muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 25 เมษายน 2024 7:02 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ซ้ายมงคล เป็นเหตุ! สรุปเหตุวุ่นวายที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน

ซ้ายมงคล เป็นเหตุ! สรุปเหตุวุ่นวายที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน

อัพเดทวันที่ 12 สิงหาคม 2022 เข้าดู 23 ครั้ง

ซ้ายมงคล เป็นเหตุ! สรุปเหตุวุ่นวายที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน  รุ่งกิจ บ.รุ่งโรจน์ ชนะคะแนน ทักษิณเล็ก สจ.โต้งปราจีน หลังจากเคยผลัดแพ้ชนะคนละครั้ง ศึกเพชรยินดี เวทีมวยราชดำเนิน วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565 หลังจากนั้นก็เกิดเหตุวุ่นวายที่สนามมวยเวทีราชดำเนิน เมื่อเซียน ต. ที่มีชื่อเกี่ยวข้องกับการจ้างวาน”ซ้ายมงคล ฟอร์ดพยัคฆ์แดนเหนือ เข้าสนามเล่นมวยแบบไม่ยำเกรงใคร เหตุการณ์วุ่นวายเลยเกิดขึ้น!!


รายการศึกเพชรยินดีช่วงมวยคู่เอก ระหว่าง “ทักษิณเล็ก ส.จ.โต้งปราจีน” กับ “รุ่งกิจ บ.รุ่งโรจน์” ชกกันในยก4 ได้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันขึ้นบนล็อก 2 โดยมีคุณจิต เชี่ยวสกุล นายสนามเวทีราชดำเนิน สจ.โต้ง ปราจีน เข้าไประงับเหตุการณ์เคลียร์ไม่ให้เกิดเรื่องบานปลายขึ้น ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเวทีราชดำเนิน ตำรวจ สน.นางเลิ้ง จะเข้ามาระงับเหตุทำให้สถานการณ์คลี่คลายลงด้วยดีไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

รายงานข่าวแจ้งว่า จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทจนเกิดเหตุชุลมุนขึ้นในวันนี้ช่วงที่มวยคู่เอกกำลังชกกันนั้นคาดว่าน่าจะสืบเนื่องมาจากเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ล้มมวยในศึกมวยไทย 7 สี ภายหลังนักมวยชื่อซ้ายมงคลได้รับสารภาพว่ามีเซียนมวยชื่อดังย่านปากน้ำว่าจ้าง 2 แสน และเซียนดังจากจ.ขอนแก่นจ้าง 5 แสนบาท ต่อมาเจ้าของค่ายมวยชื่อดัง เดชเพชรสีทอง ได้พาซ้ายมงคลนักมวยในสังกัด เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับเซียนมวยปากน้ำ ที่จ้างล้มมวย

จนกระทั้งวันนี้ได้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิววาทเกิดขึ้น โดยช่วงที่มีเหตุชุลมุน โดยก่อนทะเลาะวิวาทคาดว่าน่าจะมีการเข้ามาเจรจากันระหว่างเซียนดังกับหัวหน้าค่ายมวยที่เข้าแจ้งความ ทั้งนี้ระหว่างมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันนั้น ทางนายสนามมวยราชดำเนิน คุณจิต เชี่ยวสกุล กับ สจ.โต้งปราจีน ที่กำลังเทรนนักมวยในค่ายที่กำลังชกได้เข้ามาห้ามศึกไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยของสนามมวย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง พร้อมกำลังตำรวจปฎิบัติการพิเศษ 191 เข้ามาระงับเหตุและตรึงกำลังด้านหน้าและรอบๆเวทีเพื่อไม่ให้เกิดเหตุปะทะกันของทั้ง 2ฝ่าย โดยเหตุการณ์เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย

 

อย่างไรก็ตามสำหรับคู่เอกของรายการระหว่าง สามเอ ไก่ย่างห้าดาว VS ชายหล้า ภ.หลักบุญ ทางด้านเสี่ยโบ๊ทก็ได้ออกมาโพสต์ กราบขอโทษ แฟนมวยทุกท่าน สามเอและเพชรศิลา ไม่สามารถทำการชกได้เนื่องจากเกิดอาการเป็นตะคริวอย่างหนัก เกรงว่าถ้าทำการชกไปจะเกิดอันตราย จึงจำเป็นต้องถอนทั้งสองคู่ออกจากรายการกระทันหัน มวยวันนี้จะเหลือทั้งหมด6คู่ ลดค่าดูเหลือ ชั้น 3 400บาท และชั้น 2 800บาท กราบขอโทษแฟนมวยทุกท่านอีกครั้ง เราพยายามแก้ไขสถานการณ์ให้ดีที่สุดแล้วครับ

และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งด้านเสี่ยโบ๊ทก็ได้ออกมาโพสต์ เราก็ทำบุญเยอะแล้วนะ แต่ทำไมมีแต่เรื่อง #เหนื่อยจัง หลังจากนั้นก็มีแฟนมวยมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่น ขอโทษด้วยคับจากใจ เเต่เขามาแบบนี้มัน หยามศักดิ์ศรีพวกผมคับ,+1 ครับน้า คนแบบนั้นต้องไม่มีสิทธิ์เข้าสนามมวยทุกสนาม,ทำดีไม่ท้อค่ะ … มีจุดของความถูกต้อง ไม่หนัก ไม่เบากับใครจนเกินไป การให้ออภัยเป็นสิ่งที่เบาที่สุด บางเรื่องต้องหลับตา 1 ข้างบ้างค่ะ เชื่อเรา..คุณจะสามารถเดินต่อได้แบบสบาย ๆ ด้วยความหวังดีกับเพชรยินดี FC ติดตามผลงานตลอดค่ะ,บุญก็ส่วนบุญครับ อันนี้คงเปงกรรมของเราคับ เรียกมันมาเลยครับกรรมพวกนี้ใช้มันให้หมดแล่วสิ่งดีก้จะเขามาเองเมื่อกรรมเราหมด,คนละส่วนกันครับโบ๊ท สิ่งที่กำลังเจอ อาจจะเป็นวิบากกรรม หรือปัญหาครับ คนจะเก่งไม่ไช่เก่งที่ผลงาน แต่เก่งด้วยการแก้ปัญหาครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ,*คำว่า”อุปสรรค” มันต้องเจอกันทุกคน กับคนที่ทำงานๆๆ มันไม่อยู่กับเราตลอดไปหรอกครับเสี่ยโบ้ท อ้าย ก็เคยเป็นแบบนี้มาก่อน กว่าจะประสบความสำเร็จ ก้อปาเข้าไปเกือบแซยิดละ..ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทและความตั้งใจของเราว่าจะไปให้ถึงวันนั้นในแนวทางนี้ อย่าท้อใจนะครับ พวกเราชาวมวยเป็นกำลังใจเสมอ สู้สู้ครับ!!

ผลศึกเพชรยินดี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565 ณ. เวทีมวยราชดำเนิน เริ่มชกตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U กด 24 โดยมีคู่ชกทั้งหมด 4 คู่

เดชเพชร ว.สังข์ประไพ ชนะ ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ 116

แวววาว บอลมหาชัย ชนะ แอ๊ดเทวดา ต.สุรัตน์ 122

ดีเซลเล็ก บิ้วเจซี แพ้ เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน 123

ทักษิณเล็ก สจ.โต้งปราจีน แพ้ รุ่งกิจ ไฟเตอร์มวยไทย 140

ผลศึกเพชรยินดี ช่วงที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565 ณ. เวทีมวยราชดำเนิน เริ่มชกตั้งแต่เวลา 20.30 น.

ยอดเอก ชลบุรีอาร์ทมีเดียร์กรุ๊ป แพ้ เพชรรัตนะ เพชรยินดีอะคาเดมี่ 120

ด่วน99 ส.จ.โต้งปราจีน ชนะ จากัวร์ จักรยานมวยไทย 99 / 100

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด