muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 27 เมษายน 2024 8:28 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » นนทชัย จิตรเมืองนนท์ ลั่นพร้อมแลกเดือด ฉัตรเพชร คู่ชิงมวยรอบท็อปวัน

นนทชัย จิตรเมืองนนท์ ลั่นพร้อมแลกเดือด ฉัตรเพชร คู่ชิงมวยรอบท็อปวัน

อัพเดทวันที่ 7 มกราคม 2022 เข้าดู 87 ครั้ง

นนทชัย จิตรเมืองนนท์ ประกาศชัดเตรียมแลกเดือด ฉัตรเพชร สจ.โต้งปราจีน คู่ชิงมวยรอบท็อปวัน ความเคลื่อนไหวล่าสุดสำหรับทางด้าน บิ๊กเวทีมวยสยามอ้อมน้อยเช็คฟิตสองนักชกคู่ชิงมวยรอบท็อปวันมวยพันธุ์ดุ ครั้งที่ 3 นนทชัย พร้อมทางด้าน ฉัตรเพชรทั้งคู่ร่างกายพร้อมชิงเงิน 6 แสนบาท มั่นใจแลกกันสนุกอาจไม่ครบยก เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันพุธที่ 5 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา “เสี่ยหมู” ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามมวยเวทีมวยสยามอ้อมน้อย พร้อมด้วย นายนิพนธ์ เนียมท้วม สองตัวแทนจากสนามมวยเวทีอ้อมน้อย ได้เดินทางไปมอบของบำรุงพร้อมชมการฟิตซ้อมของ นนทชัย จิตรเมืองนนท์ กับ ฉัตรเพชรสจ.โต้งปราจีน คู่ชิงชนะเลิศ มวยรอบท็อปวันมวยพันธุ์ดุ ครั้งที่ 3 ก่อนทีทั้งคู่จะขึ้นตะบันหน้ากันเพื่อวัดว่าใครคือแชมป์ งาบเงิน 6 แสนบาทไปครอง ในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.นี้ ที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย

นนทชัย จิตรเมืองนนท์

เปิดความพร้อมสำหรับจากค่าย จิตรเมืองนนท์โดยล่าสุดนี้ได้มีการรายงานความของร่างกาย ซ้อมของ นนทชัยจิตรเมืองนนท์ จ.นนทบุนี อย่างไรก็ตามสำหรับการขึ้นชกในครั้งนี้ทางด้าน นนทชัย มีซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์ผู้จัดการค่ายดูแลอย่างใกล้ชิด งานนี้ร่างกายของเจ้านนทชัย เรียกว่าสมบูรณ์ไม่มีปัญหา ฟิตซ้อมโชว์บิ๊กอ้อมน้อยเย้นแข้งและพลังเข่า ก่อนบิ๊กอ้อมน้อยจะมอบอุปกรณ์กีฬาและกระเช้าเป็นกำลังใจ

ทั้งนี้โดยทางด้าน นนทชัย ก็ได้เปิดใจถึงการชกในสัปดาห์นี้ว่า ไฟท์นี้เตรียมตัวฟิตซ้อมมาอย่างดีเป็นเดือนหนักกว่ารอบแรกๆ น้ำหนักเกินอยู่ 10 ปอนด์ ไม่มีปัญหาเกมส์การชกไฟต์นี้เก็บแข้งซ้ายหมัดซ้ายมั่นใจเอาแชมป์ฝากนายใหญ่กับซ้อเอ๋ได้แน่นอน

ส่วนความเคลื่อนไหวทางด้านอีกฝั่งหนึ่งสำหรับทาง ค่ายพี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ซึ่งได้มีการไปชมเปิดดูความเคลื่อนไหวของการซ้อมของ ฉัตรเพชรสจ.โต้งปราจีน ที่ย่านพระราม3 โดยการฝึกซ้อมในครั้งนี้นั้นอยู่ภายใต้การดูแลของ เสี่ยแขก สมชาย เทศรุ่งเรือง หัวหน้าค่าย และน้องเกมส์ เทอดศักดิ์ บุตรชายโปรโมเตอร์ป้ายแดงเวทีมวยสยามอ้อมน้อย รอให้การต้อนรับ บิ๊กหมู ได้มอบของบำรุงพร้อมอุปกรณ์มวยและได้ชมการฟิตซ้อมของ ฉัตรเพชรและนักมวยในค่ายพี.เค.ฯ อีก 2คน คือ ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ จะขึ้นชกแก้มือกับ หนึ่งอุบล ช.โชคบัญชา โดยมีเข็มขัดแชมป์ IMC รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวท 130 ปอนด์ เป็นเดิมพัน และ สมิงดำ ฉ.อจลบุญ พบ โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป มีเข็มขัดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ IMC เป็นเดิมพัน ซึ่ง 3 นักชกค่ายพี.เค.คู่ชิงฟิตซ้อมโชว์เพียงเบาๆ ร่างกายสมบูรณ์ฟิตเปรี๊ยะ

นนทชัย จิตรเมืองนนท์

โดยความพร้อมในครั้งนี้นั้นทางด้าน ฉัตรเพชรก็ไม่ได้เปิดใจอะไรมากมายลองเปิดใจว่า ฝึกซ้อมมาเดือนกว่า น้ำหนักเกิน 10 กว่าปอนด์ มั่นใจมีลุ้นแชมป์ได้แน่นอน ฟ้าเป็นหนึ่ง บอก ไฟต์ก่อนพลาดท่าล้มปลายยก 4 ไฟต์นี้ฟิ ตซ้อมอย่างดีเยี่ยม สมิงดำ เผย ซ้อมดี พี่โยธินต่อ 2 ปอนด์พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ด้านเสี่ยแขก เปิดเผยว่า นักมวยทุกคนมีความตั้งใจในการฟิตซ้อมอย่างดี มั่นใจว่า ฉัตรเพชรมีลุ้นแชมป์ ส่วนฟ้าเป็นหนึ่งมาเต็มที่ มีโอกาสล้างตา หนึ่งอุบลได้ ส่วนสมิงดำได้น้ำหนัก 2 ปอนด์มีลุ้นชัยชนะ

“สิ่งสำคัญที่สุด แล้วอยากจะบอกมากที่สุดนั่นก็คือฝากรายการศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์นี้ น้องเกมส์ลูกชายเป็นโปรโมเตอร์จัดนัดแรก อยากจะให้แฟนมวยติดตามเยอะๆ เพราะเป็นนัดแรกโดยผมได้แนะนำลูกชายให้จัดมวยให้สนุกสูสีให้ถูกใจแฟนมวยขึ้นมาให้ชี้แเดงชี้น้ำเงินเลย” น้องเกมส์ เทอดศักดิ์ กล่าวว่า ขอบคุณทางผู้บริหารเวทีมวยสยามอ้อมน้อยที่ให้โอกาส ตนรู้สึกตื่นเต้นและยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

นนทชัย จิตรเมืองนนท์

สถิติการขึ้นชกมวยไทย ฉัตรเพชรสจ.โต้งปราจีน 5 ไฟต์หลังสุด

27/11/2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ ชาติมังกร ช.ห้าพยัคฆ์

06/11/2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ ยอดขุนพล ศิษย์แก้วประพล

18/09/2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ เพชรอดิศักดิ์ ถ้ำเสือมวยไทย

24/04/2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว

18/03/2564 ศึกเพชรยินดี ชนะ แดนสยาม อโยธยาไฟท์ยิม

สถิติการขึ้นชกมวยไทย นนทชัย จิตรเมืองนนท์ 5 ไฟต์หลังสุด

20/11/2564 ศึกจ้าวมวยไทย แพ้พฤหัสน้อย ทีบีเอ็มยิม

02/10/2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ จอมโหด ช.เกตุวีณา

10/07/2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ ชาติมังกร ช.ห้าพยัคฆ์

10/04/2564 ศึกจ้าวมวยไทย ชนะ เพชรสมหวัง อ.ประเสริฐ

07/03/2564 ศึกมวยดีวิถีไทย แพ้ แรมโบ้เล็ก ต.โยธา

19/12/2563 ศึกจิตรเมืองนนท์+ส.กาแฟมวยไทย แพ้ เพื่อไทย พ.พนมพร

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด