muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 2:54 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » บังสรร เผยเป้าหมาย เส้นทางชกONE ใหญ่ เอาถึงแชมป์โลกหรือไม่

บังสรร เผยเป้าหมาย เส้นทางชกONE ใหญ่ เอาถึงแชมป์โลกหรือไม่

อัพเดทวันที่ 22 สิงหาคม 2023 เข้าดู 60 ครั้ง

 บังสรร เผยเป้าหมาย เส้นทางชกONEใหญ่ จะถึงแชมป์โลกหรือไม่ โดยตอนนี้กลายเป็นขวัญใจคนไทยทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ เสกสรร อ.ขวัญเมือง กับผลงานโดดเด่นตลอดระยะเวลา 7 เดือน แต่กลับสร้างเงินได้ 3.5 ล้านบาท เพราะก่อนหน้านี้เกือบจะแขวนนวม เผื่อจะหันไปสอนมวย แต่อย่างไรก็ตามชีวิตกับพลิกผันอีกครั้งเมื่อเขาหันมาสู้อีกครั้งใน ศึก ONE ลุมพินี ซึ่งทำให้เจ้าตัวนั้นเธอสู้อีกครั้งก่อนจะโชว์ผลงานได้โคตรสุดยอด ชก 5 ไฟต์ ชนะรวดรับโบนัสทั้ง 5 ครั้ง รับเงินไม่รวมค่าตัวมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท ซึ่งแน่นอนว่าผลงานความสุดยอดมันไม่ควรอยู่แค่นี้เลยได้รับโอกาสจากทางด้าน บิ๊กบอส “ชาตรี” มอบสัญญานักกีฬา ONE มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท ขึ้นแท่นเป็นนักกีฬาคนที่ 5 จาก ONE ลุมพินีที่ไต่บันไดขึ้นเวทีระดับโลกปัจจุบันนี้กลายเป็น

บังสรร

โดยปัจจุบันนี้คนไม่ยอมคนใน วัย 34 ปี แน่นอนว่าเกือบจะ 30 ปี ที่ เสกสรร นั้นใช้ชีวิตอยู่ในบนเวที ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมายังคงยืนยันสไตล์เดิมนั่นก็คือดุดัน สร้างความบันเทิงความสนุกให้กับแฟนมวยทุกครั้งที่ได้รับชม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็สร้างเข็มขัดแชมป์ติดตัวเอาไว้มากมาย และถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญการเข้ามาในศึก ONE ลุมพินี ที่ถือเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่ในชีวิต จากที่คิดหันหลังให้วงการมวย เจ้าตัวเกิดกลับใจ ขอฮึดสู้พิสูจน์ตัวเองว่ายังมีดีพอ โดยหวังให้ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเป็นพอ

ซึ่งแน่นอนว่าตัวเลขสถิตินั้นไม่เคยโกหกใคร ตั้งแต่ทางด้าน “บังสรร” เข้ามาฝากฝีไม้ลายมือไว้ในศึก ONE ลุมพินี จนสร้างความตื่นตะลึงและปรากฏการณ์ สุดยอดผลงานทั้ง 5 ไฟต์สร้างความสนุกให้กับแฟนมวยอย่างเต็มอิ่ม รวมถึงให้ผลตอบแทนกลับมาอย่างคุ้มค่า สมราคาที่ทุ่มเทพลังกายและหัวใจเกินร้อยเสมอเมื่อยืนอยู่ในสังเวียน

และนี่คือตัวเลขสถิติอันน่าเหลือเชื่อของ “เสกสรร” ในศึก ONE ลุมพินี

ศึก ONE ลุมพินี 1 วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 คว้าชัยชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ “ไทสัน แฮร์ริสัน” รับเงินโบนัส 1.75 ล้านบาท

ศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566 คว้าชัยชนะคะแนนเอกฉันท์ “ซิลวิอู วิเตซ” รับเงินโบนัส 3.5 แสนบาท

ศึก ONE ลุมพินี 14 วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 คว้าชัยชนะน็อคยกสอง “ฌอน แคลนซี” รับเงินโบนัส 3.5 แสนบาท

ศึก ONE ลุมพินี 22 วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566 คว้าชัยชนะคะแนนเอกฉันท์ “นาธาน เบนดอน” รับเงินโบนัส 7 แสนบาท

ศึก ONE ลุมพินี 29 วันศุกร์ที่ 18สิงหาคม 2566 คว้าชัยชนะน็อกยกสอง “ไอแซค อารายา” รับเงินโบนัส 3.5 แสนบาท

บังสรร

 

จะเห็นได้ว่าหลังจากที่คว้าชัยเปิดตัวได้สวยตั้งแต่ ศึก ONE ลุมพินี 1 วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 คว้าชัยชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ “ไทสัน แฮร์ริสัน”  ใช้ไปประมาณ 7 เดือน บังสรร ผลงานตรวจเด่นและได้เงินรางวัลโบนัส โดยที่ไม่ได้รวมค่าตัวเป็นเงินกว่า 3.5 ล้านบาท และแน่นอนว่าสร้างความประทับใจขนาดนี้จนทำให้ ชนะการแข่งขันไฟต์ที่ 5 บิ๊กบอส “ชาตรี” เปิดโอกาสครั้งสำคัญด้วยการ มอบสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 3.5 ล้านบาทให้อีก  หลังจากนี้ต้องจับตามองว่าความสามารถเขาจะพาตัวเองไปได้ไกลถึงจุดไหนในเส้นทางระดับโลก แน่นอนว่าคงไม่ใช่งานง่าย แต่ก็คงไม่ยากเกินความพยายามของหนุ่มใต้ใจสู้คนนี้

 

สำหรับคำพูดที่ เสกสรร  ต้องยอมรับเลยว่ามันเกินคาดของนักมวยคนหนึ่งเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่าการที่ได้มาชกในศึก ONE ลุมพินี ซึ่งแน่นอนว่ามันจะความคาดหมายของเส้นทางอาชีพนักมวย และสิ่งสำคัญที่สุดเกินความคาดหมายไปกว่านั้นนั่นก็คือการที่ ได้เซ็นสัญญาไปชกศึกใหญ่ ONE ที่เป็นรายการระดับโลกอีก มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากครับ เหมือนความฝันที่เคยคิดมาตลอด แล้วสุดท้ายวันนี้มันกลายเป็นจริงขึ้นมาได้ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยเชียร์และให้กำลังใจมาตลอด ผมจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังครับ

บังสรร

สำหรับเป้าหมายต่อไป หากได้มีโอกาสได้เข้าไปชกในศึกใหญ่ ONE ในไฟต์ต่อไป พร้อมยืนยันคำเดิมว่าจะเต็มที่แน่นอน จะชกให้สนุกเร้าใจพี่น้องแฟนมวยเต็มที่เหมือนเดิมครับ เป้าหมายของผมคือขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ที่สุดต่อไป ส่วนเรื่องของการก้าวไปชิงแชมป์โลกขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ว่าเขาจะมอบโอกาสให้หรือเปล่าครับ สิ่งสำคัญถ้าหากว่าตนเองนั้นเลือกได้ก็อยากจะชกในเวตของตัวเองที่ 140 ป. เหมือนเดิม ส่วนคู่ชกเป็นใครก็ได้ครับให้ขึ้นอยู่กับโปรโมเตอร์ครับ และผมคงต้องปรับตัวอีกเยอะ ทั้งในส่วนเรื่องของการป้องกันตัว สไตล์การชก ถ้าไปในระดับโลกผมยังต้องปรับตัวเองให้ดีขึ้นอีกหลายอย่างครับ”

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด