muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 27 เมษายน 2024 8:56 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ดาวิต คิเรีย ยังไงก็แพ้ หลัง สิทธิชัย เปิดใจยืนยันจะชนะเป็นครั้งที่สามแน่นอน

ดาวิต คิเรีย ยังไงก็แพ้ หลัง สิทธิชัย เปิดใจยืนยันจะชนะเป็นครั้งที่สามแน่นอน

อัพเดทวันที่ 26 มกราคม 2022 เข้าดู 8 ครั้ง

ดาวิต คิเรีย ยังไงก็แพ้ หลัง สิทธิชัย เปิดใจยืนยันจะชนะเป็นครั้งที่สามแน่นอน โดย สิทธิชัย เปิดใจความมั่นใจแบบว่าเต็มเปี่ยมสำหรับ ศึกONE: ONLY THE BRAVE ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ในวันศุกร์ที่ 28 มกราคมนี้ พร้อมย้ำแฟนมวยทั่วประเทศที่ติดตามว่า ครั้งนี้จะสามารถตอกย้ำความปราชัยให้อริเก่าอย่าง “ดาวิต คิเรีย” ยอดฝีมือจากจอร์เจียอีกเป็นครั้งที่ 3 บนเวที ONE เพื่อชิงใบผ่านทางสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันคิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ที่จะมีขึ้นในศึก ONE: ONLY THE BRAVE ได้อย่างแน่นอนแฟนมวยชาวไทยมั่นใจได้เลย

ดาวิต คิเรีย

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทางด้าน สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง สุดยอดเจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่งขวัญใจชาวไทย ซึ่งตอนนี้นั้นได้มีโอกาสครั้งสำคัญกับการที่เจ้าตัวนั้นจะต้อง โคจรกลับมาเจอกับคู่แค้นเก่าที่เคยฟัดกันมาก่อนถึงสองครั้งในการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งรายการใหญ่ก่อนที่จะเข้ามาอยู่ร่วมสังกัด วัน แชมเปียนชิพ โดย สิทธิชัย เป็นฝ่ายเอาชนะน็อกในครั้งแรกและชนะคะแนนในครั้งที่สอง

อย่างไรก็ตามสำหรับในศึกในครั้งนี้ หรือศึกภาคสามของทั้งคู่ เจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่งขวัญใจชาวไทย เผยว่าไม่มีความกังวลอะไรเพราะตนนั้นคุ้นเคยกับสไตล์การชกของ ดาวิต เป็นอย่างดีหลังจากที่เอาชนะมาได้ทั้งสองครั้ง และมั่นใจว่าครั้งนี้บทสรุปจะไม่ต่างจากที่ผ่านมา โดยเขาจะยังเป็นฝ่ายเอาชนะได้อีกเป็นคำรบสาม

ดาวิต คิเรีย

อย่างไรก็ตาม เจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่งขวัญใจชาวไทย พร้อมยืนยันว่าการชกในครั้งนี้ถึงแม้ว่าจะดูได้เปรียบจากสิ่งสำคัญ ก็ไม่ได้ประมาท โดยจากการได้ดู ดาวิต เอาชนะน็อกคู่แข่งในรอบแรกของศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อเดือนตุลาคม 2564 เขายอมรับว่าคู่ปรับเก่ารายนี้พัฒนาฝีมือขึ้นมากจากเมื่อครั้งที่เจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อราว 5 ปีก่อน ครั้งนี้ เขาจึงเตรียมแผนการชกมาอย่างดีซึ่งเขาเชื่อว่าจะสร้างปัญหาให้กับ ดาวิต แน่นอน

เพราะก่อนหน้านี้หลังได้ศึกษา และได้ซุ่มดูไฟต์ล่าสุดที่เขาเอาชนะน็อกมาได้ ก็รู้สึกว่าเขาพัฒนาฝีมือขึ้นมากนะครับ เหมือนว่าเขาหมัดหนักขึ้น ร่างกายก็ดีขึ้นครับ แต่ผมคิดว่าครั้งนี้คงไม่แตกต่างจากเดิม เพราะผมค่อนข้างรู้ทาง ดาวิต เป็นอย่างดี ยังไงผมก็มั่นใจว่าจะต้อนเอาชนะเขาได้แน่นอนครับ”

“สำคัญที่สุด ถึงแม้ว่าจะเคยชนะมาหลายครั้งแล้ว แต่สิ่งสำคัญก็คือ ผมก็ไม่ประมาทครับ เพราะ ดาวิต เป็นมวยที่ชกระยะใกล้เก่ง เราจึงต้องพยายามรักษาระยะห่าง โดยใช้เตะซ้ายยาวและการแทงเข่า ซึ่งผมรู้ว่าเขาไม่ชอบ และผมก็เตรียมซ้อมไปเป็นพิเศษเลยครับ ”

ดาวิต คิเรีย

อย่างไรก็ตามสำหรับการขึ้นชกในครั้งนี้ สาเหตุสำคัญที่แฟนมวยชาวไทยไม่ควรพลาดอย่างยิ่งก็เพราะว่า ชัยชนะในครั้งนี้มีความหมายต่อ สิทธิชัย มากเพราะจะเป็นตั๋วเที่ยวเดียวที่จะพาเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและขยับเข้าใกล้เข็มขัดแชมป์คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต อันทรงเกียรติที่เขาใฝ่ฝันอยากจะครอบครองสักครั้งในชีวิต แฟน ๆ สามารถติดตามศึกไตรภาคของทั้งคู่ได้ในศึก ONE: ONLY THE BRAVE ถ่ายทอดสด ศุกร์ที่ 28 ม.ค.65 ผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่มเวลา 22.40 น.

โปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: ONLY THE BRAVE

คู่ในรายการ

มารัต กริกอเรียน vs ชิงกิซ อัลลาซอฟ (คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต รอบรองชนะเลิศ)

สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง vs ดาวิต คิเรีย (คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต รอบรองชนะเลิศ)

คิม แจ วุง vs ถัง ไค (MMA รุ่นเฟเธอร์เวต)

รุสลัน เอมิเบก อูลู vs จาง หลีเผิง (MMA รุ่นไลต์เวต)

ราเดอ โอพาชิช vs ฟรานเชสโก จายา (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฮฟวีเวต)

ฮิโรบา มิโนวา vs จาร์เร็ด บรูกส์ (MMA รุ่นสตรอว์เวต)

คู่นำรายการ

โจ ณัฐวุฒิ vs โดวิดาส ริมคุส (คู่สำรองเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)

ทัตสึมิตสึ วาดะ vs หวัง เฉ่า (MMA รุ่นฟลายเวต)

ฮิโรยูกิ เทตซูกะ vs เซบาซเตียน คาเดสตัม (MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)

แอนเดอร์สัน ซิลวา vs พอล เอลเลียต (MMA รุ่นไลต์ เฮฟวีเวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด