muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 28 เมษายน 2024 9:27 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » นักรบ แฟร์เท็กซ์ ฝากถึง นาบิล อานาน ลั่นไม่ใช่บันไดให้ใครผ่าน

นักรบ แฟร์เท็กซ์ ฝากถึง นาบิล อานาน ลั่นไม่ใช่บันไดให้ใครผ่าน

อัพเดทวันที่ 7 กันยายน 2023 เข้าดู 21 ครั้ง

นักรบ แฟร์เท็กซ์ หากเป็นเครื่องยนต์ต้องยอมรับเลยว่าฟอร์มกำลังร้อนแรงผลงานล่าสุด สุดโหดชนะ 4 ไฟต์รวด และครั้งนี้ต้องมาเจอกับทางด้าน “นาบิล อานาน” ที่ออกมายืนยันชัดเจนว่าอยากจะแจ้งเกิดในไฟท์นี้ โดยทั้งคู่นั้นจะเจอกันในศึก ONE ลุมพินี 32 กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) วันศุกร์ที่ 8 ก.ย.นี้  ล่าสุดนี้ นักรบ  ฝากถึง “นาบิล อานาน ลั่นไม่ใช่บันไดให้ใครผ่าน

นักรบ แฟร์เท็กซ์

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้นตนเองก็ตั้งใจอยากชกมวย 3 ยกอยู่แล้ว ซึ่งวินาทีนี้เป็นที่ทราบกันดีว่ากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ชนะ 4 ไฟต์รวด เป็นผลมาจากการตั้งใจฝึกซ้อม โดยแต่ละไฟต์ไม่มีงานง่ายครับ เพราะคู่ชกแต่ละคนก็มีความเก่งที่แตกต่างกันไป ผลงานเป็นที่น่าพอใจ ทำให้ตอนนี้มีแฟนมวยรู้จักชื่อของ ‘นักรบ แฟร์เท็กซ์’ เยอะขึ้นมาก บวกกับรายได้จากการชก ONE ลุมพินี ที่ได้รับ ทำให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สามารถนำเงินไปจุนเจือครอบครัวได้มากกว่าเดิมครับ”

“ต้องยอมรับไปว่าเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตมากที่ได้มาซ้อมค่ายแฟร์เท็กซ์ เพราะวิธีการซ้อมนั้นมันทำให้ตนเองนั้นมีระบบระเบียบมากขึ้น แถมยังได้รู้ถึงเรื่องของวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาเสริม มีอาหารบำรุงร่างกายดูแลอย่างดี ทำให้ร่างกายค่อย ๆ เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับ โดยมีการซ้อมทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็น เน้นทำให้ร่างกายพร้อมที่สุดสำหรับการชกครับ” “ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาจะรู้สึกว่าตนเองนั้นท้อ แต่ด้วยหัวใจที่เข้มแข็งก็ไม่เคย คิดที่จะถอยแม้แต่ครั้งเดียว ผมมุ่งมั่นเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเอาไว้ตลอด ถ้าวันนี้ยังเก่งไม่พอ วันหน้าผมก็ต้องเก่งกว่าเดิมให้ได้ครับ”

นักรบ แฟร์เท็กซ์

สำหรับเป้าหมายสูงสุดณเวลานี้คืออยากจะทำสถิติแบบรุ่นพี่ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ที่ชนะ 5 ไฟต์ติดต่อกัน แต่สิ่งสำคัญต้องระวังเรื่องความสูงของ “นาบิล” มีความหนักใจเรื่องความสูงยาว และช่วงชกของคู่แข่งรุ่นน้องอยู่บ้าง แต่ถ้าอยากไปสู้ต่อในเวทีระดับโลก ต้องไม่เกี่ยงคู่ชก และเปิดรับความท้าทาย เพราะคนเก่งจริงเท่านั้น จึงจะอยู่บนเวทีนี้ได้

 

“ที่จะได้เจอกับทางด้าน นาบิล ต้องยอมรับเลยว่าเป็นมวยชกยากเพราะสูงกว่าเยอะ เข้าถึงตัวยาก ชกด้วยยาก ความรู้สึกหวั่นใจไม่น้อย เรื่องความสูงของเขาอยู่บ้าง แต่คิดว่าอาวุธไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ ถ้าเล็งชกที่ใบหน้าคงถึงเป้ายากแน่ ไฟต์นี้ผมจึงเตรียมแผนมาเล่นงานบริเวณท้องและลำตัว ตั้งแต่จบไฟต์ล่าสุดผมไม่ได้กลับบ้านเลย อยู่ที่ค่ายซ้อมมาตลอด จนรู้ว่าคู่ชกคือ นาบิล จึงมาเน้นวางแผนแก้เกม ไฟต์นี้ผมพร้อมสู้เต็มที่ เป้าหมายของผมจากเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคืออยากมีโอกาสเข้าสังกัดระดับโลก อยากได้เซ็นสัญญาไปโชว์ฝีมือในศึก วัน แชมเปียนชิพ รายการใหญ่ครับ”

 

นักรบ แฟร์เท็กซ์

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 32

คู่เอก คมเพชร แฟร์เท็กซ์ vs ก้องชัย ไฉนดอนเมือง (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
คู่รอง สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง vs โมฮัมเหม็ด เซียซารานี (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 145 – 155 ป.)
นักรบ แฟร์เท็กซ์ vs นาบิล อานาน (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
เทพทักษิณ ศ.ศรสิงห์ vs ประจัญบาน สจ.วิชิตแปดริ้ว (มวยไทย แคตช์เวต 133 ป.)
เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน vs เด่นพยัคฆ์ เดชเพชรสีทอง (มวยไทย แคตช์เวต 132 ป.)
กริชเพชร พีเค.แสนชัยฯ vs เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน (มวยไทย แคตช์เวต 124 ป.)
เสือแบล็ค ท.พราน49 vs ชินจิ ซูซูกิ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
เยลเต้ บลอมเมิร์ต vs ทาคูมะ โอตะ (มวยไทย แคตช์เวต 126 ป.)
คาบิลัน เจเลวาน vs ฮวม เฟลิโป โมราอิส คัลดาส (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
ฮานนาฮ์ แบร็ดดีย์ vs นาตาเลีย ดิอาซโควา (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
เบรต พาสตอร์ vs อีวาน โปดรูกิน (MMA รุ่นไลต์เวต 155 – 170 ป.)
คอนสแตนติน มาราเรสกูล vs อิสฟาก เซยิด (MMA รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด