muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 25 เมษายน 2024 8:14 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » จูลี เมซาบาร์บา เตรียมงัด แสตมป์ ลั่นจะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่

จูลี เมซาบาร์บา เตรียมงัด แสตมป์ ลั่นจะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่

อัพเดทวันที่ 26 ตุลาคม 2021 เข้าดู 38 ครั้ง

จูลี เมซาบาร์บา เตรียมงัด แสตมป์ ลั่นจะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักสู้สาวแกร่งขวัญใจชาวไทย ออกมาเปิดใจถึงความพร้อม สำหรับการที่เจ้าตัวนั้นเตรียมเจอสักครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจว่า มั่นใจไร้กังวล เมื่อต้องปะทะกับคู่ชกใหม่ “จูลี เมซาบาร์บา” นักสู้สาวชาวบราซิล โดยเตรียมงัดแม่ไม้มวยไทยออกมาสู้สุดใจ ในรอบรองชนะเลิศเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง ที่จะมีขึ้นในศึก ONE: NEXTGEN ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้

จูลี เมซาบาร์บา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักชกที่ปัจจุบันนี้ กำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษสำหรับ นักสู้สาวชาวระยองวัย 23 ปี ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดกับการที่เจ้าตัวนั้นสามารถ ทะลุผ่านด่านแรก ด้วยการล้างบัญชีแค้นกับอริเก่า จอมเก๋าจากยูเครน “อาลีโอนา ราสโซฮินา” ได้สำเร็จและผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตามภารกิจยังไม่จบ แค่นั้นเพราะต่อมาแฟนกีฬาจากทั่วโลกได้โหวตให้ แสตมป์ ประกบคู่กับนักสู้สาวแกร่งแดนกิมจิ “ซอ ฮี ฮาม” ที่เฉือนเอาชนะ “เดนิส แซมโบอันกา” มาในรอบแรก

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนจะว่าจะเป็นอย่างนั้นแต่แล้ว ซอ ฮี ฮาม เหมือนว่าหวาดกลัวได้ประกาศขอถอนตัวออกจากแข่งขัน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวคู่ชก ส้มหล่นใส่ผู้ชนะไฟต์สำรองคือ “จูลี เมซาบาร์บา” นักสู้สาวจากแดนแซมบ้า ที่โชว์ผลงานเหนือตำนานแดนซามูไร “เม ยามากูชิ” ได้อย่างน่าทึ่งมาเสียบแทน

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนคู่ชก ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับคู่ชกใหม่แต่ แสตมป์ หนังรู้แบบนั้นก็ได้เผยว่าไม่ได้กังวลอะไร เพราะ จูลี เองเป็นนักสู้ที่ถนัดเกมยืนเหมือนกับ ซอ ฮี ฮาม จึงไม่ต้องเปลี่ยนแผนการชก เพียงแต่เธอยังไม่เห็นรูปเกม ของคู่แข่งรายนี้มากนัก โดยทางด้านนักสู้แดนแซมบา วัย 28 ปี ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอเห็นจุดอ่อนของ แสตมป์ และกะจะเล่นงานสาวไทยด้วยการน็อกเอาต์อีกด้วย

จูลี เมซาบาร์บา

ครั้งนี้กับคำพูดดังกล่าวนั้น ดูเหมือนว่าจะไม่สะทกสะท้านสำหรับ แสตมป์ พร้อมกันนี้แถมยังมั่นใจว่า ไฟต์นี้เธอเตรียมพร้อมมาเต็มร้อย เพื่อทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้ “จากที่ดูการชกในไฟต์ที่ผ่านมา จูลี เป็นมวยยืนที่เข้าออกได้รวดเร็ว มีอาวุธหมัดที่หลากหลาย มีศอกเข่าตอนคลุกวงใน แถมมีช่วงชกยาวกว่า เรียกได้ว่าครบเครื่อง”

เรียกว่านี้จะเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ ของวงการมวยไทยเลยก็ว่าได้ เพราะดูจากคำสัมภาษณ์แล้ว ทำให้รู้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งไฟต์ น่าจับตามองเป็นพิเศษ เพราะเธอนั้นได้เปิดใจค่อนข้างมีความมั่นใจว่า “ถ้าเขาต้องการจะน็อกเรา เขาต้องเป็นฝ่ายบุกเข้ามาแน่นอน แต่หนูก็มั่นใจว่าทักษะมวยไทย ของเราดีกว่าอยู่แล้วค่ะ ครั้งนี้หนูเตรียมมวยไทยไปสู้กับเขาเต็มที่ เพราะไฟต์ที่แล้วกับ อาลีโอนา ก็เตรียมมวยไทยไปสู้แต่ไม่ได้ใช้ เพราะต้องลงไปแก้เกมนอนซะมากกว่า งานนี้เจอมวยยืนด้วยกันก็คิดว่า ได้ใช้อย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ เกมกีฬาอาจมีแพ้ชนะเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าถามถึงความมั่นใจ ไฟต์นี้หนูมั่นใจเกินร้อยค่ะ หนูต้องชนะเพื่อ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้ค่ะ”

จูลี เมซาบาร์บา

อย่างไรก็ตามย้ำกันอีกครั้ง สำหรับหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ แฟนมวยทุกคนนั้น ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สำหรับแฟนมวยที่สนใจสามารถ รับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE: NEXTGEN ในวันศุกร์ที่ 29 ต.ค.64 เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. ผ่านทาง แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด 22.40 น.

 

โปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: NEXTGEN

คู่เอก แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs. จูลี เมซาบาร์บา (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)
คู่รอง ริตู โฟกาต vs. เจเนลีน โอลซิม (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)
แอนเดอร์สัน ซิลวา vs. อิราจ อาซิซพอร์ (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฮฟวีเวต)
คิริลล์ กรีเชนโก vs. ดัสติน จอยน์สัน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฮฟวีเวต)
เมียว หลี เทา vs. เจเรมี มิเอโด (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นสตรอว์เวต)
เบบูลาต อิซาเอฟ vs. บ็อกดัน สตอยกา (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด