muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 19 เมษายน 2024 2:06 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ ประกาศชัด ศึกจ้าวมวยไทยเสาร์นี้จะคุมกรรมการเอง

ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ ประกาศชัด ศึกจ้าวมวยไทยเสาร์นี้จะคุมกรรมการเอง

อัพเดทวันที่ 29 กันยายน 2021 เข้าดู 96 ครั้ง

ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามมวยเวทีมวยสยามอ้อมน้อย ประกาศต่อไปนี้ การตัดสินหลังจากที่นำมาดูแลรับผิดชอบเอง อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้ทางด้าน ผู้บริหารรายการศึกจ้าวมวยไทย กำลังรีบเจรจาตกลงกับทาง จังหวัดสมุทรสาคร สิ่งสำคัญที่สุดทุกสิ่งทุกอย่างก็เพื่อจะให้มีการจัดมวยที่ เวทีมวยสยาม อ้อมน้อยหลังจากที่ ศบค. ได้ผ่อนคลายให้หลายสิ่งหลายอย่างได้กลับคืนมาดังเดิม อย่างไรก็ตามข่าวดีสำหรับแฟนมวยทุกคน โดยตอนนี้นั้นได้มีการสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยถ้าหากไม่มีอะไรติดขัด วันเสาร์นี้รายการมวยตู้ช่อง 3 กลับมาจัดแข่งขันที่เดิม

 ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ

อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน  ศบค. ได้มีการประกาศและยืนยันชัดเจนแล้วว่าหลังจากที่มีการประชุม พร้อมมีมติเห็นชอบให้ขยายเวลาจากการใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ออกไปอีก 2 เดือน คือสิ้นสุดในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ในขณะที่ข้อกำหนดห้ามประชาชน ออกนอกเคหสถานในเวลากลางคืน จากเดิมที่กำหนดไว้เวลา 21.00-04.00 น. ขยับไปเป็นเวลา 22.00-04.00 น. นอกจากนี้แล้ว ศบค. ยังผ่อนคลาย 10 กิจการร้านอาหารเล่นดนตรีได้ โรงหนังเปิดได้ถึง 3 ทุ่ม ส่วนกีฬาในร่มในห้องที่มีระบบปรับอากาศ ฟิตเนส ได้ผ่อนปรนให้เปิดได้ โดยมีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.64 เป็นต้นไป

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยจากผู้สื่อข่าว จาก “เสี่ยหมู” หรือ ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ ซึ่งปัจจุบันนี้ดำรงตำแหน่ง รองนายสนามมวยเวทีมวยสยามอ้อมน้อย ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันชกมวย รายการศึกจ้าวมวยไทย ทุกวันเสาร์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 SD ในช่วงเวลา 12.20-14.00 น. ว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการประสานกับทาง จังหวัดสมุทรสาคร, กกท., สาธารณสุขอำเภอ เพื่อขอพื้นที่ในการจัดมวย

สิ่งสำคัญที่สุดก็เพื่อจะขอพื้นที่ในการจัดมวย อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องที่ดีเพราะว่า ทุกฝ่ายก็สนับสนุนยินดี เพราะมวยไทยเป็นกีฬาที่ควร ส่งเสริมสนับสนุน อย่างไรก็ตามทาง เสี่ยหมู เผยว่าจะมีการประสานกับทางช่อง 3 เพื่อให้ทุกสิ่งทุกอย่างลุล่วงอีกครั้ง ถ้าหากไม่ติดขัดอะไร วันเสาร์นี้ รายการศึกจ้าวมวยไทย ก็จะกลับมาจัดแข่งขันที่ เวทีมวยสยามอ้อมน้อย ตามเดิม

 ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจด้วยว่า “ทาง ศบค. ได้ผ่อนคลายปลดล็อกให้จัดแข่งขัน กีฬาในห้องแอร์ได้แล้ว แต่อย่างไรก็ตามยังคงต้องอยู่ใน กฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ต้องอยู่ในมาตรการระบบปิดเหมือนเดิม ซึ่งตลอดที่ผ่านมานั้นผมเองนั่ง คิดตลอดว่าจะย้ายเวทีมาจัดภายนอก ที่โล่งแจ้งกว่าดีมั้ยแต่มาคิดดูอีกที ช่วงตอนเที่ยงอากาศจะร้อนอบอ้าวมาก ซึ่งก็คงจัดในเวทีเดิมนั่นแหละ โดยถ้าหากไม่มีอะไรเสาร์นี้ ศึกจ้าวมวยไทย จัดที่เวทีมวยสยาม อ้อมน้อย ไม่ต้องเดินทางไปจัดที่เวทีฝนจางชลบุรี เหมือนที่ผ่านมา”

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ทั้งนั้นทางด้าน เสี่ยหมู ยังไม่เปิดใจในเรื่องสำคัญ ในการตัดสินของกรรมการ หลังจากที่สัปดาห์ก่อนได้ตัดสินให้ เพชรมหาชน จิตรเมืองนนท์ เป็นฝ่ายชนะ ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ จนนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ ว่ารู้สึกพอใจในระดับหนึ่ง  “ผมกลับมาควบคุมดูแลด้านการตัดสินอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อย ให้คนอื่นได้ทำงานได้เติบโตบ้าง แต่พอเกิดปัญหาผมก็ต้องมาดูแล เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งมวยคู่ 1-4 ที่ออกตู้ถ่ายทอดสด

 ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ

ผมจะเป็นผู้กำหนดตัวกรรมการผู้ตัดสินด้วยตัวเองทุกครั้ง และกรรมการทุกคนก็จะไม่สามารถล่วงรู้เลยว่า ตนเองได้ขึ้นตัดสินทำหน้าที่คู่ไหน โดยผมจะแจกซองให้รับทราบเพียง ไม่กี่อึดใจเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาที่จะตามมา โดยจะถูกหรือผิดผมจะเป็นผู้รับผิดชอบเอง ทุกอย่างเรื่องนี้ถือว่าวัดดวง แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเหตุการณ์ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ไม่มีอะไร แต่เราก็ต้องพัฒนาต่อไปเพื่อ สร้างความเชื่อมั่นศรัทธาให้กับแฟนมวยทุกคน ซึ่งสิ่งนี้ถือว่าสำคัญมากนะครับ” เสี่ยหมูเผย

ล่าสุดนี้ออกมาแล้วสำหรับ ข่าวล่ามาเร็ว วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้เวทีสยามอ้อมน้อย

ธีรเดช ช.หน้าพยัคฆ์ เข้าเวรแทน ยอดไอคิว พีเคแสนชัยมวยไทยยิม ที่ไม่พร้อม เจอ ปฏักเทพ ปากบางค้าข้าว เจนณรงค์ ต.ทักษิณ” 142 ป.

อีสานเหนือ โชติบางแสน ดวลเดือด เพชรแสนคม ศิษย์นายกต่าง 118 ป.

ศิริโชค ส.พงษ์อมร ปะทะ สุดรัก 127 ป.

นนทชัย จิตรเมืองนนท์ เจอ ไชยชาญ ศิษย์แก้วประพล 138 ป.

ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้เวทีสยามอ้อมน้อย ช่อง 3 สด เวลา 12.15 น.

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด