muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 20 เมษายน 2024 6:47 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ชู ทางด่วน ปลื้มหาก เมฆคว้าแชมป์เตรียมรับอัดฉีด 100,000

ชู ทางด่วน ปลื้มหาก เมฆคว้าแชมป์เตรียมรับอัดฉีด 100,000

อัพเดทวันที่ 7 มิถุนายน 2022 เข้าดู 22 ครั้ง

ชู ทางด่วน  รู้สึกภูมิใจไม่น้อยหลังจากที่ได้ เห็นฟอร์มอันร้อนแรงของทางด้าน เมฆ ชูทางด่วน ที่ได้โชว์ฝีไม้ลายมืออันสุดยอด ระเบิดฟอร์มที่สุดยอดด้วยการเอาชนะ เพชรศักดิ์ชัย สจ.เล็กเมืองนนท์ ไปแบบขาดลอยจนได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามเผยถ้าหากเมฆ คว้าแชมป์มาคาดเอวได้สำเร็จเมื่อใดตนเอง พร้อมมอบอัดฉีดเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และความสำเร็จจำนวน 1 แสนบาททันที โดยยอมรับว่าเมฆนั้นดวง ถูกโฉลกกับตนเป็นอย่างมาก เชื่อว่าอนาคตเด็กคนนี้ ต้องก้าวไกลอย่างแน่อนน พร้อมกันนี้ยังขอบคุณไปยังนายหัว โกเด๊ะ พรัญชัย ที่มอบความไว้วางใจยกมาให้ใช้ สีเสื้อซึ่งรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง

ชู ทางด่วน
ย้อนกลับไปเมื่อวันที่งวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีการเผยข้อมูลสำหรับการเปิดเผยจาก ชู ทางด่วน เซียนมวยชื่อดังแห่งยุคเกี่ยวกับ เมฆ ชูทางด่วน(พรัญชัย) ที่บัดนี้มาใช้สีเสื้อชูทางด่วน ว่ารู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างมากที่เห็น เมฆระเบิดฟอร์มที่สุดยอดด้วยการเอาชะน เพชรศักดิ์ชัย สจ.เล็กเมืองนนท์ ไปแบบหายห่วง ในการเปิดศึกกันในรายการศึกท่อน้ำไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย. 2565 ที่เวทีมวยส.สละชีพ จ.ลพบุรี พร้อมได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม โดย ชู ทางด่วน ได้ถือโอกาสกล่าวขอบคุณไปยัง นายหัวโกเด๊ะ พรัญชัย ที่ยกเมฆมาให้ตน รวมทั้งโปรโมเตอร์ ชุ้น เกียรติเพชร ที่คอยปลุกปั้นสรรค์สร้าง เอฟซีพรัญชัย แฟนมวยทั่วประเทศทุกๆ คนที่คอยเป็นกำลังใจ

“ทั้งนี้ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันนี้ ทางด้านเมฆ ชูทางด่วน ถือว่าทำผลงานได้ดีมากครับสำหรับเมฆ ซึ่งเด็กคนนี้ผมเชื่อว่าดวงถูกโฉลกกับผมน่ะ และตัวผมเองก็สึกถูกชะตาตั้งแต่วันแรกที่พบเห็น ซึ่งตรงนี้ก็ต้องขอขอบคุณ นายหัวโกเด๊ะ พรัญชัย ด้วย ที่มอบเมฆมาให้ใช้สีเสื้อด้วยความเต็มใจ สำหรับตัวผมเองจะเป็นผู้สนับสนุนให้ กำลังใจเด็กคนนี้ตลอดไป อย่างล่าสุดได้มอบอัดฉีดจากผมจำนวน 2 หมื่นบาท จากภรรยาผมอีก 1 หมื่นบาทรวมเป็น 3 หมื่นบาท และถ้าหากวันใดที่เมฆประสบความสำเร็จครับ

ชู ทางด่วน

อย่างไรก็ตามโดยทางด้าน นป๋าชุ้น เกียรติเพชร อีกหนึ่งบุคคลสำคัญก็ได้รับปากว่า พร้อมเต็มที่ที่จะสนับสนุนและยืนยันว่า จะผลักดันให้ชิงแชมป์ในครั้งหน้าเลย ซึ่งในความคิดเห็นส่วนตัว รุ่น 118 ปอนด์ จะเหมาะสมกว่าเพราะเด็กกำลังโต 115 ปอนด์จะควบคุมลำบากนิดนึง ซึ่งตรงนี้ก็ต้องขอบคุณป๋าชุ้นด้วยอีกครั้ง ที่คอยผลักดันสร้างสรรค์มาโดยตลอดครับ ซึ่งแฟนมวยช่วยเป็นกำลงใจให้เด็กคนนี้ด้วยนะครับ อนาคตเขาต้องก้าวไปไกลกว่านี้อย่างแน่นอน”

สำหรับ เมฆ ชูทางด่วน ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันนี้ เป็นอีกหนึ่งนักมวยที่ น่าจับตามองเป็นอย่างมาก อายุเพียงแค่ 17 ปี สูง 165 เซนติเมตร มวยซ้าย ภูมิลำเนาเป็นคนนครศรีธรรมราช ปัจจุบันนี้ซ้อมอยู่ที่ค่ายพรชัย อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสำคัญที่สุดสถิติเจ้าตัวนั้นต้องยอมรับเลยว่าไม่ธรรมดา สำหรับพี่ไม้ลายมือ มวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง ตีนซ้ายหน้า ดีขวางหน้าสับศอก หมัดต่อยแม่นหลักเหลี่ยมดีกว่า เชื่อว่าอนาคตนั้นสงสัยอย่างแน่นอนจับตาให้ดีเถอะ

ชู ทางด่วน

สถิติการขึ้นชกมวยไทย เมฆ ชูทางด่วน

04/06/2565 16:10 น. ศึกท่อน้ำไทย TKO เกียรติเพชร เมฆ ชูทางด่วน ชนะ พยัคฆ์จิ๋ว สจ.เล็กเมืองนนท์

17/04/2565 17:00 น. ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร เมฆ ชูทางด่วน ชนะ นิลมังกร อ.สบายแท้

30/01/2565 14:30 น. ศึกมวยไทย 7 สี เมฆ ชูทางด่วน ชนะ ชาญฤทธิ์ ส.กิจเกษม

12/12/2564 14:30 น. ศึกมวยไทย 7 สี เมฆ ชูทางด่วน ชนะ ณรงค์เดช ทรงเดชรถบ้าน

28/03/2564 14:00 น. ศึกมวยไทย 7 สี เมฆ ชูทางด่วน ชนะ ยอดพนมทวน ศิษย์นายกอนงค์

15/12/2563 18:30 น. ศึก ZC COFFEE มวยไทย เมฆ ชูทางด่วน ชนะน้องโอ๋ ช.เรืองรัมย์

20/09/2563 18:30 น. ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร เมฆ ชูทางด่วน – น้องฟาร์ม เดชเพชรสีทอง

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด