muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 28 เมษายน 2024 12:36 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » จัดให้ สิทธิชัย พร้อมแก้แค้นแทนน้องรักดับซ่า “โมฮัมเหม็ด”

จัดให้ สิทธิชัย พร้อมแก้แค้นแทนน้องรักดับซ่า “โมฮัมเหม็ด”

อัพเดทวันที่ 6 กันยายน 2023 เข้าดู 20 ครั้ง

จัดให้ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง สำหรับสัปดาห์นี้มีคิวที่จะขึ้นชกใน กติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 32 ในวันศุกร์ที่ 8 ก.ย.นี้กลับทางด้าน “โมฮัมเหม็ด เซียซารานี” สำหรับนักชกรายนี้เคยจัดหนักน้องรักร่วมค่ายอย่างทางด้าน “สะท้านฟ้า ศิษย์สองพี่น้อง” แบบไม่เป็นท่า ล่าสุดนี้พร้อมยืนยันจะคิดบัญชี แค้นแทนน้องรักร่วมค่าย

“สำหรับไฟที่ผ่านมาได้มีโอกาสหวนกลับมาชกมวยไทยครั้งแรกในรอบสองปี อย่างไรก็ตามยอมรับเลยว่าโชว์ผลงานยังไม่ค่อยดีนัก ไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มของตัวเองเท่าไหร่ครับ รู้สึกต่อยได้ไม่ค่อยลื่นไหลเท่าที่ควร อีกอย่างที่ผมยังทำได้ไม่ดี คือผมยืนรับศอกมากไปหน่อย ซึ่งเป็นเพราะผมชินกับการหลบอาวุธในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ที่ไม่มีศอก พอต้องปรับมาต่อยมวยไทย จึงทำให้ระวังศอกได้ไม่ดีเท่าไหร่ครับ”

และกลับมาครั้งนี้เตรียมขึ้นสังเวียนจะแก้แค้นแทนน้องรัก “สะท้านฟ้า” สำหรับค่ำคืนนั้นยังคงจำได้ดีสะท้านฟ้านั้นเป็นฝ่ายได้นับ “โมฮัมเหม็ด” ได้ก่อน แต่เพราะความรีบร้อน จึงทำให้พลาดโดนสวนหมัดเข้าเต็ม ๆ แม้จะฝืนลุกขึ้นมาได้ แต่ก็ทานพลังโจมตีไม่ไหว กลายเป็นฝ่ายพ่ายน็อกไปอย่างสุดเหลือเชื่อ จัดให้ “คืนวันนั้นผมเป็นพี่เลี้ยงให้กับ “สะท้านฟ้า” ก็เห็นเกมบนเวทีครบทุกอย่าง ซึ่งเอาจริง ๆ แล้ว ไฟต์นั้นถ้าน้องเขาไม่รีบ ผมมองว่ายังไงก็ชนะ เพราะการออกอาวุธทำได้ดีกว่าชัดเจนเลย เพียงแค่ว่าน้องเขารีบไปหน่อยที่จะเข้าไปปิดเกม จึงทำให้ไม่ทันระวังตัว กลายเป็นพลาดโดนหมัดสวนมาทันที”

“ยังจำเหตุการณ์ได้ดีสำหรับวินาทีนั้นตอนที่น้องลงจากเวทีมาน้องเขายังงง ๆ อยู่เลยครับ ไม่รู้ตัวว่าโดนอะไร แต่พอได้สติแล้ว เขาก็บอกว่ารู้สึกเสียใจ และเสียดายมาก ไม่น่ารีบมากเกินไป ควรระวังตัวมากกว่านี้ กลายเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับน้องเขาเลย และทำให้ไฟต์นี้ผมต้องมาแก้แค้นแทนครับ เพราะไฟต์ที่แล้วผมก็เสียดายแทนน้องมาก ผมลุยเต็มที่แน่นอนครับไฟต์นี้”

“โมฮัมเหม็ด ต้องยอมรับเลยว่าฝีไม้ลายมือในการชกมวยไทยครบเครื่องยิ่งกว่านักชกคนไทยซะอีก เพราะมีอาวุธมากมายหลากหลายเหมือนกับเกิดในเมืองไทย แท้ ๆ ลูกเก่งของเขาคือหมัดฮุกซ้ายที่ออกได้อันตรายมาก ๆ ส่วนจุดอ่อนของเขาคือเรื่องของประสบการณ์ เพราะเขาอายุยังน้อย เพิ่งจะมีชื่อขึ้นมา ยังไม่เคยผ่านนักมวยเก่ง ๆ ระดับแถวหน้ามาก่อน”

“สำหรับร่างกายตอนนี้ฟิตสมบูรณ์เกินร้อยพร้อมแล้ว สำหรับอาการบาดเจ็บที่ปัจจุบันนี้ก็ได้ทำการรักษาเรียบร้อยแล้วเจ็บจากไฟต์ที่แล้วแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้น ก็กลับมาเข้าแคมป์ซ้อมต่อทันที ไฟต์นี้ผมจะใจเย็นลงกว่าไฟต์ที่แล้ว ค่อย ๆ ออกอาวุธไล่ต้อนเขาไปเรื่อย ๆ แต่ถ้าเกิดเขาไม่ยอมถอย แล้วคิดจะเปิดฉากยืนแลก ผมก็พร้อมยืนแลกแน่นอนครับ”

 

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 32

คู่เอก คมเพชร แฟร์เท็กซ์ vs ก้องชัย ไฉนดอนเมือง (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
คู่รอง สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง vs โมฮัมเหม็ด เซียซารานี (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 145 – 155 ป.)
นักรบ แฟร์เท็กซ์ vs นาบิล อานาน (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
เทพทักษิณ ศ.ศรสิงห์ vs ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้ว (มวยไทย แคตช์เวต 133 ป.)
เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน vs เด่นพยัคฆ์ เดชเพชรสีทอง (มวยไทย แคตช์เวต 132 ป.)
กริชเพชร พีเค.แสนชัยฯ vs เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน (มวยไทย แคตช์เวต 124 ป.)
เสือแบล็ค ท.พราน49 vs ชินจิ ซูซูกิ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
เยลเต้ บลอมเมิร์ต vs ทาคูมะ โอตะ (มวยไทย แคตช์เวต 126 ป.)
คาบิลัน เจเลวาน vs ฮวม เฟลิโป โมราอิส คัลดาส (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
ฮานนาฮ์ แบร็ดดีย์ vs นาตาเลีย ดิอาซโควา (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
เบรต พาสตอร์ vs อีวาน โปดรูกิน (MMA รุ่นไลต์เวต 155 – 170 ป.)
คอนสแตนติน มาราเรสกูล vs อิสฟาก เซยิด (MMA รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด