muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 15 พฤษภาคม 2024 2:19 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ทาเครุ เซงาวะ อดีตแชมป์ K-1 เซ็นสัญญาONE คู่ชกใหม่ รถถัง – ซุปเปอร์เล็ก

ทาเครุ เซงาวะ อดีตแชมป์ K-1 เซ็นสัญญาONE คู่ชกใหม่ รถถัง – ซุปเปอร์เล็ก

อัพเดทวันที่ 29 เมษายน 2023 เข้าดู 22 ครั้ง

ทาเครุ เซงาวะ อดีตแชมป์ K-1 เซ็นสัญญาONE ถูกยกคู่ดวลใหม่ รถถัง – ซุปเปอร์เล็ก นับได้ว่าเป็นเรื่องสนุกหรือวันหนักใจของคนไทยไม่แน่ใจเพราะล่าสุด ชาตรี ศิษย์ยอดธง แจ้งข่าวดี คว้าตัว ทาเครุ เซงาวะ อดีตนักคิกบ็อกซิ่งหมายเลข 1 ปอนด์ต่อปอนด์ เข้ามาอยู่ในสังกัดเรียบร้อย คาดว่าแฟนชาวไทยจะได้ชมฝีมือ ในช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นไป เฟซบุ๊ก Chatri Sityodtong โพสต์รูปและข้อความ เมื่อ 28 เมษายนที่ผ่านมา ระบุว่า

ทาเครุ เซงาวะ

“ข่าวด่วน ทาเครุ เซงาวะ ซูเปอร์สตาร์ K-1 ชาวญี่ปุ่น ได้ลงนามข้อตกลงการต่อสู้หลายไฟต์อย่างเป็นทางการกับ วัน แชมเปียนชิพ เพราะนี่คือบ้านของนักสู้ที่ดีที่สุดในโลก โปรดติดตามข่าวใหญ่ในเร็ว ๆ นี้” โพสต์ดังกล่าวลงภาพ ทาเครุ เซงาวะ อดีตเจ้าของแชมป์ K-1 3 พิกัดรุ่นคนแรกในประวัติศาสตร์ ถือหนังสือสัญญายืนยันกับแฟน ๆ ว่า เขาจะมาร่วมสร้างสีสันบนสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ อย่างแน่นอน

คาดว่าแฟน วัน แชมเปียนชิพ จะได้ดู เซงาวะ ขึ้นชกหลังเดือนมิถุนายนไปแล้ว เพราะวันที่ 24 มิถุนายน เซงาวะ ติดสัญญาชกกับ บัลลี่ย์ ซักเดน นักชกอังกฤษ ในรายการ MTGP Impact in Paris ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นการกลับมาชกเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี หลังแพ้คะแนน เท็นชิน นาสึคาวะ เมื่อ 19 มิถุนายนปีที่แล้ว

ทาเครุ เซงาวะ
ทาเครุ เซงาวะ ปัจจุบันอายุ 31 ปี เมื่อ 2 ปีก่อน เขาถูกยกย่องให้เป็นนักคิกบ็อกซิ่งหมายเลข 1 ของโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ เวลานั้น เจ้าตัวอยากพิสูจน์ฝีมือกับ เท็นชิน นาสึคาวะ รวมทั้ง รถถัง จิตรเมืองนนท์ ที่กำลลังมีชื่อเสียงในสังกัด วัน แชมเปียนชิพ

แต่ รถถัง ในเวลานั้น มีรายการพิสูจน์ฝีมือกับ ดิมิเทรียส จอห์นสัน ยอดนักสู้ MMA ในกติกาพิเศษ ทำให้การเจรจามวยข้ามศึกไม่เป็นผล แต่ตอนนี้ เซงาวะ เป็นนักชกในสังกัด วัน แชมเปียนชิพ เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะถูกต้นสังกัดใหม่ ผลักดันขึ้นชิงแชมป์โลกกับ รถถัง หรือไม่ก็อาจให้เบนเข็มไปชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 แล้วค่อยเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์เดิมพันเข็มขัดกับ รถถัง เป็นรายต่อไป

ทาเครุ เซงาวะ

ทั้งนี้ก่อนจะไปถึงตรงนั้นคนไทยทั้งหมดทั่วประเทศคงต้องเอาใจช่วย รถถัง ซึ่งปัจจุบันนี้เจ้าตัวได้ไปเก็บตัวซ้อมอยู่อเมริกา จะลงศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ครั้งที่ 5 กับ เอ็ดการ์ ทาบาเรส ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโก ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.นี้

ดิมิเทรียส จอห์นสัน VS อาเดรียโน โมราเอส
สหรัฐอเมริกา ประเทศ บราซิล
ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นฟลายเวต

รถถัง จิตรเมืองนนท์ VS เอ็ดการ์ ทาบาเรส
ไทย ประเทศ เม็กซิโก
ชิงแชมป์โลก ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต

ไมกี มูซูเมกี VS โอซามาห์ อัลมาร์ไว
สหรัฐอเมริกา ประเทศ เยเมน
การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ VS อลิส แอนเดอร์สัน
ไทย ประเทศ สหรัฐอเมริกา
การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเวลเตอร์เวต

โรแบร์โต โซลดิก VS เซบาซเตียน คาเดสตัม
โครเอเชีย ประเทศ สวีเดน
การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต

เซจ นอร์ธคัท VS อาห์เหม็ด มูจตาบา
สหรัฐอเมริกา ประเทศ ปากีสถาน
การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นมิดเดิลเวต

ออง ลา เอ็น ซาง VS ฟ่าน หรง
Myanmar ประเทศ จีน
มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต

แจ็กกี บุนตัน VS ไดแอนดรา มาร์ติน
สหรัฐอเมริกา ประเทศ ออสเตรเลีย

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด