muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 9 พฤษภาคม 2024 7:27 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » จับตา จอมโหด แบงค์โดนแบนเปลี่ยนเป็น จอห์น ซีนา ไฟต์วันศุกร์นี้ไม่ใช่ง่าย

จับตา จอมโหด แบงค์โดนแบนเปลี่ยนเป็น จอห์น ซีนา ไฟต์วันศุกร์นี้ไม่ใช่ง่าย

อัพเดทวันที่ 7 มีนาคม 2023 เข้าดู 45 ครั้ง

จับตา จอมโหด แบงค์โดนแบนเปลี่ยนเป็น จอห์น ซีนา ไฟต์วันศุกร์นี้ไม่ใช่ง่าย เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้นั้นทางด้าน จอมโหด ออโต้มวยไทย เตรียมขึ้นสังเวียนศึก ONE ลุมพินี 8 ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 นี้ แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุด จอมโหด ต้องการให้แฟนมวยที่ตีตั๋วเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 8 ได้รับความมันและความสนุกสนานในการชมมวยไทยเพิ่มมากขึ้น จึงประกาศจะแต่งกายเป็น แบงค์ วงแคลช หรือ ปรีติ บารมีอนันต์ นักร้องนำวงแคลช ที่ตัวเองชื่นชอบ แล้วเปิดเพลง ท้าชน เพื่อเปิดตัวขึ้นเวที

จอมโหด

แต่อย่างไรก็ตามกลับมีเรื่องสะดุด เพราะช่อง 7 สี นำความปรึกษาและขออนุญาตทีมงาน วัน แชมเปียนชิพ จึงได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถเปิดเพลงไทยในรายการ ONE ลุมพินี 8 ได้ เนื่องจากติดลิขสิทธิ์ แต่กระนั้น ทีมงานได้แนะนำนักชกขวัญใจแฟนมวยตู้ไปว่า ถ้าเป็นเพลงต่างประเทศ อาจจะเปิดได้

ทำให้ต้องแก้ปัญหาเป็นการด่วน แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ได้เปลี่ยนแผนแล้วโดยจะ ตัดสินใจเปลี่ยนซิงเกิลเปิดตัวเป็นเพลง The Time Is Now ขับร้องโดย จอห์น ซีนา ซูเปอร์สตาร์มวยปล้ำค่าย WWE ดีกรีอดีตแชมป์โลก 16 สมัย ที่เจ้าตัวชื่นชอบแทน โดย จอมโหด จะแต่งกายเป็นแร็ปเปอร์ให้คล้าย จอห์น ซีนา มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“ผมต้องขอโทษแฟนมวยด้วย ที่ไม่สามารถเปิดเพลงพี่แบงค์ เพื่อนำผมขึ้นเวทีได้ เนื่องจากติดลิขสิทธิ์ ตอนนี้ผมเปลี่ยนมาเป็นเพลงของ จอห์น ซีนา หนึ่งในนักมวยปล้ำขวัญใจ แต่ก็ต้องปรึกษาทีมงาน วัน แชมเปียนชิพ ตามมารยาทก่อนว่า สามารถเปิดได้หรือไม่ ถ้าเปิดได้ วันชกผมจัดเต็มแน่นอนครับ”

จอมโหด

นักชกวัย 35 ปี จากอุบลราชธานีกล่าวว่า ชอบดูมวยปล้ำมาตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยม ในห้วงเวลานั้น กระแสมวยปล้ำในเมืองไทยกำลังได้รับความนิยมสูงสุด
“ผมชอบดู จอห์น ซีนา, เรย์ มิสเตอริโอ, เอ๊ดดี้ เกอร์เรโร, โกลด์เบิร์ก ตอนนั้น WWE ซื้อกิจการ WCW แล้วนำนักมวยปล้ำจาก 2

ค่ายมาสู้กัน มวยปล้ำในเมืองไทยช่วงนั้นบูมมาก จนมีการจ้างนักมวยปล้ำดังๆ มาปล้ำให้ดูที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ถึง 3 ครั้ง บัตรริงไซด์ 5,000 บาท เมื่อ 20 ปีก่อน ถือว่าแพงมาก แต่คนไทยก็ไปดูกันเยอะ”

“เพลงเปิดตัวนักมวยปล้ำทั้ง 4 คนมีจังหวะเร้าใจและปลุกใจผมมาก แต่ถ้าจะให้สวมหน้ากากเป็น เรย์, ไว้ผมยาวแบบ เอ๊ดดี้ หรือโกนหัวโล้นแบบ โกลด์เบิร์ก คงทำให้เหมือนต้นฉบับยาก โดยเฉพาะ โกลด์เบิร์ก ก่อนขึ้นเวที ต้องอาบประกายไฟก่อน”

“ดูแล้วกิมมิค จอห์น ซีนา น่าจะเหมาะกับผม และสังเวียน วัน ลุมพินี มากที่สุดครับ หวังว่าทีมงานจะอนุญาตให้ผม ได้ทำในสิ่งที่ผมตั้งใจจะสร้างความสุขให้กับผู้ชมในสนาม และที่ดูการถ่ายทอดสดในทุกช่องทางของ วัน แชมเปียนชิพ นะครับ”

จอมโหด

จับตา สำหรับคู่ชก  แดเนียล จิลเลนเบิร์ก คู่ชกของ จอมโหด ออโต้มวยไทย ในรายการ ONE LUMPINEE วันศุกร์ที่ 10 มีนาคมนี้ เรียกได้ว่าฝีมือ ความเก๋า ไม่ธรรมดาเหมือนกัน กับประสบการณ์บนผืนผ้าใบมากกว่า 70 ไฟต์

ผ่านการเป็นแชมป์มากมาย ที่สำคัญเป็นเจ้าของค่า มวยมาก่อน จอมโหด ด้วย ในนามค่าย ซิลค์มวยไทย และ แดงเจอร์ เทรนนิ่งแคมป์ ชื่อขึ่นชก แดเนียล ซิลค์มวยไทย แฟนมวยคงคุ้นหูกันเป็นอย่างดี ชกทั้ง ลุมพินี,ราชดำเนิน,อ้อมน้อย และ เวทีแม็กมวยไทย ถือว่าผ่านมาหมด

จอมโหด ออโต้มวยไทย จะพบกับ แดเนียล จิลเลนเบิร์ก จากสวีเดน ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 118 ปอนด์ เป็นคู่ที่ 3 ศึก ONE ลุมพินี 8 วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 คาดว่าน่าจะขึ้นเวทีในเวลาประมาณ 20.15 น. แฟนมวยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทางเพจ และ YouTube ของ ONE Championship ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7 HD เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 20.30 น.

 

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด