยกฏของ One พงษ์สิริ ก็ได้หักเงินค่าตัวส่วนหนึ่งชดเชยให้ ซึ่งไทสันก็ยอมรับได้ หากไทสันคิดว่าตนเองเสียเปรียบก็มีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการชกครั้งนี้ได้ ไม่ใช่ว่าชกแพ้แล้วกล่าวอ้าง โดยเฉพาะอ้างว่าชกกับมวยค่ายใหญ่ ซึ่งค่ายใหญ่หรือเล็กก็ชกภายใต้กติกาของ One เช่นเดียวกัน

ค่ายมวยพีเค

โดยบริเวณดังกล่าวนั้นมันเกิดขึ้นหลังจากที่ค่ายต้นสังกัดของทางด้าน ไทสัน ได้ออกมาโพสต์ว่า  เคารพในผลการตัดสินของกรรมการ แต่ฝากถึงค่ายใหญ่ช่วยดูน้ำหนักคู่ต่อสู้หน่อย พิกัดเท่าไหร่??? โปรดกรุณาทำมาให้ตามพิกัดด้วย รายการระดับโลก แบบนี้ ฝรั่งไทสันเสียเปรียบน้ำหนักเกือบ 2 กิโล สู้ได้ ยืนอยู่ได้ ไม่โดนน๊อค ถือว่า ที่สุดแล้ว ค่าย ท.แสงเทียนน้อย ทำมวยด้วยหัวใจ ทำมวยไม่เอาเปรียบใคร โปรดอย่ารังแกค่ายเล็กๆเลยนะค่ะ วันนี้ถือว่าไทสันต่อน้ำหนัก ให้คู่ชก 2 กิโล เขาทำได้ดีมาก สมควรได้รับโบนัส ขอขอบคุณทางวัน นะค่ะที่ให้โอกาสค่ายเล็กๆของหนู ค่ายมวย ท.แสงเทียนน้อย🕯🕯 ขอบคุณนะค่ะ ไทสัน คุณทำหน้าที่ได้ดีมาก

ค่ายมวยพีเค

ทั้งนี้ล่าสุดดูเหมือนดราม่าจะจบลงแล้วหลังจากที่ทำได้ ค่ายมวยพีเค ขอโทษค่าย ท.แสงเทียนน้อย เสี่ยโจPK. โพสต์ล่าสุด ค่าย พี.เค.แสนชัยฯ ต้องขอโทษ ค่ายท.แสงเทียนน้อย ด้วยครับ เรื่องน้ำหนักด้วยเหตุผล เนื่องพงษ์ศิริ น้ำหนัก ขึ้น และเป็น ช่วง ฝนตก ทำ ให้ลดน้ำหนักไม่ได้ แต่ ทาง เสี่ยแขก ได้ ตำหนิ พงษ์ศิริ อย่างหนัก ผม ต้อง ขอโทษ จากใจจริงและผมต้องขอชื่นชม การ ทำมวย ค่าย ท.แสงเทียนน้อยมากทำออกมา ได้สุดยอดครับ (เนื่องจากกรณีการชั่งน้ำหนักเมือวันศุกร์ที่ผ่านมา พงษ์ศิริ น้ำหนักเกิน ไม่ผ่านพิกัด 145ป.ที่ได้ตกลงกันไว้ ไทสัน ต้องแบกน้ำหนักมาชกในพิกัด 147.6ป. โดยทางพงษ์ศิริ ต้องจ่ายค่าชดเชยตามกฏที่ตั้งไว้)

 

ผลการชกคู่อื่น มีดังนี้
มวยไทย แคตช์เวต 132 ปอนด์
สมิงดำ ฉ.อจลบุญ ชนะคะแนน มหามงคล มูฟออนเชียงใหม่ เอกฉันท์
มวยไทย สตรอว์เวต
ตี๋ใหญ่ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะน็อก ยก 2 ศักดิ์เล็ก เกียรติทรงฤทธิ์
มวยไทย แบนตัมเวต
แสนศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม แพ้น็อก ยก 2 ฤทธิ์ แก้วสัมฤทธิ์
มวยไทย แคตช์เวต 129 ปอนด์
ชาติอนันต์ ส.จ.จอยปราจีน ชนะทีเคโอ ยก 2 ศุภชัยเล็ก เหน่งซับใหญ่
มวยไทย แคตช์เวต 116.2 ปอนด์
เพชรน้ำคำ พันธ์ดักษ์รัตนบุรี ชนะน็อก ยก 1 เพชรกฤษดา ซีเอ็มเอ อคาเดมี่
คิกบ็อกซิ่ง เฟเธอร์เวต
โมฮัมเหม็ด บาวตาซา แพ้คะแนน โมฮัมเหม็ด เซียซารานี เอกฉันท์
มวยไทย ไลต์เวต
ชนะจน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะคะแนน วิคเตอร์ ฮิวโก เอกฉันท์
คิกบ็อกซิ่ง แคตช์เวต 128 ปอนด์
สมิลลา ซันเดลล์ ชนะคะแนน มิลานา เบียโลกลิช เอกฉันท์
มวยไทย ฟลายเวต
โจฮัน กาซาลี ชนะน็อก ยก 3 ไท ส.จ.เปี๊ยกอุทัย
MMA ฟลายเวต
มานทัน ราเน แพ้คะแนน แอนเดรย์ เชลบาเอฟ เอกฉันท์
MMA ไลต์เวต
อาลี คับดูลลา ชนะทีเคโอ ยก 3 ริชาร์ด โกดอย
ส่วนนักมวยที่ได้รับโบนัส มีทั้งหมด 7 คน ได้แก่ โจฮัน กาซาลี, เพชรน้ำคำ พันธ์ดักษ์รัตนบุรี, ชาติอนันต์ ส.จ.จอยปราจีน, ฤทธิ์ แก้วสัมฤทธิ์, ไทสัน แฮร์ริสัน และ พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม รับไปคนละ 3.5 แสนบาท ส่วน ตี๋ใหญ่ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ได้โบนัส 7 แสนบาท

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด