muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 5:54 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ค่ายมวย ต.หมอศรี เคลียร์ทุกประเด็น ขายสิทธิ์ อวตาร ให้ พีเค.

ค่ายมวย ต.หมอศรี เคลียร์ทุกประเด็น ขายสิทธิ์ อวตาร ให้ พีเค.

อัพเดทวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022 เข้าดู 131 ครั้ง

ค่ายมวย ต.หมอศรี โพสต์เคลียร์ทุกประเด็น ขายสิทธิ์ อวตาร ให้ พีเค. อวตาร ต.หมอศรี ล่าสุดขายสิทธิ์ให้ค่าย พีเค.แสนชัยฯ เรียบร้อยแล้ว นับจากวันที่ทางค่ายมีปัญหากับนักมวยเรื่องสัญญา จนในตอนนี้เรื่องราวทุกอย่างก็จบลงไปแล้ว ทางค่ายต.หมอศรี ไม่เคยได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่วันนี้ทางค่ายจะขอเคลียร์ทุกประเด็นที่เกิดขึ้นทั้งหมด

อวตาร

-ทางค่ายมีปัญหากับนักมวยเรื่องสัญญา ซึ่งทางนักมวยเหลือสัญญากับทางค่ายแค่ 5 เดือน ทางค่ายได้ทำการพูดคุยกับ นักมวยเรื่องต่อสัญญา แต่ตัวนักมวยไม่สะดวกใจที่จะต่อสัญญา ทางค่ายก็เลยไม่ให้ชกในรอบชิงของรายการ fairtex fight road to ONE เนื่องจากว่าทางค่ายได้ส่งนักมวยเข้ารายการนี้เพื่ออนาคตของทางค่ายเองและตัวนักมวยเอง

 

ผลักดันนักมวยมาตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงวันที่สัญญาใกล้หมด แล้วนักมวยไม่อยากสะดวกใจ ที่จะไปต่อกับทางค่าย ทางค่ายเลยถอนรายการออก เพราะในเมื่อเราได้ตาม นักมวยเข้ามาซ้อมหลายต่อหลายครั้ง จนใกล้ถึงวันชก และตัวนักมวยเองไม่สะดวกใจที่จะต่อสัญญากับทางค่าย เราก็ไม่รู้ว่าจะส่งนักมวยคนนี้ต่อทำไม (ตัวนักมวยบอกจะต่อสัญญา ต่อเมื่อได้แชมป์ ซึ่งจะเอาอะไรมาการันตีว่า นักมวยจะต่อสัญญา)

– นักมวยออกจาก ค่ายมวย ไปได้กล่าวอ้างว่า ทางหัวหน้าค่ายไล่ออกจากค่าย ซึ่งความเป็นจริงแล้วทาง ค่ายไม่มีการไล่ออกทั้งสิ้น มีแค่การพูดคุยว่าจะอยู่ต่อ หรือจะแยกย้าย ซึ่งตัวนักมวยตอบว่าไม่ไปต่อ

-ตัวนักมวยโพสว่าจะเลิกมวยแล้ว แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่ถึง 1 อาทิตย์ ตัวนักมวยได้โพสต์ไปอยู่ค่ายค่ายหนึ่ง ซึ่งทางค่ายไม่ได้รับรู้อะไรทั้งสิ้น

-ข่าวออกมาว่ามีการซื้อขาย แต่ทางค่ายได้รับการติดต่อมาแค่ 1 ครั้ง ในราคา 300,000 บาท ซึ่งไม่ใช่ราคาที่ทางค่ายได้เสนอไป จะเอาแต่ราคาที่ผู้ซื้อเสนอมา

อวตาร

จนวันที่ 21/11/65 นัดพูดคุยกันที่ กกท ตอนแรกพูดคุยเรื่องการซื้อขายอยู่ที่ 500,000บาท ลดให้เหลือ 400,000 แต่ผู้ซื้อพร้อมโอน 300,000 บาท อีก 100,000บาท จะทำการผ่อนจ่าย เดือนละ 10,000 บาท ระยะเวลา 10 เดือน แต่ทางเราอยากจบปัญหาไม่อยากยืดเยื้อ เลยยอมถอยออกมาก้าวนึงเหลือ 350,000 บาท ซึ่งผู้ซื้อก็จะผ่อนอีก 50,000 บาท เป็นระยะเวลา 2 เดือน เดือนละ25,000 บาท ทางเราก็โอเค

จึงได้ลงบันทึกไว้ที่ กกท เเต่ในบันทึกที่ลงไว้คือทางอวตารจะต้องใช้ ต.หมอศรี อยู่ในสังกัดต.หมอศรีทุกอย่าง จนกว่าทางผู้ซื้อจะชำระเงินครบ จากนั้นก็ได้ทำการเจรจากันใหม่ โดยทางผู้ซื้อยอมจ่ายเงินจำนวนเต็ม 350,000บาท เป็นอันว่าทำการซื้อขายกันเรียบร้อยแล้ว.. จากนี้จะไม่มีอวตาร ต.หมอศรีอีกต่อไป หลังจากนี้ถ้าเกิดอะไร หรือมีปัญหาอะไร ทางค่ายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งสิ้น และจะไม่มีการพูดถึงตัวนักมวยในเพจของค่ายนับจากนี้

แน่นอนว่านหลังประเด็นดังกล่าวได้โพสต์ลง ไปในโซเชียลก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น แบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายโดยบางคนเข้าๆข้างนักมวยบางคนก็เข้าข้างค่าย  โดยยกตัวอย่างเช่น แทนที่จะให้โอกาสเด็กแล้ว หาทางพูดกล่อมให้เด็กมันอยู่ต่อ นี่เหมือนตัดอนาคตเลยเชื่อว่าค่ายมวยใหญ่ๆไม่ทำแบบนี้แน่นอน,

อวตาร

ผมคิดไม่เหมือนกับเพื่อนๆที่ ชอบดูมวยเหมือนกันผมกลับคิดว่า เป็นการดีที่อวตาลไม่ต่อยมวยรอบชิง เพราะถ้าขืนต่อยแล้วได้แชมป์นั่นคือ มูลค่าที่เพิ่มขึ้นจนใครที่อยากจะนำ มาสร้างสรรค์ต่อไม่อยากลงทุน เพราะคงราคาสูงขึ้นอีกมากแน่นอน ในการขายสิทธิ์ผมว่าอวตาลมาอยู่ค่ายpk นี่ยังไงก็ได้ไปต่อยมวยรายการoneแน่นอนครับ อย่างแรกคือเป็นมวยเวตใหญ่ชก ถูกตลาดและมีจุดขายคือ หมัดหนักบู๊สู้สนุก.. ขอให้น้องได้ยิ่งใหญ่ได้แชมป์ ต่างๆ ในสีเสื้อpk เพื่อตอบแทนความมีน้ำใจช่วยเหลือใ ห้กับมาประกอบอาชีพชกมวยครั้งนี้ ผมชอบเสี่ยแขกตรงนี้ แหล่ะครับเพราะเขาช่วยเปิดทาง ให้นักมวยกลับมาหา กินต่อได้และอยู่ค่ายนี้ น้องต่อยขอให้สู้ให้สนุกเสี่ยแขกรักตายเลย แกชอบมวยสู้บู๊ต่อยให้สนุก ส่วนผลจะออกมาอย่างไรแกไม่เคยว่า นักมวยแกเลยขอให้สู้อย่างเดียว,

 

ค่ายเอาเปรียบนักมวยทางอ้อมคือ รู้อยู่ว่าเขาจะชิงโอกาสที่เขาจะได้แชมป์หรือไม่ ได้มันอีกเรื่องหนึ่งการที่นักมวย ไม่ต่อสัญญามันอีกเรื่องน่าจะให้เขาชิง ก่อนค่อยว่ากันนี่คุณเล่นตัดสิทธิ์ เลยใจดำมากครับ, ผมอ่านและสรุปได้ว่า น่าสงสารนักมวยมากกว่า คือให้ต่อยได้แชมป์มาเอาเงินมาแบ่ง กันก่อนค่อยพูดเรื่องสัญญาจะดีกว่าครับ เขาไม่ต่อจริงๆ คุณก็ขายสิทธิ์ในฐานะแชมป์ (ถ้าได้) ค่ายได้ 2 เด้ง 1ได้เงินนัดชิง 2ได้เงินขายสิทธิ์ มันก็แค่นั้นครับ

 

สถิติการขึ้นชกมวยไทย อวตาร ต.หมอศรี

08/11/2563 19:00 น. มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ อวตาร ต.หมอศรี ชนะ วิคเตอร์ อัลเมดา

06/09/2563 19:00 น. มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ อวตาร ต.หมอศรี ชนะ อาติน กูร์

10/12/2560 18:25 น. คมชัดลึกศึกมวยไทย สวยงาม พุ่มพันธุ์ม่วง ชนะ อวตาร ต.หมอศรี

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด