muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 20 เมษายน 2024 6:09 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ฌอน แคลนซี่​ ยันไม่กลัว ตะวันฉาย กล้ารับคำท้าอย่างไม่เกรงกลัว

ฌอน แคลนซี่​ ยันไม่กลัว ตะวันฉาย กล้ารับคำท้าอย่างไม่เกรงกลัว

อัพเดทวันที่ 10 พฤษภาคม 2021 เข้าดู 106 ครั้ง

ฌอน แคลนซี่​  ยันไม่กลัว ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ในการประเดิมในศึกที่มีชื่อว่า ONE: DANGAL เรียกได้ว่าอาจ​ต้อง​เหนื่อย​เพราะคู่ชกอย่าง ฌอน แคลนซี่ ลั่นบอกว่าไม่กลัว หลังปิดฉากซีรีส์ ONE on TNT สี่นัดรวดเมื่อ เดือนเมษายนที่ผ่านมา วัน แชมเปียนชิพ ก็เดินหน้าเสิร์ฟความมันต่อทันที ศึกนี้ถูกอกถูกใจคอแฟนหมัด มวยชาวไทย เพราะได้หนุ่มหน้ามนชาวชลบุรี วัย 21 ปี ” เพชรฆาตหน้าหยก” มาประเดิมในศึกที่มีชื่อว่า ONE : DANGAL

โดยศึกนี้นั้นนักกีฬาไทยเพียงหนึ่งเดียวในศึกนี้ “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” จะเปิดตัวครั้งแรกบนเวทีระดับโลก ในฐานะคู่รองของรายการ ภายใต้การแข่งขันมวยไทย 3 ยก สวมนวม MMA 4 ออนซ์ ในรุ่นแบนตัมเวต (65.8 กก.) โดยจะเจอกับ คู่แข่งสายบู๊ “ฌอน แคลนซี” ที่เคยประลองฝีมือกับรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัย มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม แม่งครั้งแรกบนเวทีระดับโลก ฌอน แคลนซี่​ จะแพ้​ พงษ์​ศิริ​ พี.เค​แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ แบบ​แตก​ยับเยิน​ และ​เปิดตัวไม่สวยนัก แต่เขาก็ได้ชื่อว่าทำหน้าที่อย่างสมศักดิ์ศรีที่สุดแล้ว ส่วนในไฟต์ต่อไปเค้า​จอม​ฝีมือ​อย่าง​ “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม”

ฌอน แคลนซี่​ 

รายนี้ยิ่งแล้วใหญ่ เป็นมวยฝีมือหาตัวจับยากแถมฟอร์มกำลังหนุ่มสดสุด ๆ ฌอน ก็ยังใจกล้ารับคำท้าอย่างไม่เกรงกลัว และเขาเชื่อว่า วันเสาร์ที่ 15 พ.ค.นี้ เขาจะมีส่วนในการสร้างความบันเทิงบนสังเวียนมวยไทยให้แฟน ๆ ได้ชมสมกับที่ตั้งตารอคอย​ และ​สู้​อย่าง​สม​ศักดิ์ศรี​ ตะวัน​ฉาย​ ต้อง​ต้อง​เหนื่อย​แน่นอน

นอกจากนี้ ONE: DANGAL ยังมีนักสู้ชาวอินเดียเข้าร่วมแข่งขันอีกหลายคน ทั้ง ริตู โฟกาต, เกอร์ดาร์ซาน มานกัต, โรชาน ไมนัม ฯลฯ เชื่อเลยว่างานนี้แฟนหมัดมวยชาวไทยและผู้รักศิลปะการต่อสู้จะไม่ยอมพลาดแน่ ๆ วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. จดจำวัน – เวลาให้ดีและปูเสื่อรอได้เลยทาง ONE Super App, YouTube ONE Championship, AIS Play และ ไทยรัฐทีวีช่อง 32 เวลา 23.00 น.

เรียกได้ว่าจะบอกว่าเป็น นักมวยสายไอดอล ก็ว่าได้ เพราะเขาคนนี้หล่อระดับ นายแบบ แถมฝีมือการชกที่เรียกว่า น่าจับตามองเลยทีเดียว สำหรับ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยฯ นักมวยหน้าหล่อ ที่ควบตำแหน่งดาวโซเชียลมีเดีย อีกหนึ่งตำแหน่ง อย่างไรก็ต้องจับตามองให้ดีเชื่อว่ามีเรื่องเซอร์ไพรส์แน่นอน

 

อย่างไรก็ตามแฟนมวยชาวไทย ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันนี้ เน็ตไอดอลวงการมวยไทย “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัย ฯ” “ตะวันฉาย” ถือเป็นมวยฝีมือ ดาวรุ่งไฟแรง ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ในวงการขณะนี้ ด้วยความครบเครื่องทั้ง รูปร่าง หน้าตา รวมทั้งฝีมือการชก ที่ฉลาดหลักแหลม ทำให้เขาเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนหมัดมวยทั้งรุ่นใหม่ ไปจนถึงรุ่นเดอะ ที่สำคัญตอนนี้ ตะวันฉาย กำลังเป็นที่จับตามาก

โปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: DANGAL

แบรนดอน เวรา vs. อาร์จาน บูลลาร์ (ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต )

ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม vs. ฌอน แคลนซี (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

บิ เหงียน vs. ริตู โฟกาต (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)

อายากะ มิอูระ vs. ราเยน บาสโตส (การต่อสู้แบบผสมผสาน 58.25 กก.)

เกอร์ดาร์ซาน มานกัต vs. โรชาน ไมนัม (การต่อสู้แบบผสมผสาน 65 กก.)

แอนโทนี โด vs. เหลียง เหวย (การต่อสู้แบบผสมผสาน 57.7 กก.)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด