muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 4 พฤษภาคม 2024 12:35 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ดุเดือด กิ่งซางเล็ก ซัด ก้องธรณี ครั้งที่ 4 ไฟท์นี้จะวัดใครเจ๋งกว่ากัน

ดุเดือด กิ่งซางเล็ก ซัด ก้องธรณี ครั้งที่ 4 ไฟท์นี้จะวัดใครเจ๋งกว่ากัน

อัพเดทวันที่ 22 มิถุนายน 2023 เข้าดู 11 ครั้ง

ดุเดือด กิ่งซางเล็ก ต้องกลับมาเจอกับคู่ปรับตลอดกาล “ก้องธรณี” ซึ่งครั้งนี้ต้องยอมรับเลยว่า เป็นครั้งที่ 4 โดยต่างฝ่ายเตรียมไม้เด็ดไว้ฟาดฟันกันให้รู้ดำรู้แดง แต่ครั้งนี้จะเป็นบทพิสูจน์ว่าใครจะสามารถคว้าชัยได้มากที่สุดซึ่งทั้งคู่นั้นมีคิวที่จะได้ ร่วมศึกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 22 วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.นี้

คู่นี้นั้นหากย้อนกลับไปเคยเจอกันมาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยครั้งแรกต้องย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 เม.ย.64 ในศึกจ้าวมวยไทย ช่อง 3 เป็นทาง “กิ่งซางเล็ก” เอาชนะคะแนนไปได้ ขณะที่ครั้งที่สองเมื่อ 20 มี.ค.65 ในศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร ด้าน “ก้องธรณี” เอาคืนสำเร็จชนะน็อกได้สวยในยกที่ห้า

และความแค้นยังไม่จางหายก็ต้องมาเจอกันใน ล่าสุดครั้งที่สามในศึก ONE ลุมพินี 6 ต้องยอมรับเลยว่าครั้งนั้นทางด้าน “ก้องธรณี” ที่ทำได้ดีกว่าย้ำแค้น ดุเดือด เอาชนะน็อก “กิ่งซางเล็ก” ไปแบบสุดมันในช่วงยกที่สอง พร้อมรับโบนัส 3.5 แสนบาทไปครองด้วย เรียกได้ว่าเจอกันเมื่อไรก็สร้างความสนุกและประทับใจให้กับแฟนมวยได้อยู่เสมอ โดยในภาค 4 นี้ ทั้งคู่ต่างมุ่งมั่นอยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อพิสูจน์กันอีกรอบว่าใครแน่กว่ากัน

“ยังจำได้ดีและยังจำได้แม่นไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับ ไฟต์ล่าสุด ซึ่งตอนนั้นสภาพร่างกายเตรียมตัวมาได้ไม่ค่อยเต็มที่ครับ สิ่งที่ทำให้ผมพลาดแพ้ในวันนั้นคือประมาทเกินไป มุ่งมั่นจะเอาชนะน็อกให้ได้แต่มาพลาดเอง ถือเป็นบทเรียนสำคัญครับ ถึงแม้ผมจะแพ้ให้กับ ก้องธรณี มาสองไฟต์แต่ไม่กดดันครับ เพราะคราวนี้เตรียมตัวมาดีกว่าเดิมและไม่มีเรื่องให้กังวลใจ ผมอยากทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด อยากเอาชนะเขาให้ได้บ้างครับ”

 กิ่งซางเล็ก

“และการกลับมาเจอกันในครั้งนี้ ไฟต์นี้ตั้งใจเป็นพิเศษจัดหนักจัดเต็มซ้อมหนักกว่าครั้ง จังหวะเข้าหลวมที่ผมเคยพลาดให้เขา ผมก็นำมาปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม พร้อมใส่สุดตัวครับ ความรุนแรง ความสนุก ดุเดือดเต็มที่แน่นอน ไฟต์นี้ผมมุ่งมั่นอยากเอาชนะให้ได้แบบเต็มร้อย ผมแพ้ไม่ได้ต้องชนะอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งถ้าได้เงินโบนัสจากไฟต์นี้อีก ผมอยากนำเงินไปโปะบ้านที่บุรีรัมย์ให้เสร็จเรียบร้อยครับ ตอนนี้สร้างไปได้ประมาณ 70% แล้ว”

“หลังจากได้รู้ข่าวว่าจะมีไฟต์รีแมตช์กับ กิ่งซางเล็ก เกิดขึ้นอย่างแน่นอน แฟนมวยทราบกันดีว่ามันเป็นสิ่งที่ค้าคาใจไฟต์นี้ผมเตรียมตัวมาเกือบเดือนครับ ได้เสริมความแข็งแกร่งที่ขาเป็นพิเศษ เพราะเขามาเน้นเตะขาผมแน่นอน ตอนนี้ผมมั่นใจมากครับว่าจะเป็นฝ่ายย้ำแค้นเอาชนะได้อีกครั้ง ผมจะไม่ประมาท พร้อมทำหน้าที่ออกมาให้ดีที่สุด และถ้ามีโอกาสปิดเกม ผมก็อยากชนะน็อกให้ได้อีกครั้งครับ”

 กิ่งซางเล็ก
“และการกลับมาในครั้งนี้ไฟต์นี้ ก็ตั้งใจเป็นอย่างมากจะทำทุกทางเพื่อชัยชนะและสิ่งสำคัญที่สุดหวังคว้าโบนัสไปต่อทุนทำธุรกิจและใช้ดูแล น้องฉลาม ลูกชายวัย 9 เดือน ส่วน พี่ยอดเหล็กเพชร ที่กลับมาซ้อมที่ค่ายได้ให้คำแนะนำว่าต้องออกอาวุธให้หนัก ๆ ต้องมีหัวใจเป็นนักสู้ ต้องเดินทำอย่าถอยครับ ตอนนี้ผมขอทำหน้าที่ตัวเองในทุกไฟต์ให้ดีครับ เพื่อเปิดโอกาสให้ บิ๊กบอสชาตรีได้มองเห็น เสนอชื่อของผมไปลุยศึกใหญ่ ONE ในวันข้างหน้าครับ”

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 22

  • คู่เอก พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยฯ vs สามเอ ไก่ย่างห้าดาว (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล 115 – 125 ป.)
  • คู่รอง ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 vs นาบิล อานาน (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
  • เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs นาธาน เบนดอน (มวยไทย แคตช์เวต 142 ป.)
  • เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ vs นิโค คาร์ริลโล (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
  • อาร์จาน บูลลาร์ vs อนาโตลี มาลีคิน (ชิงแชมป์โลก รุ่นเฮฟวีเวต 225 – 265 ป.)
  • สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง vs เอ็ดดี อาบาโซโล (มวยไทย เฟเธอร์เวต 145-155 ป.)
  • แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ vs ฟาริยา อามินิปัวร์ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
  • กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง vs ก้องธรณี ส.สมหมาย (มวยไทย รุ่นแคตช์เวต 132 ป.)
  • จอมโหด ออโต้มวยไทย vs อัคราม ฮามิดี (มวยไทย แคตช์เวต 119 ป.)
  • ทองพูน พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม vs ยางดำ สท.เหี่ยวบางแสน (มวยไทย แคตช์เวต 119 ป.)
  • ฟ่าน หรง vs ชามิล เออร์โดกัน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นมิดเดิลเวต 185 – 205 ป.)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด