muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 23 เมษายน 2024 9:04 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ณัฐเดช วชิรรัตนวงค์ พร้อมทีมงาน เตรียมออกคู่มวยจัดชกระบบปิด

ณัฐเดช วชิรรัตนวงค์ พร้อมทีมงาน เตรียมออกคู่มวยจัดชกระบบปิด

อัพเดทวันที่ 2 มิถุนายน 2021 เข้าดู 45 ครั้ง

ณัฐเดช วชิรรัตนวงค์ และทีมงานเตรียมออกคู่มวยศึกเพชรยินดี,ศึกยอดมวยไทยและศึกมวยมันส์วันศุกร์ในสัปดาห์หน้า  พร้อมยืนยันว่าต้นเดือนกรกฎาคมน่าจะกลับมาจัดมวยได้อย่างแน่นอนได้แน่นอน 

ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้ โควิด-19 ยังสาหัส ยอดดับสูง 38 คน ป่วยโควิดวันนี้เพิ่ม 3,440 ติดเชื้อในเรือนจำพุ่ง 1,087 ราย ยอดสะสมระลอกเมษาฯ 136,599 ราย โดยข้อมูลล่าสุด  ศูนย์ข้อมูลโควิด-19 รายงานตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 สะสมของประเทศไทย ประจำวันที่ 2 มิถุนายน 2564 ดังนี้ พบจํานวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เพิ่มขึ้น 3,440 ราย แบ่งออกเป็นติดเชื้อใหม่ 2,353 ราย จากเรือนจำ-ที่ต้องขัง 1,087 ราย ทำให้จำนวนผู้ติดเชื้อสะสม 165,462 ราย มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 38 คน ยอดสะสม 1,107 คน

ทั้งนี้ ยอดผู้ป่วยสะสมดังกล่าว มากกว่าจำนวนผู้ติดเชื้อสะสมในจีน ซึ่งล่าสุดอยู่ 91,122 ราย ซึ่งจีนอยู่ในอันดับที่ 98 ขณะที่ประเทศไทยอยู่ในอันดับที่ 82 ทำให้การระบาดระลอกใหม่ตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 ตั้งแต่ 1 เมษายน – 2 มิถุนายน 2564 มีผู้ป่วยยืนยันสะสม 136,599 ราย เสียชีวิตสะสม 972 คน ล่าสุดข่าวดีสำหรับวงการมวย

ณัฐเดช วชิรรัตนวงค์

โดยก่อนหน้านี้นั้นทางด้าน “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ แห่งศึกเพชรยินดี  ได้ทำหนังสือเรียกร้อง ปัญหาความเดือดร้อนของชาวมวย โดยมี ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ แห่งซีพี, “เสี่ยเน้า” นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์, “เสี่ยตังค์” นายปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์, เฮียชุ้น นายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ แห่งศึกเกียรติเพชร

เข้าพบ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในเรื่องปัญหาความเดือดร้อนของคนมวย ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 31 พ.ค.

 

โดยการเข้าไปยื่นหนังสือในครั้งนี้นะมีค่ายมวยมากมายไม่ว่าจะเป็น นายสมชาย พูลสวัสดิ์ อดีตอธิบดีกรมสรรพสามิต ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย, “เสี่ยเอี๊ยง” นายทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ จาก ทีแอล บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น,

นายสามารถ มะลูลีม ที่ปรึกษาประธานรัฐสภา, “ผู้กองรัน” ร.ต.อ.นิรันดร์ ยศพล ประธานชมรมมวยสยามภาคอีสาน, นายเพิ่มพูนทรัพย์ เกตุบำรุง นายสนามมวยนานาชาติรังสิต, นายเทิดศักดิ์ เทศรุ่งเรือง ผู้จัดการค่าย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม,

 

“มิตร นคร” นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช ทีมงานผู้จัดมวยกลุ่มเพชรยินดี นายประเสริฐ หอธรรมรัตน์ ประธานสื่อสร้างสรรค์กีฬามวย และ “ชู ทางด่วน” นายชัยวิวัฒน์ ชนะสิทธิ์ ตัวแทนเซียนมวย มางานครั้งนี้

ทั้งนี้ทางด้าน “เสี่ยโบ๊ท” นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ยังเผยว่า ตอนนี้คนวงการมวยเดือดร้อนมากทำให้ทุกคนมารวมตัว เพื่อส่งเอกสารถึงทางรมต.กีฬา เพื่อสอบถามเรื่องการฉีดวัคซีนว่าคนวงการมวยจะได้กี่โดส จะเริ่มฉีดวัคซีนได้เมื่อไหร่ และการชกมวย จากเดิมกำหนดเป็นเดือนส.ค.ขอเลื่อนเป็นสัปดาห์แรกของเดือนก.ค.ได้หรือไม่ โดยเวลาก่อนชกจะมีการตรวจโควิด-19 ตอนนี้กีฬาอื่นได้ฉีดวัคซีนไปแล้วแต่คนในวงการมวยยังต้องรอต่อไป

 

“การเข้าหารือครั้งนี้ ดีใจที่ได้รับข่าวดีว่าคนวงการมวยได้ฉีดวัคซีนแน่นอนแล้ว ตอนนี้ขอให้คนในวงการมวยรวมตัวกันเพื่อแจ้งรายชื่อ และเพื่อกำหนดวันฉีดวัคซีนและเข้าฉีดวัคซีนตามที่กำหนด ส่วนเรื่องการแข่งขันตอนนี้จังหวัดที่มีพื้นที่สีแดง ยังมีคนติดเขื้อโควิด-19 ก็คงยังต้องรอจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ตอนนี้ขอให้คนในวงการมวยอย่าท้อ อย่างช้าเดือนก.ค.คนในวงการมวยน่าจะได้แข่งขันชกมวยแน่นอน ถ้าทุกคนฉีดวัคซีนกันหมดทุกคน

 

และล่าสุด “เสี่ยโบ๊ท”ณัฐเดช วชิรรัตนวงค์และทีมงานเตรียมออกคู่มวยศึกเพชรยินดี,ศึกยอดมวยไทยและศึกมวยมันส์วันศุกร์ในสัปดาห์หน้า เพื่อให้นักมวยที่มีรายการได้ซ้อมแต่เนิ่นๆ ตั้งธงต้นเดือนกรกฎาคม 2564 น่าจะจัดระบบปิด แต่ต้องดูยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ถ้าลดน้อยลงเรื่อย ๆ มวยได้ชกเร็วแน่ แต่ถ้ายอดผู้ติดเชื้อยังสูงอยู่ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป ย้ำคนมวยต้องฉีดวัคซีนเพื่อเป็นอีกทางหนึ่งที่จะทำให้มวยได้กลับมาชกเร็วไม่ต้องรอถึงเดือน สิงหาคม 2564

ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ต้องยอมรับว่าโครงการมวยนะใกล้ความจริงเรื่อยๆเพราะก่อนหน้านี้หากจำกันได้ทางด้าน “ป๋าชุ้น เกียรติเพชร” และบุคคลในวงการมวย ได้เผยข่าวดีหลัง เดินทางเข้าประชุมกับ รมต.กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งได้ข้อสรุปว่า มวยสามารถจัดแข่งขันในระบบปิดได้ โดยทาง กกท.จะช่วยประสานทางจังหวัดให้จัดได้ตามมาตรการภาครัฐกำหนด คาดว่าอย่างเร็วสุดเลยกลางเดือน มิ.ย.นี้ (ขึ้นอยู่กับผู้ว่าฯของแต่ละจังหวัด) นอกจากนี้ ทางรมต.ยังฝากให้คนมวยช่วยกันลงชื่อที่ กกท.ประจำจังหวัด เพื่อรับการฉีดวัคซีนโดยเร็ว ส่วนการเปิดยิมมวยเพื่อฝึกซ้อมจะมีประกาศเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด