muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 6:09 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » จามาล ยูซูพอฟ ถอนตัวกะทันหัน จะเอา ตะวันฉาย ชิงแทนคงเป็นแค่ฝันแล้ว

จามาล ยูซูพอฟ ถอนตัวกะทันหัน จะเอา ตะวันฉาย ชิงแทนคงเป็นแค่ฝันแล้ว

อัพเดทวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2022 เข้าดู 64 ครั้ง

จามาล ยูซูพอฟ ถอนตัวกะทันหัน จะเอา ตะวันฉาย ชิงแทนคงเป็นแค่ฝันแล้ว หลังแฟนมวยยุไม่ขึ้น เคลื่อนไหวแล้วหลังทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวสำหรับทางด้าน ซ้ายดารา โดยเจ้าตัวนั้นเจอกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับให้ตนกระโดดเสียบแทน “จามาล ยูซูพอฟ” ผู้ท้าชิงแชมป์ของ “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” ที่ต้องถอนตัวกะทันหัน โดยเจ้าตัวเผยไม่พร้อมเสียบในตอนนี้ ขอเตรียมความพร้อมให้เต็มร้อยและรอเวลาที่เหมาะสมดีกว่า ทำให้แฟนคลับฝันสลายไปตาม ๆ กัน

จามาล ยูซูพอฟ

ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเมื่อมีการประกาศข่าวผู้ท้าชิงที่สุดจากรัสเซีย “จามาล ยูซูพอฟ” ได้ช็อกวงการมวยหลังจากเจ้าตัวนั้นได้ขอถอนตัวกะทันหันจากศึก ONE: FULL CIRCLE ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 ก.พ.นี้ ทำให้แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต อย่าง เพชรมรกต อดทำหน้าที่แชมป์ไปโดยปริยาย เนื่องจากหาคู่ชกแทนไม่ทัน

เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นดูเหมือนว่าจะไม่มีดวงที่จะมาเจอกัน อย่างแท้จริงเพราะก่อนหน้านี้คู่นั้นเคยคลาดกันการมาแล้วครั้งหนึ่ง ทั้งนั้นทางด้าน เพชรมรกต ได้โคจรมาเจอกับ จามาลนักมวยม้ามืดจากรัสเซียที่สร้างชื่อจากการชนะน็อกเจ้าตำนานมวยไทยอย่าง “ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์” มาก่อน อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น ภายหลัง จามาลจำเป็นต้องถอนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ “พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” จึงอาสามาขัดตาทัพ และเป็นฝ่าย เพชรมรกตที่อาศัยความพร้อมด้านร่างกายเอาชนะไปได้และนั่งแท่นแชมป์โลก ONE

จามาล ยูซูพอฟ

อย่างไรก็ตามล่าสุดนี้มีบรรดาแฟนมวยทั่วโลกต่างอยากเจอ และก็ได้เรียกร้องว่า ตะวันฉาย คือคู่ที่เหมาะสมที่สุดณเวลานี้ วินาทีนี้คงไม่มีใครที่จะเที่ยวชั้นและเป็นคู่ชกที่เหมาะสมจะลงเสียบแทนในศึกชิงแชมป์โลกครั้งนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ตะวันฉาย ก็ออกมาประกาศเองว่าจะขอขยับขึ้นไปชกในรุ่นเฟเธอร์เวต (70 กก.) และมุ่งเป้าไปที่การชิงบัลลังก์กับ เพชรมรกต ในอนาคต นี่จึงเป็นโอกาสที่ ตะวันฉาย จะได้ชิงแชมป์แบบไม่ต้องเสียเวลารอการไต่อันดับ

แน่นอนว่าหลังจากกระแสดังกล่าวนั้นแพร่ระบาดออกไปอย่างรวดเร็ว จนเข้าไปถึง หู ตะวันฉาย จึงได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่มีความคิดเห็นที่ต่างออกไป โดยได้ออกมาเปิดใจกับแฟนๆ ที่อยากให้เขาคว้าโอกาสนี้ไว้ว่า “จริง ๆ ผมก็เห็นว่าเป็นโอกาสดีนะครับที่จะได้ชิงแชมป์ทันที แต่การเตรียมความพร้อมของเรายังไม่เต็มร้อย ผมว่ามันกะทันหันเกินไปครับ ผมอยากให้ทุกอย่างตรงคู่ ตรงล็อก และกะเวลาเพื่อจะมาเจอกันจริง ๆ ให้พร้อมกันทั้งสองฝ่ายดีกว่า จะได้สู้กันแบบสมศักดิ์ศรีครับ”

จามาล ยูซูพอฟ

“แน่นอนว่าถ้ามันเกิดเป็นเรื่องจริงและสามารถไปเสียบแทน มันจะมีผลเสียมากกว่า เพราะลองคิดภาพมาว่าถ้าหากแพ้ขึ้นมา สิ่งที่ตามมานั่นก็คือมันก็เสียหายนะครับ แฟนมวยก็อาจจะมองว่าทำไมชกได้แค่นี้ ผมก็จะรู้สึกเสียใจไปด้วย ผมอยากให้ทั้งผมและคู่ต่อสู้มาเต็มร้อยทั้งสองฝ่ายแล้ววัดกันไปเลย มันจะเป็นไฟต์ที่น่าดูมากกว่าครับ สำหรับการท้าชิงแชมป์กับ เพชรมรกต ผมอยากไต่อันดับขึ้นไปก่อน เอาไว้เจอกันในเวลาที่เหมาะสม และพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์กันทั้งคู่ดีกว่าครับ”

 

ส่วนรายละเอียดการอัปเดตโปรแกรมการแข่งขันของศึกนี้เป็นอย่างไร ติดตามได้จากข้อมูลด้านล่าง  อัปเดตโปรแกรมการแข่งขัน ศึก ONE: FULL CIRCLE
คู่ในรายการ

ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ vs. เคียมเรียน อับบาซอฟ (ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นมิดเดิลเวต)
โรมัน เคร็กเคลีย vs. มูราต อายกูน (ชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต)
ออง ลา เอ็น ซาง vs. วิตาลี บิกแดช (MMA รุ่นมิดเดิลเวต)
เอ็นริโก เคห์ล vs. ไทฟูน ออสแคน (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)
กูโต อินโนเซนต์ vs. บรูโน ซูซาโน (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฮฟวีเวต)
ฟาบริซิโอ อานดราด vs. เจเรมี ปาคาทิว (MMA รุ่นแบนตัมเวต)
คู่นำรายการ

เซบาซเตียน คาเดสตัม vs. วัลเมียร์ ดา ซิลวา (MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)
คริส ชอว์ vs. วลาดิเมียร์ คุซมิน (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)
ไดแอนดรา มาร์ติน vs. สมิลลา ซันเดลล์ (มวยไทย แคตช์เวต 58 กก.)
ยูริ ไซโมอิส vs. แดนิยาล ไซนาลอฟ (MMA รุ่นมิดเดิลเวต)
จีตัว ยีปู vs. แดเนียล พูแอร์ตัส (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต)
ราฮูล ราจู vs. เดร็กซ์ แซมโบอันกา (MMA รุ่นไลต์เวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด