muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 3:04 PM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » บุญธรรม ภาคโพธิ์ โปรโมเตอร์วิกลุมพินีคนใหม่ ลั่นพร้อมสร้างสรรค์วงการมวย

บุญธรรม ภาคโพธิ์ โปรโมเตอร์วิกลุมพินีคนใหม่ ลั่นพร้อมสร้างสรรค์วงการมวย

อัพเดทวันที่ 2 กันยายน 2021 เข้าดู 27 ครั้ง

บุญธรรม ภาคโพธิ์ สำหรับโปรโมเตอร์คนดัง ล่าสุดนี้ต้องขอแสดงความยินดี เมื่อวานที่ผ่านมานี้สำหรับ 1 ก.ย. 2564 ที่ผ่านมานี้ทางด้านสนามมวยเวทีลุมพินี ได้แต่งตั้ง นายบุญธรรม ภาคโพธิ์ โปรโมเตอร์มวยชื่อดังแห่งศึกเชฟบุญธรรม ดำรงตำแหน่งเป็นโปรโมเตอร์ผู้จัดรายการแข่งขันมวยของสนามมวยเวทีลุมพินี อย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามโปรโมเตอร์ป้ายแดงวิกลุมพินี ยืนยันสร้างสรรค์วงการมวยจัดมวยกู้วิกฤติศรัทธาเพื่อแฟนมวยคลอด 2 รายการใหญ่ต้อนรับการกลับมาของวิกลุมพินีเริ่ม 15 ก.ย. ศกนี้

บุญธรรม ภาคโพธิ์

สำหรับโปรโมเตอร์ป้ายแดง “เชฟ บุญธรรม” หลังจากถูกแต่งตั้งให้เป็นสนามมวยเวทีลุมพินี ก็ได้กล่าวเปิดใจว่ากำลังเตรียมจัดมวย 2 รายการใหญ่ เอาใจแฟนมวยกันแบบว่าสุดความสามารถ กับการที่จะระเบิดความมันในเร็วๆนี้ ในการกลับมาของมวยเพื่อแฟนๆ มวย นัดแรกวันพุธที่ 15 ก.ย 64 จัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียวสำหรับ คู่เอกนำรายการ เสาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม พบ เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน, คู่รอง หนึ่งอุบล ศิษย์เชฟบุญธรรม พบ แรมบ๊อง ศิษย์เสธตู่ และนัดที่ 2 วันพุธที่ 22 ก.ย 64 คู่เอกนำรายการ ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ พบ ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ คู่รอง เสาโท ศิษย์เชฟบุญธรรม กับ เพชรสุนทรี จิตรเมืองนนท์

พร้อมกันนี้ยังฝากไปถึงแฟนมวยทุกคน หลังจากเงียบเหงาไม่ได้เชียร์มวยมานานหลายเดือนพร้อมย้ำกับ แฟนๆมวยว่ารอติดตามชมรอเชียร์กันได้เลย รับรองว่าความสนุกสนานนั้นกำลังจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้งหนึ่งแล้ว โดยจะมีการจัดมวยในระบบปิดที่ลานจอดรถชั้น 5 เวทีลุมพินี จำกัดจำนวนผู้เข้าชม จัดภายใต้กฎระเบียบข้อบังคับของทาง ศบค.อย่างเคร่งครัด ถ่ายทอดสดทางช่องโก สปอร์ต และทางเพจ ยูทูปช่องเชฟบุญธรรมในเวลา 17.00-20.00 น.

บุญธรรม ภาคโพธิ์

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ บุญธรรม ภาคโพธิ์ ผู้จัดรายการแข่งขันมวยของสนามมวยเวทีลุมพินี คนใหม่ป้ายแดงล่าสุด ยังได้กล่าวเปิดใจไว้อย่างน่าสนใจและฝากไปถึงแฟนมวยทุกคนว่า  ขอขอบคุณทางนายสนามมวยเวทีมวยลุมพินีและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและแต่งตั้งมอบหมายตำแหน่งนี้ให้กับตนขอยืนยันว่าจะไม่ทำให้แฟนๆมวยผิดหวัง

ตนจะตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เป็นอย่างดี เพื่อแฟนๆมวย สร้างศรัทธากับแฟนมวย สิ่งสำคัญที่สุดการที่ตนเองนั้นได้รับการแต่งตั้งให้ได้เป็นโปรโมเตอร์ สามารถเป็นผู้จัดมวยในสนามมวยลุมพินีได้ แต่เป็นไปได้ด้วยภายใต้ศึก “เชฟบุญธรรม” ก็ต้องขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ให้โอกาส มองเห็นในสิ่งที่ผมได้เคยทำมา ผมขอยืนยันว่าจะใช้โอกาสนี้ทำทุกสิ่งให้ออกมาดีที่สุด และหวังว่านี่คือจุดเริ่มต้นของการนำมาซึ่งสิ่งใหม่ๆ ให้กับวงการมวยให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ

บุญธรรม ภาคโพธิ์

ศึกเชฟบุญธรรม วันพุธ 15 กันยายน 2560 ถ่ายทอดสดในระบบปิดผ่าน ถ่ายทอดสดในระบบปิดผ่าน Go Sport LIVE ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

1 คู่ แหวนเพชรเล็ก ศิษย์ปินสยาม – แมมมอส อัจฉริยะประดิษฐ์ อีสานใต้ เอกวรักษา 105 ป.
คู่ 2 อีสานใต้ เอกวรักษา – โจ๊กเกอร์ แป๊ะสายสี่ 125-126 ป.
คู่ 3 โจโจ เดชรัตน์ – ยอดเพชรเอก ยูฟ่าบูมเด็กเชียน 100 ป. เดิมพัน 5000,000
คู่ 4 พลอยวิทยา นายกวิทย์ทุ่งสง – พลอยวิทยา นายกวิทย์ทุ่งสง 126 ป.
คู่ 5 หนึ่งอุบล ศิษย์เชฟบุญธรรม – แรมป้อง ศิษย์เสรคู่ 126 ป.
คู่ 6 เสาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม – เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน 119.5 ป

 

ศึกเชฟบุญธรรม วันพุธ 15 กันยายน 2560 ถ่ายทอดสดในระบบปิดผ่าน ถ่ายทอดสดในระบบปิดผ่าน Go Sport LIVE ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
คู่ 1 สมิงแดง ว.จักรวุฒิ – บิน เหลี่ยมรนวัฒน์ 119 ป.
คู่ 2 ฉลามดํา นายกวิทย์ทุ่งสง – บุญหลาย อิงโคู่ไทยแลนด์ 122 ป.
คู่ 3 ฤทธิเดช ศิษย์เพชรฉลูกัณฑ์ – ก้องบูรพา ทิพย์ท่าไม้ 110 ป.
คู่ 4 มรกต เพชรนาคา – ชาญยุทร ศักดิ์รุ่งเรือง 123 ป.

คู่ 5 เสาโท ศิษย์เชฟบุญรรรม – เพชรสุนทรี จิตรเมืองนนท์ 119 ป.

คู่ 6 ลําน้ํามูลเล็ก อ.อัจฉริยะ – ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ 134 ป.

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

ข่าวมวย ล่าสุด