muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 25 เมษายน 2024 7:27 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ทุ่มหมดตัว จอมโหด เผยงบลงทุนสร้างค่ายมวย เพื่อปั้นดาวรุ่งแชมป์มวยในอนาคต

ทุ่มหมดตัว จอมโหด เผยงบลงทุนสร้างค่ายมวย เพื่อปั้นดาวรุ่งแชมป์มวยในอนาคต

อัพเดทวันที่ 4 มกราคม 2023 เข้าดู 111 ครั้ง

ทุ่มหมดตัว เป็นนักมวยไทยโด่งดังอีกหนึ่งราย ที่ภายหลังจากสั่งสมประสบการณ์มานานนับสิบปี ท้ายที่สุด จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ ผู้ครอบครองสายรัดเอวแชมป์รุ่น 115 ปอนด์ ศึกมวยไทย 7 สี ก็ได้ฤกษ์ดีในตอนปีใหม่ ทำบุญสุนทานเปิดตัวค่ายฝึกมวยที่มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน “จอมโหดออโต้อาร์วันยิม” อย่างเป็นทางการ โดยมีบรรดาลูกพี่ลูกน้องในแวดวง ร่วมยินดีกันอย่างพลุกพล่าน

สำหรับค่ายฝึกมวยที่นี้ ตั้งอยู่ในบริเวณสวนหลวง ราชการ9 เขตประเวศ โดย จอมโหด ทุ่มหมดตัว เปิดเผยว่า ใช้ทุนส่วนตัวกว่าครึ่งล้านสำหรับเพื่อการสร้างขึ้นมา พร้อมด้วยควบตำแหน่ง หุ้นส่วนใหญ่ หัวหน้าค่าย ผู้ฝึกสอน รวมไปจนกระทั่งเลือกนักมวยด้วยตัวเอง

“มันเป็นความฝันของผมมานานแล้วนะครับ ว่าต้องการจะเปิดค่ายฝึกมวยของตนเอง ก็เลยคิดแผนคิดเงินตั้งแต่อายุ 20 เพื่อจะทำความฝันให้เป็นจริง และก็ขณะนี้นับว่าเป็นฤกษ์ดี เพราะว่าได้จัดงานปีใหม่ พร้อมทั้งทำบุญทำกุศลเปิดค่ายฝึกซ้อมมวยไปด้วยในตัว ผมใช้เงินเริ่มไปแล้วกว่า 500,000 บาท ก็สามารถรองรับนักมวยได้โดยประมาณ 15-16 คน”

“ส่วนนักมวยที่พอเพียงจะมีชื่อเสียงในค่ายในช่วงเวลานี้ นอกเหนือจากผมก็มี โกมินทร์ (อิมิเนนท์แอร์) ผมไม่ย้ำทุ่มซื้อตัวนักมวย แม้กระนั้นจะเริ่มนับหนึ่งใหม่ด้วยการปั้นดาวรุ่งเอง ในขณะนี้ก็มีอยู่ในค่ายแล้ว 6 คน แล้วก็จะมาเพิ่มเรื่อยในอนาคต พื้นฐานผมจะเป็นคนสแกนด้วยตัวเองว่า มีข้อตกลงกับที่อื่นๆอยู่หรือไม่ มีความประพฤติส่วนตัวอย่างไร รวมทั้งเรื่องราวต่อยก่อนหน้าที่ผ่านมาเป็นอย่างไร ก็จำเป็นต้องคัดเลือกกรองอย่างรอบคอบขอรับ”

นอกเหนือจากนี้ จอมโหด ยังเปิดเผยถึงปัจจัยที่ไม่ย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ผู้ฝึกสอนในต่างเมืองว่า ถึงแม้ว่าการเป็นผู้ฝึกสอนที่ต่างประเทศจะมีรายได้ที่สูงก็จริง แต่ว่าค่าครองชีพก็สูงตามไปด้วย ส่วนตัวเห็นว่า การเป็นนักมวยพร้อมกันผู้ฝึกสอนที่ประเทศไทยคงจะดีมากกว่า แถมยังได้ได้โอกาสอยู่ใกล้ครอบครัวอีกด้วย

จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ หรือที่ทุกคนรู้จักเขา หมูปิ้งอร่อยจุงเบย อิไม่เนนท์เครื่องปรับอากาศ แล้วก็ ซากาไม่ยิม หมัดเสือแก่วัย 32 ปี ที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในแวดวงหมัดมวยมาอย่างช้านานแชมป์ปัจจุบันก็พึ่งคว้าชัยชนะในรุ่น แชมป์รุ่น115 ปอนด์ ช่อง 7 สี อีกด้วย ย้อนกลับไป เสือแก่ ชกมวยไทยมาตรงเวลากว่า 20 ปีแล้ว ด้วยสไตล์การต่อยที่เปิดเกมรุก สเต็ปการอคอยอกหมัดเยี่ยม อาวุธครบถ้วนบริบูรณ์ออกได้ทุกลูก ต่อยดีมีมาตรฐาน และก็ความน่าเชือถือ จนถึงเป็นที่ยอมรับของคนภายในแวดวงมวย แถมยังชนะใจแฟนมวย จนกระทั่งแฟนมวยทั่วทั้งประเทศนั้นต่าง ก็เห็นด้วยในความสามารถของเจ้าตัว ประกันด้วยการที่ในตอนนี้มีผู้ติดตามทางเฟสบุ๊ค 80,000 กว่าคน อีกด้วย

แต่ว่าอย่างหนึ่งก็จำเป็นต้องเห็นด้วยว่าตลอด 20 ปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้อย่างไรก็แล้วแต่ พอเพียงแก่ขึ้นเป็นปกติที่ร่างกายย่อมไม่สดราวกับตอนวัยรุ่น ยิ่งเป็นกีฬาหมัดมวย ย่อมจะต้องมีทั้งยังแพ้และก็ชนะปนเปไปบ้าง แต่ว่าบางบุคคลกลับแสดงความเห็นไม่ประดิษฐ์ เวลาจอมชั่วร้ายแพ้มา ก็จะไปคอมเมนท์ ดูถูกเหยียดหยาม กล่าวหาเขาเป็นมวยแก่หมดสภาพ บางบุคคลถึงขนาดไล่ให้เขาเลิกชกมวย ซึ่งก็จำเป็นต้องสารภาพว่าในโลก โซเชียลนั้นการที่มีผู้ติดตามมากมายก่ายกองก็เป็นการดีรวมทั้งเกิดเรื่องร้ายด้วยเหตุว่า โน่นเป็นสิ่งจำเป็นต้องเห็นด้วย ประเด็นการถูกวิจารณ์แต่ว่าก็มีสิ่งหนึ่ง ถูกแต่ว่าดีแล้วเรื่องที่ผิดจะต้องเลยแม้แต่น้อย สำหรับการจะไปติเตียนเอาคะนองปาก แต่ว่าทำให้นักมวยเสียความรู้สึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักต่อยระดับ จอมชั่วร้าย เสริมพรพัฒนา ที่ผ่านประสบการณ์สังเวียนมาอย่างโชกโชน

สถิติการขึ้นชกมวยไทย จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์

17/07/2565 ศึกมวยไทย 7 สี แพ้ รักษ์ เอราวัณ

06/03/2565 ศึกมวยไทย 7 สี ชนะ ชูทรัพย์ ส.สละชีพ

19/12/2564 ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร ชนะ สิงห์อุดร ก.ซอยตัน

25/04/2564 ศึกมวยไทย 7 สี แพ้ ปังตอ ภ.หลักบุญ

10/12/2563 ศึกเพชรสุโขทัย ชนะ เพชรสมหมาย ส.สมหมาย

06/09/2563 ศึกมวยไทย 7 สี ชนะ เขี้ยว พรัญชัย

18/12/2562 ศึกสิงห์มาวิน ชนะ ซีอุย สิงห์มาวิน

11/08/2562 ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร ชนะ เขี้ยว พรัญชัย

23/06/2562 มวยไทย 7 สี แพ้ อองรี ส.เดชะพันธ์

12/05/2562 มวยไทย 7 สี ชนะ ซุปเปอร์เจ๋ง ส.สมานการ์เม้นท์

14/04/2562 ศึกอมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ ชนะ ซุปเปอร์เจ๋ง ส.สมานการ์เม้นท์

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด