muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 5:20 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เปิดใจเป็นนัยๆ มั่นใจถ้าชกมวยไทย สิทธิชัย แพ้

ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เปิดใจเป็นนัยๆ มั่นใจถ้าชกมวยไทย สิทธิชัย แพ้

อัพเดทวันที่ 25 สิงหาคม 2021 เข้าดู 141 ครั้ง

ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม  เรียกได้ว่าออกมาแสดงความคิดเห็นได้น่าสนใจมากเลยทีเดียว สำหรับการที่เจ้าตัวได้ลั่นวาจาว่า มั่นใจถ้าชกมวยไทย “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” เสร็จผมอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าโปรโมเตอร์ทั้งหลายถ้าได้รู้แบบนี้แล้ว จะสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้หรือไม่แฟนมวยอย่างพวก เราก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดเพราะทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ

ย้อนกลับไปเมื่อวานที่ผ่านมานี้สำหรับ วันที่ 23 สิงหาคม 2564 ทางด้าน เพชฌฆาตหน้าหยกหรือที่รู้จักกันในนาม “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ได้ออกมาเปิดใจไว้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการที่เจ้าตัวนั้น ไม่หวั่นแม้ต้องแบกน้ำหนักชกรุ่นใหญ่กับ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง พร้อมและยังเผยอีกว่าร่างกายนั้นทั้งกายทั้งใจมั่นใจถ้าเป็นมวยไทยตนยังได้เปรียบ โดยทั้งคู่เตรียมใส่กันแบบไม่ยั้งในศึก ONE: BATTLEGROUND III ซึ่งจะเป็นเทปการแข่งขัน ออกอากาศในวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ 2564

ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม
อย่างไรก็ตามจะเห็นได้ว่าสิ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือทางด้าน ตะวันฉายพี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มีอาการสับสนไม่น้อย เรียกได้ว่าเป็นใครก็ต้องงงเหมือนกันสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะว่าเมื่อรู้ว่าศึกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่ถูกวางตัวให้ประกบคู่กับ “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” มีอันต้องล้มเลิก เนื่องจากเทรนเนอร์คู่ใจของนักมวยค่ายแฟร์เท็กซ์มีผลตรวจไวรัสโควิด-19 เป็นบวก ทำให้ เสมาเพชร ซึ่งเป็นคนใกล้ชิด โดนหางเลขต้องถอนตัวจากการชกไปโดยปริยาย

ซ้ายดารา ตะวันฉายพี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้นเจ้าตัว ซึ่งทำน้ำหนักมาชกในรุ่นแบนตัมเวต 65.8 กก. และสามารถเคว้งคว้างไร้คู่ชก ประจวบเหมาะพอดีกับที่ “ไทฟุน ออสแคน” คู่ชกตุรกีที่ประกบให้พบ สิทธิชัย ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต 70.3 กก. เกิดบาดเจ็บก่อนวันแข่งขันราวหนึ่งสัปดาห์ และหลังจากนั้นไม่ทราบเหมือนกันว่า โชคชะตาบันดาลหรือสวรรค์เห็นใจให้เจ้าตัวนั้นได้มาเจอกับ ตะวันฉายและ สิทธิชัย มาเจอกัน ทั้งคู่จึงตัดสินใจพบกันครึ่งทาง โดย ตะวันฉายเต็มใจปรับน้ำหนักขึ้นไปชกรุ่นเฟเธอร์เวต ส่วน สิทธิชัย ก็ยอมข้ามสายมาชกในกติกามวยไทยแทน

สำคัญที่สุดและเป็นปัญหาทุกคนทราบกันดี สำหรับวงการมวย โดยเรื่องราวของการที่มีการเปลี่ยนคู่ชกแบบปัจจุบันทันด่วน แน่นอนว่าผลที่ตามมานั้นเสียหาย ส่งกระทบกับแผนการซ้อมทั้งหมดที่เตรียมไว้ ตะวันฉายต้องแบกรับความเสี่ยงกับการตัดสินใจดวลแถวหน้าคิกบ็อกซิ่งระดับโลกอย่าง สิทธิชัย ในช่วงโค้งสุดท้าย แต่ดูเหมือนเจ้าตัวไม่ได้กังวลอะไรหนัก แถมยังมองว่าตนเองได้เปรียบนักชกรุ่นพี่อยู่หลายแต้มด้วย

ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวนั้นโดยทางด้าน ตะวันฉาย ซึ่งในมุมมองตัวเองนั้น ก็ได้เผยให้รู้ว่าทุกอย่างนั้นมันอาจจะไม่มีปัญหา แม้ตัวเองจะแบกน้ำหนักขึ้นมาแต่เขา ส่วน สิทธิชัย นั้นนอกจากจะร้างเวทีมาเป็นปีแล้ว ยังห่างเหินจากการชกมวยไทยมานาน ถ้าไม่นับไฟต์ที่ชกในมาเก๊าเมื่อปีสองที่แล้ว สิทธิชัย ก็ห่างเหินจากกติกามวยไทยมาเกือบ 7 ปี แต่ถึงอย่างนั้น ตะวันฉายก็จะไม่ประมาทรุ่นพี่ที่มีทั้งความแข็งแกร่งและประสบการณ์แน่นอน

ทั้งนี้ยังเปิดใจทิ้งท้ายด้วยว่า พี่เม (สิทธิชัย) ต้องยอมรับว่าผู้ชายคนนี้นั้น เป็นนักมวยที่มีชื่อเสียงบารมีเยอะหลายคนทราบกันดีถึงเรื่องนี้ และสิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือว่า ถ้าชนะเขาซึ่งเป็นระดับโลกได้ คนทั่วโลกก็จะยอมรับผม และจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ไฟต์นี้ผมจึงตั้งใจมาก เพราะผมก็อยากมีโอกาสชิงแชมป์โลก ONE ซึ่งถ้าเป็นรุ่นนี้ผมก็จะได้เจอกับ เพชรมรกต ครับ และถ้าหากการชกกติกามวยไทย เป็นข้อได้เปรียบเดียวของผมเลยครับ มวยไทยเป็นทางของผม พี่เขาไม่ได้ต่อยกติกานี้มานานแล้ว ส่วนเรื่องที่จะน็อก ไม่น็อกนั้น พี่เขาก็แข็งเหมือนกันนะครับ เบื้องต้นขอชนะให้ได้ไว้ก่อน มีโอกาสน็อกหรือไม่ค่อยว่ากันหน้างาน ไฟต์นี้ไม่มีเกรงใจพี่น้อง บวกได้บวกครับ”

ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม
สำหรับแฟนที่ชอบศิลปะในการต่อสู้เป็นพิเศษ ย้ำหรือว่าเรียนทำตรงไม่ควรพลาดเด็ดขาด สำหรับศึกนี้สามารถรับชมศึกสายเลือดระหว่าง “สิทธิชัย vs ตะวันฉาย” ได้ทาง ONE Super App, YouTube ONE Championship, AIS Play เวลา 19.30 น. ส่วนไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.

 

สถิติการ ขึ้นชกมวยไทยล่าสุด ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

ศึกเพชรเกียรติเพชร ชนะ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย

ศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร ชนะ เฟอรารี่ แฟร์เท็กซ์

ศึกลุมพินีแชมเปี้ยน+วันพรัญชัย ชนะ ฉลาม พรัญชัย

ศึกเมกกะไฟต์ ช่อง NOW  ชนะฉลาม พรัญชัย

ศึกเมกกะไฟต์ ช่อง NOW ชนะ ฉลาม พรัญชัย

ศึกลุมพินีแชมเปี้ยน+วันพรัญชัย ชนะ ฉลาม พรัญชัย

สถิติการ ขึ้นชกมวยไทยล่าสุด สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง

ศึกวันแชมเปียนชิพ แพ้ ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ

ศึกเพชรยินดี ชนะ มารวย ศิษย์เจ๊ปอนด์

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด