muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 6 พฤษภาคม 2024 1:57 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ถัง ไค ห้าวแล้ว! ประกาศหมายตาท้าชน ซุปเปอร์บอน สักตั้ง

ถัง ไค ห้าวแล้ว! ประกาศหมายตาท้าชน ซุปเปอร์บอน สักตั้ง

อัพเดทวันที่ 13 กันยายน 2022 เข้าดู 10 ครั้ง

ถัง ไค ราชารุ่นเฟคุณร์เวตใหม่แกะกล่องจากดินแดนมังกร อ้าแขนรับความท้าใหม่ รู้สึกฮึกเฮิมต้องการเปิดศึกข้อตกลงพิเศษกับตัวพ่อบ็อกซิ่งคนไทย ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน กล่าวได้ว่าสำหรับ “ซุปเปอร์บอน ราชสีห์มาวิน” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟคุณร์เวต ที่มีแต่คนจ้องต้องการจะประความสามารถด้วย โดยก่อนหน้าที่ผ่านมาก็มี “ดิไม่เทรียส จอนห์สัน” หรือที่รู้จักว่า “ดีเจ” ท้าชนกติกาคิกบ็อกซิ่งไปแล้วรายหนึ่ง

ปัจจุบัน “ถัง ไค” แชมป์โลก ONE รุ่นเฟคุณร์เวตป้ายแดง ก็กำลังลำพองใจ ต้องการลองเชิงกตำหนิกตาพิเศษคิกบ็อกซิ่ง x การต่อสู้แบบประสมประสาน (MMA) กับคิกบ็อกเซอร์เบอร์หนึ่งของโลกมองสักตั้ง โดยในศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน II เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมที่หน้าผานมา นักสู้จอมเข้มแข็งจากดินแดนมังกร สามารถสร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการเอาชนะแชมป์เก่า “ธานฮ์ เล” ผงาดขึ้นเป็นนักกีฬา MMA ชายคนจีนคนแรกในประวัติศาสตร์ที่นั่งบัลลังก์แชมป์โลก ONE สะกดรอย “ซง จิง ดกน” เพื่อนร่วมชาติที่ครอบครองตำแหน่งราชินีรุ่นสตรอคอยว์เวต

ถัง ไค เคยประกาศก้องว่าสิ้นยุคของ “ธานฮ์ เล” และก็ถึงเวลาของแชมป์โลกคนใหม่ ซึ่งเขาก็ทำเป็นอย่างที่กล่าวไว้จริงๆโดยตลอดการต่อสู้ 5 ชู ตี๋หมัดสั่งเป็นข้างครอบครองเกม เก็บแต้มทำแต้มตลอดจนได้รับการยกมือด้วยคะแนนเอกฉันท์ท้ายที่สุด นักสู้ชายหนุ่มวัย 26 ปี แผ้วทางสู่บัลลังก์ด้วยด้วยสถิติน่าทึ่ง 7 ไฟต์ไม่มีพ่ายแพ้ใน ONE จนถึงก้าวมายืนอยู่บนจุดสุดยอดในทางอาชีพเสร็จ ทั้งสร้างชื่อเสียงให้แก่แผ่นดินแม่อย่างน่าประทับใจ

แต่ ดูเหมือนกับว่า ถัง กำลังมองหาความท้าใหม่ที่จะส่งให้เขาไปไกลกว่าในเวทีระดับนานาชาติ วัน แชมเปียนชิพ ด้วยการลองเชิงในสายคิกบ็อกซิ่ง โดยโพสต์เนื้อความผ่านอินสตามึงรมส่วนตัวเรียก ซุปเปอร์บอน เพื่อท้าทายชนในข้อตกลงลูกผสม สะกดรอยซูเปอร์ไฟต์หยุดโลกระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองความยินดี” แล้วก็ “ดิไม่เทรียส จอห์นสัน”

“ผมไม่ใช่คนจำพวกที่ยืนคอยโอกาส ผมขอกล่าวในสิ่งที่ผมยังไม่มีจังหวะได้บอกบนเวที ซุปเปอร์บอน คุณเรียก ธานฮ์ เล เพื่อท้าทายชิงเก้าอี้ของเขา ทั้งๆที่ ONE ประกาศไปแล้วว่าผมจะได้เป็นผู้ท้าแข่ง ผมถือเป็นการดูแคลนกัน แต่ว่าผมเป็นสุภาพบุรุษเพียงพอ เวลานี้ ผมก็เลยขอเสนอจังหวะดีที่สุดให้ท่าน พวกเรามาสู้กันในเวทีกรง มาดูกันว่าคุณจะไหวเพียงใด ถ้าเกิด MMA น่าสะพรึงกลัวเกินความจำเป็นสำหรับคุณ บางโอกาสพวกเราบางครั้งอาจจะสู้กันในข้อตกลงพิเศษแบบ นักจัดรายการวิทยุ แล้วก็ รถถัง ก็ได้”

จะว่าไป ถัง ไค นับว่าเป็นผู้ที่มีความชำนาญการยืนสู้รวมทั้งขึ้นชื่อว่าเป็นเยี่ยมในจอมน็อกของรุ่นเฟคุณร์เวต ซึ่งถ้าจะผ่านสายมาต่อยคิกบ็อกซิ่งก็คงจะไม่น่ายาก อีกทั้งอยู่พิกัดเดียวกับ ซุปเปอร์บอน ด้วย ซึ่งถ้าเกิดขึ้นจริง การเผชิญหน้าของคู่นี้บางทีอาจเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์ไฟต์โลกจำต้องจำก็ได้ คนไหนกันแน่จะทราบ?

แต่ ถัง คงจะจำเป็นต้องคอยคิวไปก่อน เพราะเหตุว่า ซุปเปอร์บอน มีภารกิจสำคัญสำหรับในการปกป้องตำแหน่งครั้งลำดับที่สองกับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ผู้ครอบครองตำแหน่งแชมป์คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ปี 2564 ในศึก ONE Fight Night 2: ซง vs แองเจลา III ที่จะถ่ายทอดสดตอนพนาม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับตอนเช้าเวลา 7.00 น. ของวันเสาร์ที่ 1 เดือนตุลาคม 2565 ตามเวลาในไทย

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ ศึก ONE FIGHT NIGHT 2

คู่ในรายการ

  • คู่เอก ซง จิง หนาน vs. แองเจลา ลี (ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวตหญิง)
  • คู่รอง ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน vs. ชิงกิซ อัลลาซอฟ (ชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)
  • คู่รอง ไมกี มูซูเมกี vs. เคลเบอร์ ซัวซา (ชิงแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต)
  • แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs. จีฮิน รัดซวน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)
  • มาร์ติน เหงียน vs. อิลยา เฟรย์มานอฟ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต)
  • ทิโมเฟย์ นาสติวคิน vs. ฮาลิล อาเมียร์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต)

คู่นำเข้ารายการ

  • มารัต กริกอเรียน vs. ไทฟุน ออสแคน (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต)
  • คิม แจ วุง vs. ชามิล กาซานอฟ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต)
  • อนิสสา เม็กเซน vs ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต)
  • ราเดอ โอพาชิช vs. จิอานนิส สโตฟอริดิส (คู่สำรอง คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฮฟวีเวต)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด