muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 18 พฤษภาคม 2024 4:51 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » บุญธรรม ภาคโพธิ์ ลดกระหน่ำ จัดโปรฯพิเศษเอาใจแฟนตัวยง

บุญธรรม ภาคโพธิ์ ลดกระหน่ำ จัดโปรฯพิเศษเอาใจแฟนตัวยง

อัพเดทวันที่ 9 มีนาคม 2021 เข้าดู 42 ครั้ง

บุญธรรม ภาคโพธิ์ กลับมาครั้งนี้จัดหนักจัดเต็ม ลดกระหน่ำ จัดโปร ฯ พิเศษเอาใจแฟนตัวยง  เรียกได้ว่าห่างหายไปจากจอทีวีพักใหญ่เลยทีเดียว หลังโดนเล่นงานแต่อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าทุกอย่างกำลังดีคลาย ขึ้นหลังจากรัฐบาลนั้นประกาศให้วัคซีนกับประชาชน โดยการประกาศในครั้งนั้นก็สร้างความมั่นใจให้กับทุกวงการเช่นเดียวกับวงการมวย โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ทางด้าน

ศึกเชฟบุญธรรม หลังจากหายไปจากจอพักใหญ่  ความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ทางด้าน ศึกเชฟบุญธรรม เป็นที่ทราบกันดีว่าเคยจัดที่เวทีธนกร สเตเดี้ยม และจากนั้นได้ย้ายมาจัดที่เวทีมวยนานาชาติรังสิต แต่อย่างไรก็ตามต้องมาโดนโควิด-19 เล่นงานยับจนต้องหยุดพักไปนาน แต่กลับมาครั้งนี้ ศึกเชฟบุญธรรม ยังคงยืนยันว่ายังจัดมวยให้สนุกเอาใจแฟนมวยเหมือนเดิม

เริ่มนัดแรกวันจันทร์ที่ 15 มีนาคมต่อด้วยวันพุธที่ 17 มีนาคมที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ยังปรับรูปแบบใหม่ในการจัดการถ่ายทอดสด ซึ่งจากเดิมจะถ่ายทอดสดทางเพจ แต่เชฟบุญธรรมกลับมาครั้งนี้จะถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 HD1  และข่าวดีของพี่น้องก็คือรายการนี้นะชมฟรี 

 บุญธรรม ภาคโพธิ์

 ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องบอกเลยว่าพิเศษเป็นอย่างมาก สำหรับแฟนมวยเพราะทางด้าน ศึกเชฟบุญธรรมได้จัดหนักจัดเต็มกับการที่เผย โปรโมชั่นไว้สำหรับแฟนมวยตัวยงในการซื้อตั๋วเข้าชมโดยจะจัดโปรโมชั่นทั้ง 2 วัน 2 รายการ ทั้งวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม และวันพุธที่ 17 มีนาคม

ราคาเหมารวมสองวันในราคาเพียง 700 บาท เท่ากับว่าจ่ายแค่รายการละ 350 บาท ปกติแล้ว ราคา 1,000 บาท ต่อรายการ

รียกได้ว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีที่ไหนอีกแล้วอย่างไรก็ตาม จะต้องซื้อก่อนวันทำการแข่งขัน ผ่านทาง Line@ch44 ของทางศึกเชฟบุญธรรม ไม่สามารถซื้อโปรโมชั่นนี้หน้าสนามมวยได้ หากซื้อหน้าสนามวันทำการแข่งขันก็จะเป็นราคาปกติ 1,000 บาทเหมือนเดิม ดังนั้นแล้วหากใครอยากได้สิทธิ์ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่ Line@ch44 

 

ทั้งนี้หัวเรือใหญ่อย่าง เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ ยัง ได้เปิดใจถึงการกลับมาครั้งนี้ด้วยว่า “การกลับมาภาคใหม่นี้ ทางศึกเชฟบุญธรรมได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่าง เช่นปรับเปลี่ยนชื่อศึกนิดหน่อย จากเดิมจะเป็นศึกเชฟบุญธรรมมวยไทยออนไลน์ มาภาคนี้เปลี่ยนเป็น “ช่อง 5 มวย นอกจากนี้ทางศึกเชฟบุญธรรมยังทำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนมวยตัวยง ในการเข้าชมมวยติดขอบเวที

โดยการจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษซื้อตั๋วเข้าชม 2 วัน 2 รายการ ในราคาเพียง 700 บาทเท่านั้น สำหรับวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม และวันพุธที่ 17 มีนาคม 2564 นี้ ซึ่งปกติราคาเข้าชม 1,000 บาทต่อรายการ หากซื้อควบกันสองวัน จะลดค่าใช้จ่ายได้ถึง 1,300 บาทเลยทีเดียว ตกรายการละ 350 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้มสุดๆ สำหรับแฟนศึกเชฟบุญธรรมที่จะเดินทางไปชมในสนามมวยนานาชาติรังสิต

ซึ่งสามารถซื้อโปรโมชั่นนี้ได้ผ่านทาง Line@ch44 ของทาง ศึกเชฟบุญธรรม ได้เลย แต่จะต้องซื้อก่อนวันแข่งขันเท่านั้น หากเข้าไปซื้อหน้าสนามมวยวันแข่งขันราคาก็จะติดตามปกติ 1,000 บาท ดังนั้นแนะนำให้แอดไลน์ซื้อโปรโมชั่นนี้ได้เลยนะครับ โปรโมชั่นนี้จะจัดเฉพาะ 2 นัดแรกเท่านั้น หลังจากจบสองรายการนี้ก็จะเป็นราคาตามปกติ

ซึ่ง ศึกเชฟบุญธรรม จะเริ่มถ่ายทอดสดเวลา 21.00-23.00 น. เป็นต้นไป ที่เวทีมวยนานาชาติรังสิต ส่วนคู่มวยเอกในวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม ก็จะนำ เสาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม พบกับ กุมารดอย เพชรเจริญวิทย์ และวันพุธที่ 17 มีนาคม คู่เอกจะเป็น โมฮ็อก ทีเด็ด 99 พบกับ โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ ส่วนคู่มวยอื่นๆ ในรายการยังคงอยู่ครบไม่หนีไปไหน ฝากพี่น้องแฟนมวยทุกๆ ท่านช่วยติดตาม ศึกเชฟบุญธรรม ในรูปแบบใหม่ในครั้งนี้ด้วยนะครับ” 

 

สำหรับคู่มวยคู่อื่นๆ วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2664

โจ๊กเกอร์ แป๊ะสายสี่ พบกับ นพเดช ช.ห้าพยัคฆ์

 แสนเอก หนุ่มบางกระดี่ พบกับ เป็นเทพ เอกเมืองนนท์

หนึ่งอุบล ศิษย์เชฟบุญธรรม พบกับ พลังบุญ ว.สันใต้

นพคุณ ภารสมบูรณ์ พบกับ เพชรพนมทวน เดชสิงห์ใต้

คู่มวยในนัดวันพุธที่ 17 มีนาคมมีดังนี้

จอมโหด เจริญเมืองมวยไทย พบกับ ลมโชย ฟลุ๊คบะหมี่เกี๊ยว

สิงห์โดมทอง โชคทวีออยล์ พบกับ ชาละวัน หยกขาวแสนไทยยิม

วันมาวิน พุ่มพันธุ์ม่วง พบกับ ชาญยุทธ ศักดิ์รุ่งเรือง

สิทธิชัย ภารสมบูรณ์ พบกับ เพชรมนตรี ศิษย์ผู้ช่วยแดง

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด