muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 27 เมษายน 2024 11:34 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ชี้แจงแล้ว เสี่ยโบ๊ท คู่เด็ด 10 ล้าน “ผู้พันวิทย์ – เก่ง เมธี” ในศึกเพชรยินดี

ชี้แจงแล้ว เสี่ยโบ๊ท คู่เด็ด 10 ล้าน “ผู้พันวิทย์ – เก่ง เมธี” ในศึกเพชรยินดี

อัพเดทวันที่ 1 พฤศจิกายน 2022 เข้าดู 146 ครั้ง

 ชี้แจงแล้ว เสี่ยโบ๊ท ประกาศรับรองถึงการต่อยไฟต์พิเศษคู่ระหว่าง “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล อดีตกาลศิลปินดาราหนังมีชื่อเสียง ดวลหมัดกับ “ผู้พันวิทย์” สมัยก่อนนักมวยไทยดีกรีแชมป์ โดยใช้ข้อตกลงมวยสากล พนันกัน 10 ล้านบาท ในศึกเพชรยินดี ส่วนวันเวลาชัดเจนให้รู้อีกรอบ

จากกรณีประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ ลุงศักดิ์ บุกต่อยศรีสุวรรณ จรรยา กลางวงสื่อ ซึ่งครั้งนั้นเรียกได้ว่าเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล ทุกสื่อต่างจับตามอง เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นสร้างความตกใจให้กับใครหลายคนเพราะ ขณะให้สัมภาษณ์ปมยื่นหนังสือร้องเรียนเอาผิด​ เดี่ยว​13​ ของ “โน้ต อุดม แต้พานิช” ในข้อหาให้ข้อมูลอันเป็นเท็จต่อสาธารณชน หลังจากที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ต่อมาทางด้านอดีตนักมวยไทยชื่อดัง วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย หรือ น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ที่เป็นแชมป์ในเวทีมาตรฐานของไทยอย่าง ราชดำเนิน และลุมพินี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวร่ายยาวจนเกิดการท้าทายเกิดขึ้นหลังจากนั้น โดยมีการท้าชกระหว่าง “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล อดีตดารานักแสดงชื่อดัง ดวลหมัดกับ “ผู้พันวิทย์” อดีตนักมวยไทยดีกรีแชมป์

ล่าสุด เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชายหนุ่มไฟแรงที่ศึกเพชรยินดี ชี้แจงแล้ว ประกาศการันตีถึงการต่อยไฟต์พิเศษคู่ระหว่าง “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล สมัยก่อนศิลปินผู้แสดงมีชื่อเสียง แล้วก็นักเคลื่อนทางด้านการเมือง ดวลหมัดกับ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตกาลนักมวยไทยดีกรีแชมป์ 6 เส้นราชดำเนิน รวมทั้งลุมพินี

โดยใช้ข้อตกลงมวยสากล พนันกัน 10 ล้านบาท ในศึกเพชรยินดี ที่เวทีราชดำเนิน ส่วนวันเวลา และก็รายละเอียดอื่นๆกระจ่างให้รู้อีกที

สำหรับสาเหตุของการต่อยไฟต์พิเศษนี้มีสาเหตุจากการที่ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ประกาศท้าทายต่อยกับ “ลุงศักดิ์” นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ที่บุกเข้าไปเตะ นายศรีสุวรรณ จรรยา ที่บุกเตะ นายศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียนโด่งดังจนกระทั่งแปลงเป็นกระแสฮือฮาไปทั้งประเทศ

แต่ว่าคุณลุงศักดาไม่ยอมรับ และก็ น.อ.ยอดวันเผด็จบอกยกเลิกคำท้าทาย ถัดมา “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล ประกาศชัดขอรับคำท้าทายของ น.อ.ยอดวันเผด็จ ก่อนที่จะทางอดีตกาลนักมวยแชมป์ 6 เส้นราชดำเนิน-ลุมพินี ได้รับคำท้าทายแล้ว

ดังนี้ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี ก่อนหน้าที่ผ่านมาได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก Nuttadaj Vachirarattanawong คอนเฟิร์มว่าจัดเตรียมจะจัดแจงชิงชัยการต่อยไฟต์พิเศษคู่ระหว่าง “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล ดวลกับ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ กาญจน์ประณีตและวิจิตรบรรจง ในศึกเพชรยินดี ที่สนามแข่งมวยราชดำเนิน โดยใช้ข้อตกลงมวยสากล แล้วก็มีการพนันกันมากถึง 10ล้านบาท

แล้วก็ปัจจุบัน “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ได้ออกมาบอกผ่านคลิปถึงมวยคู่หยุดโลกที่จะมีการพนันมากถึง 10ล้านบาท ว่าสำหรับมวยคู่นี้ ทางคุณเมธี อมรวุฒิกุล อดีตกาลศิลปินผู้แสดงมีชื่อ ต้องการที่จะให้มีการจัดต่อยในเดือน ธ.ค.นี้แม้กระนั้นยังไม่ระบุวันที่ ที่กระจ่างรวมทั้งยังจะต้องมีการนัดหมายคุยอย่างเป็นทางการกับอีกทั้ง 2ข้างอีกรอบ ทั้งยังในเรื่องข้อตกลง แล้วก็ผู้ตัดสินผู้ตัดสิน ผู้ตัดสินให้แต้มต้องการให้มีความสามารถเรื่องมวยสากลจริงๆเป็นที่ยอมรับจะต้องอยู่ในหน่วยงานมวยสากล เพื่ออยากให้มวยคู่นี้ออกมาแฟร์ที่สุดเพื่อไม่ให้มีคำติดอยู่รหาแล้วก็ดราม่าอะไรก็แล้วแต่เกิดขึ้นอยากที่จะให้ออกมาชอบธรรมที่สุด คนชนะก็จำต้องชนะคนแพ้ก็จะต้องแพ้ต่อยเสร็จก็เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

“มวยคู่นี้มีการพนันสูงสูงถึงข้างละ 5 ล้านบาท วันแถลงข่าวจะมีการมัดจำฝากใว้กับผมข้างละ 1,500,000บาท ส่วนเรื่องพนันก็ตามทีคนใดจะยังไงเพราะว่าไม่มีส่วนเกี่ยวโยงด้วย” อาเสี่ยโบ๊ท กล่าว

มวยคู่นี้มีการเสวนากับทาง2ข้างแล้วอีกทั้งทางด้านคุณ เมธี แล้วก็ผู้พันวิทย์กล่าวว่าพร้อมต่อย เรื่องวัน เวลา รวมทั้งการถ่ายทอดสดแค่นั้น ว่าจะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ หรือไลน์สดก็จะมองกันอีกรอบว่าผู้ใดจะมีส่วนร่วมกับมวยคู่นี้ด้วยและก็ผู้ผลักดันและสนับสนุนใจดีท่านใดจะมีส่วนร่วมกับมวยคู่นี้ก็ให้ติดต่อที่ตนได้เลย

ทั้งนี้ต้องยอมรับเลยว่าวีรกรรมของ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย ที่หลายคนนั้นอาจจะทำให้ได้หากย้อนไปสมัยก่อนเมื่อไม่นานมานี้เองสำหรับยอดตำนานนักชกไทยคนนี้ มีครั้งหนึ่งที่แฟนมวยและชาวเน็ตยังคงจำได้ดีโดย ทางชาวเน็ตได้ออกมา ย้อนวีรกรรม วันเผด็จ หลังท้าชก ลุงศักดิ์ เคยเสียเดิมพันให้นักมวยดัง 5 ล้าน ในไฟต์ที่พบกับ สมรักษ์ คําสิงห์ ซึ่งในไฟต์นั้นเป็นทางด้าน สมรักษ์ คําสิงห์ ใช้ศอกในยกที่สาม ทำให้กรรมการต้องยุติการแข่งขัน สมรักษ์ คําสิง เป็นฝ่ายชนะ KO ไปได้ และได้รับรางวัลเดิมพันกว่า 5 ล้านบาทไป หลายคนมองว่าน่าจะไปแก้มือกับสมรักษ์มากกว่าส่วนประเด็นที่ไปท้าลุงศักดิ์นั้น ถือว่าไม่เหมาะสมเพราะลุงเป็นแค่คนธรรมดาไม่ใช่นักมวย ตามที่สื่อต่างๆระบุขึ้นมาก่อนหน้านี้

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด