muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 20 เมษายน 2024 1:28 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » จิมมี วีโนต์ แพ้ เพชรมรกต ส่งผลทำให้เงินทะลักเข้าไทย เปิดจำนวนเท่าไหร่

จิมมี วีโนต์ แพ้ เพชรมรกต ส่งผลทำให้เงินทะลักเข้าไทย เปิดจำนวนเท่าไหร่

อัพเดทวันที่ 21 พฤษภาคม 2022 เข้าดู 25 ครั้ง

จิมมี วีโนต์ แพ้ เพชรมรกต ส่งผลทำให้เงินทะลักเข้าไทย เปิดจำนวนเท่าไหร่เพชรมรกต- รถถังเปิดรายได้ทำเงินทะลักเข้าไทย ด้วยศิลปะแม่ไม้มวยไทย เรียกได้ว่าสนุกสนานสมกับการรอคอยเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับ สำหรับศึก ONE 157 ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ โดย “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” ป้องกันเข็มขัดเอาไว้ได้แบบสุดมัน ขณะที่ 2 ตัวเต็งมวยไทยฉลุยศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ตามคาด ส่วน “พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยฯ” ถูกผู้ท้าชิงกระชากเข็มขัดปลิวไปอย่างน่าเสียดายมวยรอคอยและเอาใจช่วยกันอย่างใจจดใจจ่อนั่นก็คือ คู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ครั้งที่ 3 ของ “ขุนศอกเมืองดอกบัว” เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ซึ่งพบกับ “จิมมี วีโนต์” กำปั้นหน้าใหม่จากฝรั่งเศส ที่ได้สิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์โลกตั้งแต่ไฟต์แรกที่เปิดตัว

แม้ 3 ยกแรกเกมจะสูสี แต่ยกที่ 4 เพชรมรกต ชิงความได้เปรียบด้วยการยิงหมัดขวาตรงส่ง จิมมี ลงไปให้กรรมการนับ 8 ผู้ท้าชิงพยายามเร่งเครื่องเพื่อทวงคืน แต่ไล่ไม่ทัน ทำให้ครบยก เพชรมรกต เบียดเอาชนะคะแนนไม่เป็นเอกฉันท์ ป้องกันตำแหน่งแชมป์ได้เป็นครั้งที่ 3 รวมถึงได้ข่าวดีเมื่อคว้าโบนัส 1.7 ล้านบาทจาก ชาตรี ศิษย์ยอดธง

และอีก 1 คู่ที่เป็นไฮไลท์ที่แฟนมวยเอาใจช่วยเช่นเดียวกันนั่นก็คือ การชิงชัยในศึก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบก่อนรองชนะเลิศ “The Iron Man” รถถัง จิตรเมืองนนท์ โคจรมาพบกับ “จาค็อบ สมิธลาซิรี่ ” กำปั้นขาลุยจากอังกฤษ รถถัง ไล่กระหน่ำทั้งหมัดและศอกเข้าใส่จาค็อบได้เลือดตั้งแต่ยกสอง แชมป์ชาวไทยยังคุมเกมเอาไว้ได้ตลอดเกม ก่อนจะเข้าวินคว้าชัยไปอย่างขาดลอยด้วยคะแนนเอกฉันท์ไม่เพียงเท่านั้น รถถัง ยังได้รับโบนัส 50,000 เหรียญดอลลาร์ฯจากชาตรีศิษย์ยอดธงหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.7 ล้านบาทนับเป็นคนไทยคนที่ 2 ที่ทำได้ต่อจาก “สินสมุทร กลิ่นมี”

อะไรก็ตามส่วนทางด้านอีก 1 นักชกไทย “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แน่นอนว่าไม่ทำให้แฟนมวยทั่วประเทศนั้นต้องผิดหวังกับการที่เขานั้นจัดหนักจัดเต็มไล่ถลุง “ทาอิกิ นาอิโตะ” นักมวยจอมอึดจากญี่ปุ่นอยู่ข้างเดียว ก่อนจะเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ไปได้ตามคาดส่วน “นัท วันเดอร์เกิร์ล”ประเดิมชัยแรกในกติกา MMA โดยใช้ท่าอาร์มบาร์เผด็จศึก “เซบา บาโน” คู่ต่อกรจากอินเดีย ปิดเกมไวในยกแรก

แต่สิ่งที่น่าเสียดายมากที่สุดดูเหมือนจะเป็นทางด้าน “พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ป้องกันแชมป์ครั้งแรกกับ “โจเซฟ ลาซิรี” ผู้ท้าชิงเบอร์หนึ่งของแรงกิง แต่ พระจันทร์ฉาย เป็นฝ่ายถูกอาวุธของคู่แข่งจนได้แผลแตก เลือดไหลเข้าตาจนชกต่อไม่ไหวในยก 3 ส่งผลให้ โจเซฟชนะทีเคโอไปขึ้นแท่นเป็นเจ้าบัลลังก์รุ่นสตรอว์เวตคนใหม่ทันที แน่นอนว่าการไปชกต่างประเทศครั้งนี้นั้นสร้างรายได้มหาศาลให้กับนักมวยชาวไทย ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีมากเลยทีเดียวสำหรับต้นแบบของนักกีฬารุ่นใหม่ ที่จะผลักดันให้รุ่นน้องนั้นขยันขันแข็งฝึกซ้อมเพื่อจะก้าวไปสู่ความสำเร็จเหมือนรุ่นพี่ และนี่คือรายได้รวมกันทั้งหมด 3,400,000 บาทเลยทีเดียว

สรุปการแข่งขันทุกคู่ในรายการ

เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ จิมมี วีโนต์ (ชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต)
โจเซฟ ลาซิรี ชนะทีเคโอ พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม นาทีที่ 3.00 ของยกที่ 3(ชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต)

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ชนะคะแนนเอกฉันท์ จาค็อบ สมิธ (มวยไทย กรังด์ปรีซ์รุ่นฟลายเวตรอบก่อนรองชนะเลิศ)

ไท รูโทโล ชนะซับมิชชัน แกรี โทนอน นาทีที่ 1.37 ของยกที่ 1 (ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต)

เคด รูโทโล ชนะคะแนนเอกฉันท์ ชินยะ อาโอกิ (ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต)

วอลเตอร์ กอนซาลเวส ชนะน็อก โจชัว ครูซ วินาทีที่ 35 ของยกที่ 1 (มวยไทยเวิลด์กรังด์ปรีซ์รุ่นฟลายเวตรอบก่อนรองชนะเลิศ)

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ชนะคะแนนเอกฉันท์ ทาอิกิ นาอิโตะ (มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์รุ่นฟลายเวต รอบก่อนรองชนะเลิศ)
ซาวาส ไมเคิล ชนะคะแนนเอกฉันท์ อาเมียร์ นาซิรี (มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบก่อนรองชนะเลิศ)

อลิส แอนเดอร์สัน ชนะซับมิชชัน อาชา โรกา นาทีที่ 2.04 ของยกที่ 1 (MMA รุ่นอะตอมเวต)

โมฮัมเหม็ด บาวตาชา ชนะคะแนนเอกฉันท์ ดาวิต คิเรีย (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)

วันเดอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย ชนะซับมิชชัน เซบา บาโน นาทีที่ 1.22 ของยกที่ 1 (MMA รุ่นสตรอว์เวต)

แชร์ซอด คาบูทอฟ ชนะคะแนนเอกฉันท์ เดนิส พูริช (คู่สำรอง มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต)

เอลิปิตัว ซิเรการ์ ชนะซับมิชชัน โรบิน คาตาลัน นาทีที่ 2.58 ของยกที่ 1 (MMA รุ่นสตรอว์เวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด