muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 4:11 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » จุดเปลี่ยน สินสมุทร ยกย่อง “ONE” คือความหวังบ่อเงินของนักมวยไทย

จุดเปลี่ยน สินสมุทร ยกย่อง “ONE” คือความหวังบ่อเงินของนักมวยไทย

อัพเดทวันที่ 13 ตุลาคม 2022 เข้าดู 15 ครั้ง

จุดเปลี่ยน สินสมุทร ยกย่อง “ONE” คือความหวังบ่อเงินของนักมวยไทย อควาแมนแดนสยาม “สินสมุทร กลิ่นมี” ชูให้ ONE เป็นความมุ่งมาดของนักมวยไทย เปิดเผยประสบการณ์จริงจากการได้รับจังหวะครั้งสำคัญตราบจนกระทั่งขึ้นชื่อว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่บนเวทีระดับนานาชาติ นาทีนี้ชื่อของ “สินสมุทร กลิ่นมี” ผู้ครอบครองสมญานาม “อควาแมนดินแดนไทย” แปลงเป็นที่รู้จักอย่างมากมายในบรรดาแฟนหมัดมวยทั้งยังไทยและก็เทศ และก็นับว่าเป็นนักมวยไทยความสามารถฉมังที่น่าจับตาเยอะที่สุดในตอนนี้

สินสมุทร

นักมวยชายหนุ่มประเภทดุจากเมืองพัทยา วัย 25 ปี แจ้งกำเนิดเต็มกำลังบนเวทีสุดยอด ONE ด้วยชนะน็อกสองไฟต์รวดนับจากเปิดตัวเมื่อมีนาคมก่อนหน้านี้ โดยสบโอกาสขึ้นชก ONE คราวแรกในฐานะมวยแทน แต่ว่าเขาสามารถสยบเจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่งชาวฮอลันดา “นิกี โฮลสเกน” แบบหักปากกาเซียนมากมาย ถัดมาเขาสอยคู่แข่งขันจากดินแดนผู้ดี “เลียม โนแลน” ปิดเกมแบบไม่พึ่งผู้ตัดสินเป็นคำรบสองเมื่อเดือนแขนฎาคมก่อนหน้านี้

จากผลงานเยี่ยมยอด สินสมุทร  ขึ้นแท่นเป็นนักกีฬาไทยคนแรกซึ่งสามารถคว้าโบนัสอัดฉีดจากบิ๊กบอส ONE “ชาตรี ลูกศิษย์ยอดธง” ได้สองครั้งซ้อนรวมเป็นเงิน 100,000 ดอลลาร์ (เกือบจะ 4 ล้านบาท) และก็แปลงเป็นนักมวยไทยดาวรุ่งดวงใหม่ใน ONE ในทันที

แต่ สิ่งที่จำเป็นต่อ สินสมุทร มากยิ่งกว่าชัยแล้วก็เงินรางวัลเป็นช่องทางที่เขาได้รับจาก ONE จากเป็นเพียงแต่นักมวยโนเนมคนหนึ่ง เขาเป็นจริงเป็นจังที่เอาอย่างฝัน จุดเปลี่ยน ที่จะได้ขึ้นสังเวียนบนเวทียิ่งใหญ่สุดยอดอย่าง ONE แล้วก็ทำทุกช่องทางที่จะพิสูจน์ตัวว่าควรได้รับช่องทางนั้น

สินสมุทร

สินสมุทร บากบั่นพรีเซ็นท์ผลงานของตนกับ ONE อยู่นานร่วมสองปี แล้วก็ท้ายที่สุดความมานะบากบั่นก็ได้ผล โดยเขาได้เล่าประสบการณ์ตรงจากการได้รับจังหวะครั้งสำคัญในชีวิตจากบิ๊กบอส “ชาตรี” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sinsamut Klinmee ว่า

“เมื่อสามสี่ปีที่ผ่านมา ผมมองเห็นเขา (คุณชาตรี) ออกรายการหลายรายการมากมาย และก็บอกไม่ค่อยรู้เรื่องมากมาย แล้วเขาบอกในรายการว่าเขาจะช่วยนักมวยไทย เนื่องจากเขาถูกใจมวยไทย ผมก็ยังไม่รู้เรื่องอยู่ดี เขาจะช่วยได้ยังไง”

“ผมก็รู้สึกว่าก็แค่บางกรุ๊ปบางบุคคลเท่านั้นล่ะ แม้กระนั้นช่วงนี้มันเกิดขึ้นกับผม คุณลองนึกถึงสิ ถ้าเกิดคุณเป็นเจ้าของ ONE คุณจะกล้าเอานักมวยที่ไม่มีผู้ใดรู้จัก ไม่เคยเป็นแชมป์อะไรเลย เอาไปต่อยในรายการของคุณไหม แล้วคุณก็จ่ายค่าจ้างเขาแพงแพง ผมไม่รู้จักเพราะเหตุไรเขาทำแบบงั้น”

“มันเกิดขึ้นกับตัวผม แล้วผมก็มีความรู้สึกว่ามันจะเกิดขึ้นกับนักมวยไทยอีกหลายท่าน ผมไม่ทราบว่าตอนสุดท้ายแล้วนักมวยไทยมันจะมั่งคั่งหรือมันจะกระทั่ง สิ่งที่เขาทำมันดีมากยิ่งกว่าที่เป็นอยู่แน่ๆ เขาทำให้ นักมวยอย่างผมมีหวังแล้วหลังจากนั้นก็มีเป้าหมาย”

สินสมุทร

เรื่องราวของ สินสมุทร เป็นอีกหนึ่งแบบอย่างที่ตอกย้ำซ้ำเติมความมุ่งมั่นของ ONE สำหรับการเปิดพื้นที่ให้เหล่านักสู้จากทั้งโลกได้แสดงออกถึงประสิทธิภาพและก็ความสามารถพิเศษที่มีเพื่อนำพาตนเองให้หลุดพ้นจากความลำบากแล้วก็ประสบผลสำเร็จได้

มาถึงในตอนนี้ สินสมุทร ได้รับช่องทางใหญ่อีกรอบโดยจะขึ้นชิงชนะเลิศโลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยจะเจอหน้ากับ “The Immortal” รีอ่าว เอ้อร์เซล กษัตริย์คิกบ็อกซิ่งที่กระโดดมาล่าสายรัดเอวมวยไทยในศึก ONE Fight Night 3: จอห์น vs ฟาบริสิโอ ซึ่งจะถ่ายทอดสดตอนพงไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับเวลาเช้า เวลา 7.00 น. ของวันเสาร์ที่ 22 เดือนตุลาคม65 ตามเวลาของประเทศไทย

 

 

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE Fight Night 3

คู่ในรายการ

คู่เอก จอห์น ลินีเคอร์ vs ฟาบริซิโอ อานดราด (ชิงแชมป์โลก รุ่นแบนตัมเวต )
คู่รอง รีเกียน เออร์เซล vs สินสมุทร กลิ่นมี (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นไลต์เวต)
ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 vs พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ (มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบชิงชนะเลิศ)
คิม แจ วุง vs ชามิล กาซานอฟ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต)
เจเรมี มิเอโด vs แดเนียล วิลเลียมส์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นสตรอว์เวต)
คู่นำเข้ารายการ

เคด รูโทโล vs ยัวลิ เคอรซ์เฮฟ (ชิงแชมป์โลก ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต)
อาเมียร์ นาซิรี vs ทาอิกิ นาอิโตะ (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต)
เอซา เทน พาว vs เมหืดี ซาทูต (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)
ลีอา บีวินส์ vs โนแอล กรองด์ชอง (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด