muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 5 พฤษภาคม 2024 9:33 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ธนดล อยู่เบิก กรรมการประธานเทคนิค #ศึกมวยไทยพันธมิตร เวทีมวยกองทัพอากาศ ออกมายืนยันคงทำหน้าที่ต่อไปหลังมีกระแสข่าวว่าจะขอลาออกยกชุ

ธนดล อยู่เบิก กรรมการประธานเทคนิค #ศึกมวยไทยพันธมิตร เวทีมวยกองทัพอากาศ ออกมายืนยันคงทำหน้าที่ต่อไปหลังมีกระแสข่าวว่าจะขอลาออกยกชุ

อัพเดทวันที่ 24 มกราคม 2024 เข้าดู 6 ครั้ง

ธนดล อยู่เบิก กรรมการประธานเทคนิค #ศึกมวยไทยพันธมิตร เวทีมวยกองทัพอากาศ ออกมายืนยันคงทำหน้าที่ต่อไปหลังมีกระแสข่าวว่าจะขอลาออกยกชุด

ภายหลังได้มีการออกมาเปิดเผยว่าทางตัวของกรรมการธนดล ได้พูดคุยกับเสี่ยสมหมาย สกุลเมตตา ประธานกลุ่มพลังใหม่ ถึงการทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่สรุปออกมาคือยังคงทำงานต่อไปเหมือนเดิม เพราะเคลียร์กันเข้าใจหมดแล้ว

“ผมบอกกับคุณสมหมายจริงครับ ว่าผมขอแสดงสปิริตก็แล้วกัน ขอพักการทำหน้าที่เพื่อให้ทางคุณสมหมายสบายใจ เผื่อมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงกรรมการ”

“สำหรับผมก็จะไปทำอย่างอื่นมีงานอื่น ทำโน่นนี่แต่เมื่อวันนี้ได้คุยกันแล้วก็โอเคครับ ก็พร้อมปฏิบัติหน้าที่ต่อ ยืนยันในความบริสุทธิ์ของทีมงานกรรมการ ส่วนการตัดสินที่เกิดขึ้นก็ต้องมาคุยกันกับทีมงานของผมว่าเป็นยังไง เพื่อให้แฟนมวยเกิดความเชื่อมั่นครับ”

Cr : กำปั้นหุ้มนวม

#muaytoday #มวยทูเดย์ #มวยสด #ดูมวยสด #มวยไทยสด #ไฮไลท์มวย #มวยออนไลน์ #มวยวันนี้ #มวยมันส์ #ข่าวมวย #กรรมการทอ #กรรมการมวยไทยพันธมัตร

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด