muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 เมษายน 2024 1:47 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ณัฐวรรณ พานทอง ขอกำลังใจ จะทำให้เต็มที่จะเอาเข็มขัดสีเงินกลับค่าย

ณัฐวรรณ พานทอง ขอกำลังใจ จะทำให้เต็มที่จะเอาเข็มขัดสีเงินกลับค่าย

อัพเดทวันที่ 3 ธันวาคม 2021 เข้าดู 38 ครั้ง

ณัฐวรรณ พานทอง  ขอกำลังใจจากคนทั่วประเทศ สำหรับไฟต์ชิงแชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง กับนักปล้ำสาวอินเดีย “ริตู โฟกาต” ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564นี้ ที่สิงคโปร์ มีคู่ซ้อมเพื่อนร่วมค่าย อาทิ ยอดไก่แก้ว, แรมโบ้ ช่วยเสริมแกร่งท่านอน พร้อมยังได้ “เจเนลีน โอลซิม” นักสู้สาวฟิลิปปินส์อดีตคู่ปรับ ริตู มาร่วมซ้อม หวังกำราบ “ซ้ายคอนโทรล” ไม้ตายของ ริตู โดยช่วงโค้งสุดท้ายก่อนขึ้นเวที แสตมป์ เผยมั่นใจเต็มร้อยว่าจะสยบคู่แข่งได้และคว้าเข็มขัดกลับบ้านอย่างแน่นอน

ณัฐวรรณ พานทอง

ความเคลื่อนไหวศึก ONE: WINTER WARRIORS โดยล่าสุดนี้ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ได้โพสต์ขอกำลังใจ วันนี้ จะทำให้เต็มที่ที่สุด จะเอาเข็มขัดสีเงิน แบกกลับค่าย ซึ่งจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ นักสู้สาวระยอง “แสตมป์ แฟร์แท็กซ์” วัย 24 ปี ขึ้นชิงแชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง ในรอบชิงชนะเลิศ กับ “เสือสาวอินเดีย” ริตู โฟกาต นักมวยปล้ำตัวฉกาจวัย 27 ปี โดยแฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ผ่านทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship, AIS Play และทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 เวลา 21.30 น.

จะเห็นได้ว่ากันเตรียมพร้อมในครั้งนี้นั้นดูแล้วจะเอาจริงเอาจังเป็นอย่างมากเพราะ การฟิตซ้อมไฟต์นี้ แสตมป์ มีนักสู้เพื่อนร่วมค่าย อาทิ ยอดไก่แก้ว (Y2K) และแรมโบ้ รวมถึง เจเนลีน โอลซิม นักสู้หญิงจากทีมกางเกงแดง “ลาไคย์” ฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นคู่แข่งของ ริตู ในรอบรองชนะเลิศ

เรียกได้ว่าเก็บกระเป๋า ยอมทิ้งบ้าน ถึงความสบายข้ามน้ำข้ามทะเลมา มาขอวิชาพร้อมซ้อมกับนักสู้สาวไทยที่ค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ พัทยา โดย แสตมป์ เปิดเผยว่า เจเนลีน เคยสู้กับ ริตู มาก่อน จึงรู้สไตล์ของนักมวยปล้ำสาวอินเดียคนนี้เป็นอย่างดี ซึ่งต้องบอกว่าในมุมมองของคนดูกับคนที่แข่งขันนั้นไม่เหมือนกัน

ณัฐวรรณ พานทอง

อะไรก็ตามสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่งก็คือ จากข้อมูลทางด้าน เจเนลีน ให้ข้อมูลกับเทรนเนอร์ของ แสตมป์ ว่า ริตู มีจุดแข็งคือ ซ้ายคอนโทรล ซึ่งถือเป็นไม้ตาย โดย ริตู จะพยายามเข้าควบคุมทางด้านข้างด้วยการจับล็อก หากพยายามหนีก็จะยิ่งบีบมากขึ้นเรื่อย ๆ และทำให้คู่แข่งเหนื่อย ตรงนี้ตัว แสตมป์ เองพร้อมด้วยทีมงานสตาฟเทรนเนอร์ได้ทำการบ้านรอรับมือบนเวทีแล้ว

อย่างไรก็ตามโดยทางด้าน ยอดไก่แก้ว ปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นนักกีฬา ONE ปัจจุบันนี้ยังได้เป็นรุ่นที่ครั้งหนึ่งนั้นเคยได้ร่วมค่ายได้เข้ามาช่วยซ้อมกับ แสตมป์ ในไฟต์นี้ด้วย โดยลักษณะการซ้อม ยอดไก่แก้ว จะใช้กำลังโถมแรงดันตัว แสตมป์ เข้าไปชิดติดกรง เปรียบเสมือนว่าเมื่อถูก ริตู กดให้ติดกรง แสตมป์ จะแก้ไขสถานการณ์อย่างไร เป็นการช่วยให้ แสตมป์ ได้เรื่องของพละกำลังที่มากขึ้น

ณัฐวรรณ พานทอง

อย่างไรก็ตามนอกจากเรื่องราวทั้งหมด ยังได้ แรมโบ้ สำหรับเป็นถึงนักกีฬาชายเพื่อนร่วมค่าย ความสำคัญก็คือว่าเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่มีรูปร่างและน้ำหนักพอ ๆ กับ แสตมป์ มาช่วยซ้อมปล้ำด้วย เนื่องจากการซ้อมกับผู้ชายจะทำให้ แสตมป์ ต้องเบียดแรงสู้มากกว่าซ้อมกับผู้หญิง เพราะไฟต์นี้ แสตมป์ จำเป็นต้องใช้กำลังมาก เมื่อต้องเจอกับนักมวยปล้ำหญิงจากอินเดียที่ตั้งใจมาเทกดาวน์เธอแน่ ๆ

พร้อมกันนี้ทางด้านแสตมป์ อยากได้เปิดใจด้วยว่า “ความมั่นใจนาทีนี้ แสตมป์ มั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เลยค่ะว่าจะเอาชนะและคว้าแชมป์กลับบ้านได้อย่างแน่นอน เพราะหนนี้หนูและทีมงานผู้ฝึกสอนเตรียมตัวฟิตซ้อมมาดีมาก มีการปรับแก้ทุกจุด ความหนักใจไม่มีเลย หากสู้กันวงนอก หนูมีแข้งมีศอกเป็นอาวุธเตรียมสาดอยู่แล้ว ส่วน ริตู เขามาในสไตล์มวยปล้ำ ถ้าจะพุ่งเข้ามาล็อกขาก็ต้องฝ่าลูกแทงเข่าแหลม ๆ และลูกเตะให้ได้ ไฟต์นี้อยากให้กองเชียร์ติดตามให้กำลังใจกันเยอะ ๆ หนูจะไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวังค่ะ”

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด