muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 9 พฤษภาคม 2024 2:51 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ถึงคิว จอมโหด เตรียมลุยศึก ONE Lumpinee ลั่นจะโหดกว่า “รถถัง+เสกสรร”

ถึงคิว จอมโหด เตรียมลุยศึก ONE Lumpinee ลั่นจะโหดกว่า “รถถัง+เสกสรร”

อัพเดทวันที่ 25 มกราคม 2023 เข้าดู 120 ครั้ง

ถึงคิว จับตาให้ดีเลยทีเดียวสำหรับแฟนมวยทั่วประเทศเขากลับมาแล้วเตรียมขึ้นสังเวียนกันอีกครั้งสำหรับทางด้าน จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้และในอดีตนักชกรายนี้ต้องยอมรับไปว่าเป็น อีกหนึ่งนักชกขวัญใจแฟนมวยทั่วประเทศ แต่ล่าสุดนี้ได้มีข่าวออกมาแล้วว่าเจ้าตัวนั้นกำลังจะได้รับโอกาสให้เข้าร่วมศึก ONE Lumpinee ในเดือนกุมภาพันธ์ เรียกได้ว่าการชกในครั้งนี้นั้นเจ้าตัวจะชกแบบ “รถถัง+เสกสรร” สร้างความประทับใจให้ผู้ชม

จอมโหด
ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบหรือว่าสนุกสนานเป็นอย่างมากเรียกได้ว่าแฟนไปนั่งไม่ติดเลยทีเดียวกับการที่ทางด้าน “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ระเบิดออกสุดยอดชนิดที่ 8 ไหมทุกคนนั้น เห็นปลอมแล้วบอกตรงๆว่ามัน ฮอตปรอทแตกบู๊แหลกลาญจนคว้าชัยเอกฉันท์เหนือนักมวยหนุ่มออสซี “ไทสัน แฮร์ริสัน” ในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” อดใจไม่ไหวควักจ่ายโบนัสอัดฉีด 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 1.6 ล้านบาท) ซึ่งสูงกว่าอัตราโบนัสมาตรฐาน 10,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 3.3 แสนบาท) ของศึก ONE ลุมพินี

แต่ล่าสุดนี้ ถึงคิว แฟนมวยจะได้สนุกกันอีกแล้วพร้อมกัน จอมโหด เตรียมลุยศึก ONE Lumpinee พร้อมยืนยันว่าจะโหดกว่า “รถถัง+เสกสรร” ล่าสุดนี้เจ้าตัวได้เปิดใจกับการขึ้นชกในครั้งนี้ ด้วยจอมโหดนั้นรู้ตัวมาตั้งนานแล้วว่าจะมีโอกาสครั้งสัมพันธ์แบบนี้รับรองว่าแฟนมวยไม่ผิดหวังกันแน่นอนโดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า

“วัน แชมเปียนชิพ เขาทำงานเป็นขั้นเป็นตอนแบบมืออาชีพครับ เขาแจ้งผมนานแล้วว่าจะจัดผมชก เพื่อให้มีเวลาฟิตซ้อม และผมจะให้ข่าวสื่อมวลชนได้ก็ต่อเมื่อเขาอนุญาต หรือเขาออกข่าวอย่างเป็นทางการก่อน ตรงนี้เป็นมารยาทและธรรมเนียมปฏิบัติที่ทุกคนทราบดีครับ”

จอมโหด

“ความจริงผมรู้แล้วครับว่าคู่ชกผมเป็นใคร ผมดูเทปการชกของเขาเรียบร้อยแล้ว เป็นนักมวยต่างชาติฝีมือดีคนหนึ่ง ผมสามารถให้ข่าวได้ในเวลานี้ก็คือ ผมจะชกกติกามวยไทย 3 ยก ในศึก ONE Lumpinee 5 วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ชกกันพิกัดแคตช์เวต 117 ปอนด์ครับ”ส่วนข้อความที่ จอมโหด เจ้าของฉายา ซ้ายสไนเปอร์ โพสต์ไว้ว่า ชกเวทีลุมพินีไฟต์สุดท้ายเมื่อไหร่ จำไม่ได้นั้น เป็นเรื่องจริง หรือเพียงแค่ต้องการสร้างกระแส เรื่องนี้เจ้าตัวชี้แจงให้ฟังว่า
“ความจริงผมก็พอจะจำได้นะครับ แต่ไม่ทั้งหมด ผมรู้แต่ว่าชกเวทีลุมพินีไฟต์สุดท้าย แพ้คะแนน คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ (โชติบางแสน) แต่วันที่เท่าไหร่ไม่แน่ใจ ผมเชื่อว่าถ้าโพสต์ลงไปอย่างนี้ เดี๋ยวบรรดาเอฟซีที่รักของผมต้องหาข้อมูลให้แน่นอน ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ”

“ผมแพ้คะแนน คมเพชร ในศึกเพชรเกียรติเพชร วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ ปี พ.ศ.2562 คู่เอกวันนั้น หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์ ชนะน็อก กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย ยก 4 ต้องขอขอบคุณเอฟซีของผมที่ช่วยกันค้นข้อมูลให้ครับ ผมจะตอบแทนเอฟซีของผมด้วยการชกให้ประทับใจทุกคน”

“ผมไม่ได้โม้นะ แต่ผมตั้งใจจะชกในสไตล์ เสกสรร อ.ขวัญเมือง หรือไม่ก็ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เพราะชกกันแค่ 3 ยก ผมใส่เต็มที่แน่นอน ผมอายุ 34 ปีแล้วก็จริง แต่ผมดูแลร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี ผมยังชกมวยได้อีกหลายปีครับ”

“ทุกคนที่ดูรายการ วัน แชมเปียนชิพ เขาต้องการดูมวยชกสนุก ออกอาวุธทุกยก ไม่มีเต้นดูเชิงให้เสียอารมณ์ ผมตั้งใจจะชกให้เหมือนที่เสกสรรชก จะทำได้หรือไม่ได้ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ไปดูผมชกได้ที่สนามมวยลุมพินี ยิ่งไปดูเยอะ ยิ่งเชียร์เสียงดัง ผมสู้ตายถวายชีวิตแน่นอน”

จอมโหด

ปัจจุบัน จอมโหด เป็นเจ้าของยิมสอนมวยไทย และค่ายมวยจอมโหดออโต้อาร์วันยิม ภายใต้การสนับสนุนของออโต้อาร์วัน ตั้งอยู่เลขที่ 12 เฉลิมพระเกียรติ ซ.28 แยก 6 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 ทีมงานเทรนเนอร์ประกอบด้วย พยัคฆ์ราชสีห์ ออโต้อาร์วันยิม, พยัคฆ์คำราม ออโต้อาร์วันยิม และ สานิตย์ ศิษย์ สวป.

อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่ต้องจับตามองในการชกในครั้งนี้ก็คือ หากว่าชนะเรียกได้ว่าโบนัสจะเท่าไหร่กันแน่สำหรับจอมโหด วันนี้ว่างก่อนหน้านี้นั้นไม่ว่าจะเป็น 4 นักสู้ฟอร์มดุคว้าโบนัส และรวมโบนัสทั้งหมด
เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม โบนัส 10,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 3.3 แสนบาท)
เสกสรร อ.ขวัญเมือง โบนัส 50,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท)
สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ โบนัส 10,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 3.3 แสนบาท)
น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว โบนัส 50,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามฝากแฟนมวยรับรองว่าสนุกยากแน่นอน วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ไปได้ที่สนามมวยลุมพินี ยิ่งไปดูเยอะเชื่อว่านักมวยไทยต้องมีกำลังใจมากขึ้นเช่นกัน 

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด