muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 17 พฤษภาคม 2024 7:17 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ดิมิเทรียส จอห์นสัน จะแต่ขอ 3 นาที จะกำราบ รถถัง ให้ยอมแพ้

ดิมิเทรียส จอห์นสัน จะแต่ขอ 3 นาที จะกำราบ รถถัง ให้ยอมแพ้

อัพเดทวันที่ 18 มีนาคม 2022 เข้าดู 65 ครั้ง

ดิมิเทรียส จอห์นสัน ออกมาเพื่อความมั่นใจได้น่าสนใจมากเลยทีเดียวว่าเขานั้นจะใช้วิธีขั้นเด็ดขาดที่จะเอาชนะ “ดิ ไอรอน แมน” อย่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ด้วยซับมิชชันขั้นเทพให้ได้ใน 3 นาทีของเกมที่ถนัด โดยทั้งคู่จะสู้กันในกติกาพิเศษมวยไทย-MMA ยกแรกและยกที่ 3 จะเป็นกติกามวยไทย ส่วนยกที่ 2 และ 4 จะแข่งกันภายใต้กติกา MMA ในแต่ละยกจะใช้เวลา 3 นาที พักระหว่างยก 1 นาที และนักกีฬาจะสวมนวมเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ลงแข่งขันทุกยก

ดิมิเทรียส จอห์นสัน

เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้นั้นต้องยอมรับจริงๆว่าแข็งแกร่งกันทั้งคู่ โดยทั้งคู่เพิ่งจะได้โชว์ฝีมือในกติกาที่ตนถนัดถึงสองยก แต่สำหรับ ดีเจ ก็ยังมองว่าศึกนี้ยากเอาการ เพราะนอกจากจะต้องเอาตัวรอดจากเกมถนัดของฝ่ายตรงข้ามแล้ว เขามีเวลาเพียงแค่ 3 นาทีเพื่อเผด็จศึกคู่แข่งในเกมถนัด ซึ่งถือว่าน้อยมากหากเทียบกับการแข่งขันแบบปกติยกละ 5 นาที

จากประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีว่าฝีไม้ลายมือ ความดุดันของรถถังมันเป็นอย่างไร ข้อนี้เชื่อว่าทางด้าน ดีเจ รู้ดีว่าจอมบู๊แหลกอย่าง รถถัง จะไม่ปล่อยเขาไว้ในยกแรกที่เริ่มด้วยกติกามวยไทย และเขาก็ยังนึกไม่ออกด้วยซ้ำว่าจะน็อก รถถัง ยังไงทั้งในกติกามวยไทยหรือแม้กระทั่งในเกม MMA ที่เขาถนัดก็ตาม “ผมไม่เห็นหนทางที่จะน็อก รถถัง ได้ง่าย ๆ เขาโดนมาแล้วทุกอย่าง ‘มินิที’ [แดเนียล วิลเลียม] จัดหนักใส่เขา โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ก็จัดหนักใส่เขา ทุกคนที่เขาสู้ด้วยจัดหนักใส่เขาหมด”

ดิมิเทรียส จอห์นสัน

“อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือปัจจุบันนี้ ตอนนั้นรู้ดีว่าทางด้าน รถถัง สภาพร่างกายและจิตใจนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก สิ่งสำคัญที่สุดตนรู้ดีว่า รถถัง ฝึกมาดีมาก ผมรู้ว่าเขาแข็งแกร่งมาก เขาต้องมีแผนป้องกันตัวเองไม่ให้ถูกเทกดาวน์เป็นอย่างดี เขาจะไล่หวดผมถี่ยิบ เขาคือนักมวยไทยที่เก่งที่สุดในโลกที่ ตอนนี้กำลังฝึก MMA ซึ่งผมก็จะสู้เพื่อทดสอบทุกอย่างที่เขามีและวัดฝีมือกัน อย่างไรก็ตาม ในฐานะเจ้าของฉายา “Mighty Mouse” หรือ “ตัวเล็กจอมพลัง” ดีเจ ก็ มุ่งมั่นเต็มที่ว่าจะใช้เวลาอันมีค่าเพียง 3 นาทีในเกมที่ถนัดจัดการ “ดิ ไอรอน แมน” ให้สมศักดิ์ศรีจอมล็อกระดับตำนาน

“สิ่งสำคัญที่สุดในการลุยศึกในครั้งนี้ดูเหมือนว่ามีเวลาจำกัดเพราะ ผมรู้ตัวดีว่ามีเวลาแค่สามนาทีที่จะสยบ ดิ ไอรอน แมน ผมคิดว่าเขาสามารถรับเข่ากระแทกหน้าได้แน่นอนอยู่แล้ว แต่ผมว่าถ้าผมจับเขารัดคอจนขาดอากาศหายใจ เขาทนไม่ได้แน่ ผมก็เลยวางแผนจะผสมผสานเทคนิคทุกอย่างเพื่อจัดการเขา แล้วเราจะได้รู้กันครับ”

ดิมิเทรียส จอห์นสัน

 

อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนมวยชาวไทย เรียนตามตรงว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง สำหรับศึกครั้งนี้เรียกเราว่าจะเป็นช่วงพิสูจน์ครั้งสำคัญว่า ใครกันแน่คือของจริง สำหรับ ดีเจ vs รถถัง” ศึก ONE X ช่วง Grand Finale ซึ่งจะเริ่มถ่ายทอดสดเวลา 19.00 น. สำหรับวิธีการรับชม เบื้องต้นแนะนำให้แฟน ๆ ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ watch.onefc.com เป็นการล่วงหน้า เพื่อที่จะสามารถรับชม 19 คู่อย่างครบถ้วน

 

ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตระหว่าง

“แองเจลา ลี” และ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์“
ศึกผสมมวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)

ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน”,

และ ศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ระหว่าง “อาเดรียโน โมราเอส และ “ยูยะ วากามัตสึ”

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ ยังมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึกคิกบ็อกซิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต

ระหว่าง “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” และ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ”,

ศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง

ระหว่าง “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” และ “ฮิโรกิ อากิโมโตะ”

การป้องกันแชมป์ครั้งแรกของ

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน กับคู่ปรับเก่า มารัต กริกอเรียน ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต

รวมไปถึงการแข่งขันชิงแชมป์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ระหว่างแชมป์โลกชาวไทย

“น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” และผู้ท้าชิง “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” และการแข่งขันอีกมากมาย

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

 

ข่าวมวย ล่าสุด