muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 25 เมษายน 2024 5:35 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » บัวขาว ทวงสิทธิ์ให้ลูก สรุปเรื่องราวจ่ายค่าเลี้ยงดูหมด 20 ล้าน

บัวขาว ทวงสิทธิ์ให้ลูก สรุปเรื่องราวจ่ายค่าเลี้ยงดูหมด 20 ล้าน

อัพเดทวันที่ 30 เมษายน 2021 เข้าดู 78 ครั้ง

บัวขาว ทวงสิทธิ์ให้ลูก กลายเป็นข่าวช็อกวงการมวยไม่น้อยสำหรับการที่ “สมบัติ บัญชาเมฆ”หรือ บัวขาว นักมวยชื่อดังระดับโลกฟ้องศาลเยาวชนฯ รับรองบุตร-ค่าเลี้ยงดู เดินหน้าทวงสิทธิ์ให้ลูก นางสาว “อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์” หรือ “เก๋” ภรรยา โดยบัวขาว เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อเรียกร้องให้ บัวขาวเซ็นรับรองลูกสาว “น้องมีตังค์” เป็นบุตร ทั้งขออำนาจปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว และเรียกค่าเลี้ยงดู หลังอีกฝ่ายตีตัวออกห่างและไม่สนใจครอบครัว

อย่างไรก็ตาม (29 เม.ย.64) เก๋ อัญวีณ์ ภรรยาของ บัวขาว ได้เปิดใจพร้อมน้ำตาคลอ ว่า การที่ตนมาเรียกร้องในวันนี้ไม่ได้ตั้งใจจะทำลายชื่อเสียงของ “บัวขาว” ซึ่งย้อนกลับไปตนได้ตกลงกับทางฝ่ายชายเเล้วเรื่องการเซ็นรับรองบุตร

โดยทาง บัวขาวก็ไม่ได้ปฏิเสธ  แต่พอถึงเวลากลับเพิกเฉย จนลูกอายุได้ 5 ขวบก็ยังไม่มีการเซ็น จนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 64 บัวขาว ก็ไม่ได้ติดต่อและมาหาลูกอีกเลย

บัวขาว

ทั้งนี้ เก๋ อัญวีณ์ ยังได้ยอมรับอีกว่า เมื่อปี 2559 ตนกับ บัวขาว ได้ย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน จนมาปลายปี 2560 ทางฝ่ายชายได้ย้ายบ้านไปอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เลยเป็นจุดที่เริ่มห่างกัน ตั้งแต่นั้นตนอยู่กับลูกเพียง 2 คน ในขนาดที่ลูกอายุได้เพียงขวบกว่า ๆ ทำให้ต้องหาเงินเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง กับค่าเลี้ยงลูกต่างๆ ที่ผ่านมาทางฝ่ายชายก็มีการช่วยเหลืออยู่บ้าง แต่จำนวนเงินไม่สูงมาก

 

ประมาณไม่เกิน 2 หมื่นบาทเท่านั้น ซึ่งเคยทวงถามเรื่องค่าเลี้ยงดูแล้ว แต่อีกฝ่ายบอกเพียงว่า ไม่มีเงิน ซึ่งมองว่าย้อนแย้งกับสิ่งที่เห็นเพราะอีกฝ่ายก็มีงานอยู่ตลอด กับทางลูกเองก็ภูมิใจที่มีพ่อเป็นนักมวยดัง แต่ก็ไม่สามารถแสดงออกได้ว่า บัวขาวคือ พ่อ ส่วนตัวก็รู้สึกสงสารลูก ที่สำคัญกลัวลูกมีปมด้อยว่าเป็น ลูกไม่มีพ่อ โดยที่ผ่านมาทาง บัวขาวก็ไม่เคยแสดงออกมาให้สังคมรับรู้เลยว่ามีลูกแล้ว

 

สุดท้ายฝากถึง บัวขาวผ่านสื่อว่า คิดถึงลูกบ้างหรือเปล่า ตอนนี้ลูกคิดถึงมาก และยังร้องเพลง “เจ็บแท้เด้” ของ บัวขาวได้ แถมให้อัดเสียงแล้วส่งให้กับทางพ่อของเขาฟังด้วย ลูกรอพ่อกลับมาหาอยู่

ทั้งนี้ ล่าสุด “ผู้จัดการบัวขาว” ก็ได้เปิดเผยกับไทยรัฐทีวี ว่า บัวขาวส่งเสียเงินเลี้ยงดูลูกสาวมาตลอด 5 ปี ดูแลอย่างดีจ่ายเงินไป 20 ล้าน แต่ 2 ปีที่ผ่านมา เกิดโควิดทำให้บัวขาวไม่สามารถเดินทางไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศได้

ซึ่งตรงนั้นเป็นรายได้หลักของบัวขาว ส่วนค่ายมวยของบัวขาวในเมืองไทย ก็ซบเซา เพราะลูกค้าส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติ ทำให้ 2 ปีที่ผ่านมาจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูให้น้อยกว่าที่เคย
ด้านพี่สาวของบัวขาว ก็เปิดเผยว่า ทราบเรื่องความสัมพันธ์ของบัวขาวและเก๋มาตลอด บัวขาวก็ดูแลเก๋และลูกมาตลอด ทำไมต้องทำขนาดนี้ บ้านที่กรุงเทพฯ บัวขาวก็ซื้อให้จะมาเรียกร้องอะไรกันมากมาย แล้วทำไมมาเรียกร้องแต่กับบัวขาวคนเดียว สามีเก่าทำไมไม่ไปเรียกร้องบ้าง

อย่างไรก็ตาม มีความคลื่อนไหวทางฝั่งบัวขาว โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาวบัญชาเมฆ) ข้อความว่า “ตามข่าวที่ออกมาตามสื่อต่างๆตอนนี้ครับ -เรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท -พี่บัวไม่เคยเลี้ยงดูบุตร -พี่บัวไม่เคยสนใจลูก -ลูกไม่ได้เจอพ่อเลย -พี่บัวไม่ส่งเลย -คุณแม่เลี้ยงคนเดียว เเละเห็นใจพี่ทนายแถมเจอเรื่องแบบนี้ตอนยังเล็ก อะไรอื่นๆอีกมากมายก็ให้กำลังใจ

พีบัวขาวกับลูกสาวขอให้ผ่านเรื่องราวนี้ไปให้ได้ครับ “ พร้อมกันนี้บัวขาวได้โพสต์ภาพตนเองที่ถ่ายรูปคู่กับลูกสาว น้องมีตัง และรูปเดี่ยวน้องมีตังในอิริยาบทต่าง ๆ พร้อมทั้งหลักฐานชื่อของตนเองซึ่งระบุเป็นบิดา อยู่ในสูติบัตร และเอกสารเปลี่ยนชื่อนามสกุลของน้องมีตัง มาเป็น บัญชาเมฆ โดยมีเหตุผลลงไว้ในเอกสารว่า เปลี่ยนตามบิดา

 

เกียรติประวัติและผลงานที่ผ่านมา

– แชมป์เวทีมวยสยามอ้อมน้อย รุ่นเฟเธอร์เวท รุ่น 126 ปอนด์
แชมป์ประเทศไทย รุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์
แชมป์ประเทศไทย รุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์
แชมป์ที่ เวทีสยามอ้อมน้อย ในรุ่นไลท์เวท
แชมป์มวยไทยมาราธอนโตโยต้า รุ่น 140 ปอนด์ ที่สนามมวยลุมพินี พ.ศ. 2545
แชมป์รายการ มวยเค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ 2004 (พ.ศ.2547)และ 2006 (พ.ศ.2549) ที่ประเทศญี่ปุ่น
แชมป์ S1 ซุปเปอร์เวลเธอร์เวท เวิลด์ แชมเปียน
แชมป์WMC มิดเดิลเวท แชมเปียน
แชมป์มวยไทยไฟต์ 2011 (พ.ศ.2554) รุ่น 70 กก.

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด