muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 15 พฤษภาคม 2024 8:13 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » นัท วันเดอร์เกิร์ล จับตาสวยสังหาร หวนขึ้นสังเวียนขอแจ้งเกิดONE ลุมพินี26

นัท วันเดอร์เกิร์ล จับตาสวยสังหาร หวนขึ้นสังเวียนขอแจ้งเกิดONE ลุมพินี26

อัพเดทวันที่ 20 กรกฎาคม 2023 เข้าดู 29 ครั้ง

นัท วันเดอร์เกิร์ล เตรียมจับตาให้ดีสำหรับแฟนมวยชาวไทยโดยเฉพาะหนุ่มๆ เพราะเธอคนนี้แหละจะกลายเป็นขวัญใจของทุกคน สำหรับสาวแกร่งวัย 24 ปี ผู้หลงใหลศิลปะการต่อสู้ เตรียมเปิดตัวคืนสังเวียนอีกครั้งในรอบปีกว่า โดยจะชกในแบบการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) อย่างต่อเนื่อง พบกับทางด้าน “ลิซา คีเรียอาคู” คู่ต่อกรน่าจับตาจากออสเตรเลีย ในรุ่นสตรอว์เวต (115 – 125 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 26 วันศุกร์ที่ 21 ก.ค.นี้

สำหรับ “นัท วันเดอร์เกิร์ล” แฟนมวยหลายคนตอนนี้อยากรู้แน่นอนว่าเป็นลูกเต้าเหล่าใครสำหรับเธอคนนี้เป็น เป็นลูกสาวคนโตของอดีตนักมวยชื่อดัง “จรูญศักดิ์ ส.วรพิน” ผู้มีค่ายมวยของตัวเองชื่อ “จรูญศักดิ์มวยไทย” ซึ่งแน่นอนว่าลูกไม้มันหล่นไม่ไกลต้นจากที่ติดตามพ่อไปดูมวยที่เวทีสนามมวย จนปัจจุบันนี้โอกาสได้มาถึงแล้วต้องยอมรับเลยว่าเมื่อหลายสิบปีก่อนนักมวยหญิงไม่ค่อยจะได้รับการยอมรับมากนัก แต่อย่างไรก็ตามปัจจุบันนี้ เธอดีกรีนได้คว้าแชมป์ประเทศไทย 2 สมัย แล้วปัจจุบันนี้ได้ลองหัน หันไปลงสนามกติกา MMA สมัครเล่น และรู้สึกชอบกีฬาประเภทนี้ อีกทั้งมองเห็นโอกาสในการเติบโต จึงได้ร่วมทีมกับค่ายแฟร์เท็กซ์และก้าวขึ้นมาโชว์ผลงานใน ONE ทั้งในการแข่งขันมวยไทยและ MMA

ซึ่งผลงานล่าสุดที่ผ่านมาย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 พ.ค.65 ในรายการ ONE ได้ประเดิมสู้ในกติกา MMA ทำเวลาไปเพียงแค่ 1.22 นาที ปิดเกม “เซบา นาโน” จากอินเดีย ด้วยท่าอาร์มบาร์ (ล็อกแขน) ไปแบบสวยงาม การกลับมารอบนี้เธอจะได้โชว์ฝีมือบนเวทีลุมพินีทำเอาหัวใจของเธอเต้นแรงไม่น้อย

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยอมรับตรงๆว่าไม่เคยชกที่เวทีลุมพินีมาก่อนเลย โดยสงสัยมาตลอดในชีวิตว่าทำไมผู้หญิงถึงห้ามขึ้นชกที่นี่ ทำให้หนูมีเป้าหมายว่าอยากจะขึ้นชกในเวทีมาตรฐานระดับประเทศสักครั้งหากมีโอกาส ในใจของหนูอยากขึ้นชกที่นี่มาตลอด แม้จะไม่ได้เป็นมวยไทยแต่ก็รู้สึกดีใจ ซึ่งตอนนี้หนูชัดเจนว่าอยากชก MMA มากกว่า เพราะอยากเก็บสถิติการแข่งขันในกติกานี้ให้มากขึ้น”

“หลังจากที่ห่างหายไปจากเวทีนาน โดยได้ไปมุ่งมั่นกับการที่จะชกในMMA ฝึกซ้อมมาตลอดอยู่ที่ Southside MMA Thailand ที่ภูเก็ต ต้องมาเจอกับ ลิซา ที่เป็นสายปล้ำ หนูก็ได้เตรียมแผนแก้ทางเอาไว้แล้ว ทีมงานโค้ชพยายามให้หนูฝึกซ้ำ ๆ ทำซ้ำ ๆ เพื่อให้ร่างกายจดจำได้มากที่สุด ไฟต์นี้หนูตั้งเป้าอยากชนะคู่ชกด้วยแม่ไม้มวยไทยเนื่องจากได้มาชกที่เวทีลุมพินีด้วย หากมีโอกาสหนูก็อยากขึ้นแข่งขันให้บ่อยขึ้น เพราะถ้าได้แข่งขันต่อเนื่องฝีมือก็จะเก่งไวขึ้นด้วย”

“ฝากแฟนมวยทั่วประเทศ การขึ้นชกในครั้งนี้ ซ้อมเตรียมตัวทำร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอมาตลอด คือถ้าเราไม่มีโอกาสได้ชก คนก็จะไม่เห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง หนูอยากขอบคุณทุกกำลังใจซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้นักมวยคนหนึ่งมีแรงสู้ต่อไป ต่อจากนี้หนูพร้อมพัฒนาตัวเองตลอดเวลาขอทำสถิติแข่งขัน MMA ให้ดีขึ้น หนูเชื่อว่าทุกคนที่ต่อสู้ก็อยากเป็นแชมป์อยากเป็นเบอร์หนึ่ง หนูเองก็อยากเป็นแชมป์โลกเหมือนกันค่ะ”

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 26

คู่เอก กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs ราฟฟี่ โบฮิค (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
คู่รอง เสือคิม สจ.โต้งปราจีน vs คิริลล์ โคมูทอฟ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
อภิวัฒน์ ส.สมนึก vs เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน (มวยไทย แคตช์เวต 128 ป.)
ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า vs ขุนพลน้อย ส.สมหมาย (มวยไทย แคตช์เวต 137 ป.)
เพชรดำ เพชรเกียรติเพชร vs ศักดิ์ชัยน้อย เอ็มยุเด็น (มวยไทย แคตช์เวต 134 ป.)
จูเนียร์ แฟร์เท็กซ์ vs หวัง หยู (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต 105 – 115 ป.)
ทาอิกิ นาอิโตะ vs เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด 99 (มวยไทย รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
โมฮัมเหม็ด เซียซารานี vs สะท้านฟ้า ศิษย์สองพี่น้อง (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 145 – 155 ป.)
แรมโบ้ ม.รัตนบัณฑิต vs มาฟลุต ตูปิเยฟ (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135 – 145 ป.)
ก้องชัย ไฉนดอนเมือง vs เยลเต้ บลอมเมิร์ต (มวยไทย แคตช์เวต 128 ป.)
นัท วันเดอร์เกิร์ล vs ลิซา คีเรียอาคู (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
เบรต พาสตอร์ vs เอ็มราน ฮาฟิโซลู (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต 155 – 170 ป.)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด