muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 23 เมษายน 2024 5:38 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ดีเจ ดิมิเทรียส จอห์นสัน เผยใครคือ นักมวยเบอร์หนึ่งมวยไทยตอนนี้

ดีเจ ดิมิเทรียส จอห์นสัน เผยใครคือ นักมวยเบอร์หนึ่งมวยไทยตอนนี้

อัพเดทวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 เข้าดู 162 ครั้ง

ดีเจ ดิมิเทรียส จอห์นสัน เผยใครคือ นักมวยเบอร์หนึ่งมวยไทยตอนนี้ ราชันรุ่นฟลายเวต “ดีเจ” ดิมิเทรียส จอห์นสัน โปรย โปรยปรายยาหอมพูดดู “รถถัง จิตรเมืองนันท์” กลางรายการพอดแคสต์ ชื่อดังฝั่งอเมริกาว่าคือเบอร์หนึ่งมวยไทย รุ่นฟลายเวต

ดิมิเทรียส จอห์นสัน

เร็วๆนี้ “Mighty Mouse” ดิไม่เทรียส จอห์นสัน หรือ “ดีเจ” แชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (135 เปรียญ) ได้ถูกรับเชิญไปออกรายการ พอเพียงดแคสต์มีชื่อฝั่ง อเมริกาที่มีผู้ติดตามหลายสิบล้านคน แล้วก็ได้มีหัวข้อหนึ่งที่เขาได้เอ่ยถึง “ดิไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (135 เปรียญ)

สองตัวพ่อต่างสาย “ดีเจ” แล้วก็ “รถถัง” เคยโคจรมาเจอะกันในข้อตกลงผสมมวยไทย x MMA ในศึกประวัติศาสตร์ ONE X เมื่อมี.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และก็ถึงแม้ “นักจัดรายการวิทยุ” จะเป็นข้างกำราบ “รถถัง” ด้วยการดูดซับไม่ชชันท่า เรียร์ เนกเกด โช้ก (รัดคอจากข้างหลัง) แต่ว่าก็ทำให้เขารู้ดีถึง พิษสงในแม่ไม้มวยไทยของ จอมบู๊คนประเทศไทยประเภทจำไม่ลืมเลือน

โดยเมื่อ “ดีเจ” ในฐานะเจ้าตำนานในสายการต่อสู้แบบผสม (MMA) ได้รับชักชวนไปออกราายการดังแล้ว ก็ถูกถามหาการเผชิญหน้ากัน ครั้งประวัติศาสตร์นั้น เขาก็เลยขอชูให้ “รถถัง” เป็นยอดเยี่ยมในสายมวยไทยที่หาตัวจับยากในรุ่นฟลายเวต

ดิมิเทรียส จอห์นสัน

“ผมกล้าบอกเลย ไม่มีผู้ใดแจ๋วเท่า รถถัง แล้วในรุ่นฟลายเวต ในเวลาที่เขาต่อยกับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ทั้งสองเปลี่ยนกันรุกเปลี่ยนกันรับ เพียงพอเขาบุกเข้าประชิดตัวคู่แข่งขันได้ เขาก็ทะลวงหมัด เข้าจู่โจมที่ลำตัวซ้ำๆ ซากๆ เขาเป็นยอดเยี่ยมในสายมวยไทย ไม่ใช่แค่เดินบุกเสมือนหุ่นยนต์”

ดังนี้ กษัตริย์มวยไทยจอมบู๊ ถึงเวลากลับมาปฏิบัติหน้าที่แชมป์โลก ONE เป็นครั้งที่ 4 โดยมีคิวปกป้องสายรัดเอวกับ “The Hurricane” โจเซฟ ลาสิรี เจ้าบัลลังก์มวยไทย รุ่นสตคอยว์เวตป้ายแดง ที่กล้าหาญชาญชัยขึ้นมาล่าสายรัดเอวเส้นลำดับ ที่สองในรุ่นใหญ่มากยิ่งกว่าในฐานะคู่รองของศึก ONE Fight Night 4: เคียมเรียน vs คริสเตียน ที่จะถ่ายทอดสด จากประเทศสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในตอนไพรศรีม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับตอนเวลาเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 19 เดือนพฤศจิกายน65 ตามเวลาของประเทศไทย

ดิมิเทรียส จอห์นสัน

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE Fight Night 4

คู่ในรายการ
– คู่เอก เคียมเรียน อับบาซอฟ vs คริสเตียน ลี (ชิงแชมป์โลก MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)
– คู่รอง รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs โจเซฟ ลาซิรี (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นฟลายเวต)
– บิเบียโน เฟอร์นานเดส vs สเตฟาน โลมาน (MMA รุ่นแบนตัมเวต)
– คอสโม อเล็กซานเดร vs ควน เซอร์วานเตส (มวยไทย รุ่นเวลเตอร์เวต)
– เควิน เบลิงกอน vs คิม แจ วุง (MMA รุ่นแบนตัมเวต)

คู่นำเข้ารายการ
– โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs วลาดิเมียร์ คุซมิน (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)
– รุสลัน เอมิเบก อูลู vs อีสิ ฟิติเคฟู (MMA รุ่นเวลเตอร์เวต)
– แดเนียล เคลลี vs มาเรีย โมลชาโนวา (ปล้ำจับล็อก รุ่นอะตอมเวต)
– เลียม โนแลน vs เอ็ดดี อาโบโลโซ (มวยไทย รุ่นไลต์เวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด