muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 20 เมษายน 2024 10:05 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » นายหัวใหญ่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ศึก ONE ตั้งนโยบายใหม่ แจกรางวัล

นายหัวใหญ่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ศึก ONE ตั้งนโยบายใหม่ แจกรางวัล

อัพเดทวันที่ 14 มกราคม 2022 เข้าดู 13 ครั้ง

นายหัวใหญ่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ศึก ONE  ตั้งนโยบายใหม่ แจกรางวัล สำหรับคู่มวยที่ชกสนุก ทุกการแข่งขันจะมีอย่างน้อย 1 คู่ที่จะได้รับรางวัลดุเดือด หรือ ถ้าตื่นเต้นทุกคู่ก็จะคัดเลือกคู่เด็ดๆ 5 คู่ “ไม่ว่านักกีฬาคนนั้นจะเป็นผู้แพ้ก็ตามที” ทั้งหมดนี้ไม่เน้นการแข่งขัน แต่เน้นความสนุกเราใจเป็นอันดับที่ 1

นายหัวใหญ่

วันนี้แล้วสำหรับ ศึก ONE: HEAVY HITTERS ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565 วันนี้ โดยคู่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในประเทศไทยนั้นก็คือ “เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์” ปะทะเดือดกับ “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” อย่างไรก็ตามก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดสำหรับฝึกนี้เพราะถ้าหากว่าคู่นี้ชกกันดุเดือดรับรองเลยว่าจะได้รางวัลพิเศษนั่นก็คือ 50,000 USD หรือประมาณ 1,500,000 บาท

เพราะโดยทางด้าน นายหัวใหญ่ ศึก ONE CHAMPIONSHIP ล่าสุดนี้ได้มีการเผยข่าวดีสำหรับ นโยบายใหม่ ที่เชื่อเหลือเกินว่าการชกในครั้งนี้นั้นจะดุเดือดเผ็ดมันกันอย่างแน่นอนเพราะ มีการแจกรางวัลโบนัสสำหรับคู่มวยที่ชกสนุก ทุกการแข่งขันจะมีอย่างน้อย 1 คู่ที่จะได้รับรางวัลดุเดือด หรือ ถ้าตื่นเต้นทุกคู่ก็จะคัดเลือกคู่เด็ดๆ 5 คู่ “ไม่ว่านักกีฬาคนนั้นจะเป็นผู้แพ้ก็ตามที” ทั้งหมดนี้ไม่เน้นการแข่งขัน แต่เน้นความสนุกเราใจเป็นอันดับที่ 1 โดยจะมอบรางวัล ดุเดือดเป็นจำนวน 50,000 USD หรือประมาณ 1,500,000 บาท

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ก็มีการบอกใบ้เป็นพิเศษสำหรับความได้เปรียบดูเหมือนว่าการชกในครั้งนี้ทางด้าน ซ้ายฟ้าผ่าเสมาเพชร ดูเหมือนว่าจะได้เปรียบเพราะ เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่สนิทสนมกันเป็นอย่างมากสำหรับกับนักชกรุ่นน้อง และแน่นอนด้วยความสนิทสนมแบบนี้นั้นทำให้ อาศัยความสนิทสนมฉันพี่น้องแอบส่องการฝึกซ้อมของ “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ออกปากแซวรู้แกวหมดแล้วว่าน้องจะมาไม้ไหน แถมเตรียมเซอร์ไพรส์กลับ 

นายหัวใหญ่

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ออกมาเปิดใจเผยความลับเป็นนัยๆว่า การขึ้นชกในครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งนี้ไหน เพราะการเผชิญหน้ากับนักมวยรุ่นน้องที่สนิทสนมกัน เป็นการส่วนตัวก็ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะเขามองเป็นหน้าที่ที่ต้องทำในฐานะนักกีฬา โดยเขาได้เตรียมฝึกซ้อมเพื่อรอเจอกับ ตะวันฉาย มาตลอดตั้งแต่ถูกประกบคู่ให้เจอกันตั้งแต่แรก ยิ่งไปกว่านั้น เสมาเพชร ยังรู้ทันด้วยว่าครั้งนี้ ตะวันฉาย จะมาไม้ไหนและเตรียมอะไรมาสู้กับเขา

“คนทั่วประเทศไทยทราบกันอยู่ดีแล้วว่าทั้งคู่นั้นเป็นพี่น้องกัน สนิทกันอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่นั้นเพราะเรายังได้ เป็นเพื่อนกันในโซเชียล ผมเห็นเขาลงคลิปซ้อมอยู่บ่อย ๆ ผมก็เดาได้เลยว่าน้องเขาคงเตรียมเสริมศอก เสริมหมัดมาเล่นงานผมแน่ ๆ เพราะคราวที่แล้วในไฟต์ที่ผมเจอกับ ฤทธิ์เทวดา เขาน่าจะเห็นว่าผมพลาดโดนศอกแพ้มา เขาก็คงจะเสริมศอกมาในครั้งนี้ครับ”

“ส่วนความพร้อมของตนเองนั้น ปัจจุบันหลังจากที่ได้ดูก็ทำให้ ผมก็เตรียมฝึกซ้อมเพื่อชัยชนะเป็นอย่างดี เพราะปัจจุบันนี้เตรียมทั้งหมัดและแข้ง และจะเน้นการเข้าทำแบบประชิดตัวเพราะน้องเขาตัวสูงใหญ่และมีอาวุธหนัก แต่ผมก็เตรียมอาวุธเสริมอื่น ๆ ไว้แก้ทางน้องเขาแล้วเหมือนกัน แต่ขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์บนเวทีดีกว่าครับ”

นายหัวใหญ่

สำหรับแฟนมวยทั่วประเทศและทั่วโลก วันนี้แล้วเรียกได้ว่าต้องจับตามองว่าทั้งคู่นั้นจะได้คู่เลือดและรับเงินรางวัล 50,000 USD หรือประมาณ 1,500,000 บาท หรือไม่ อย่างไรก็ตามแฟนมวยทั่วประเทศสามารถติดตามชมศึก ONE: HEAVY HITTERS ถ่ายทอดสด วันศุกร์ที่ 14 ม.ค.65 เริ่มคู่แรกเวลา 17.00 น. ผ่านทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship , AIS Play และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด เวลา 21.30 น.

โปรแกรมการแข่งขันศึก ONE: HEAVY HITTERS

คู่ในรายการ

ซง จิง หนาน vs. อายากะ มิอูระ (ชิงแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวตหญิง)

โรมัน เคร็กเคลีย vs. มูราต อายกูน (ชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต)

เสมาเพชร vs. ตะวันฉาย (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต)

เจมส์ นากาชิมา vs. เซยิด อิซากามาเอฟ (MMA รุ่นไลต์เวต)

ซุปเปอร์เกิร์ล vs. เอคาเทรินา วานดารีวา (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต)

เซนโซ อิเคดะ vs. เจเรมี มิเอโด (MMA รุ่นสตรอว์เวต)

คู่นำรายการ

อิเลียส มาห์มูดี vs. วอลเตอร์ กอนซาลเวส (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)

เบย์บูลาต อิซาเอฟ vs. จิอานนิส สโตฟอริดิส (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต)

ยูชิน โอกามิ vs. ลีอันโดร อาตาอิส (MMA รุ่นมิดเดิลเวต)

ชูยะ กามิกูโบะ vs. ทรอย เวิร์ทเธน (MMA รุ่นแบนตัมเวต)

ทิฟฟานี เตียว vs. เมง โบ (MMA รุ่นสตรอว์เวต)

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด