muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 2 พฤษภาคม 2024 11:12 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ปั่น แฮ็กเกอร์ตี กลัวตะวันฉาย เลิกล้อหันหยาม น้องโอ๋ แทนซะแล้ว

ปั่น แฮ็กเกอร์ตี กลัวตะวันฉาย เลิกล้อหันหยาม น้องโอ๋ แทนซะแล้ว

อัพเดทวันที่ 21 สิงหาคม 2023 เข้าดู 105 ครั้ง

ปั่น แฮ็กเกอร์ตี กลัวตะวันฉาย เลิกล้อหันหยาม น้องโอ๋ แทนซะแล้ว ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับเลยว่ากลายเป็นกำปั้นสายคอนเทนต์ไปซะแล้ว สำหรับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตชาวอังกฤษ ที่ค่อนข้างห้าวแบบไม่กลัวโดนจองกฐิน หลังเอาชนะ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ไปได้ เพียงแค่ยกแรก คว้าแชมป์โลก ONE แบบช็อกสายตาแฟนมวยทั่วโลกเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา จนทำให้ชื่อของยอดฝีมือแดนผู้ดีรายนี้

แฮ็กเกอร์ตี
โดยแน่นอนว่ากลายเป็นนักชกที่หลายคนจับตามองขึ้นมาทันทีและ บรรดาคู่แข่งที่หมายปองเข็มขัดเส้นนี้ รวมถึงแฟนมวยก็อยากรู้ว่าคู่ต่อกรคนต่อไปของเขาจะเป็นใคร เพราะเวลานี้ “แฮ็กเกอร์ตี” ถือเป็นนักชกเนื้อหอมสุด ๆ จนมีนักชกมากหน้าหลายตาจองกฐินอยากประมือด้วยอีกเพียบ

จะเห็นได้ว่าตอนนี้มีนักมวยที่จ้องจะเล่นให้หายซ่าไม่ว่าจะเป็นทางด้านน “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาประกาศท้าเปิดศึกภาค 3, “น้องโอ๋ ฮาม่ามมวยไทย” อดีตแชมป์ที่รอรีแมตช์, “เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” ราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ที่ออกตัวว่าขอเจอกับ แฮ็กเกอร์ตีทุกกติกา” หรือจะเป็น “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ที่ล่าสุดก็ขอร่วมวงจองคิวท้าประลองฝีมือ นี่ยังไม่นับศึกดรีมไฟต์กับเพื่อนร่วมชาติ “เลียม แฮร์ริสัน” ที่จ่อดวลเดือดในประเทศอังกฤษบ้านเกิดอีกคน

ล่าสุดนี้ โดย แฮคเกอร์ตี้ ได้ ปั่น กระแสความเดือดอีกครั้ง หลังจากที่ไอจีแอคเคาท์ onechampionship ถามถึงโอกาสที่ น้องโอ๋ จะทวงตำแหน่งแชมป์โลกกลับคืนมาอีกครั้ง ภายในปี 2023 ซึ่งแชมป์ชาวอังกฤษ พิมพ์ตอบสั้น ๆ ด้วยเลข 0 เพียงตัวเดียว ซึ่งเป็นการบอกว่าโอกาสของ น้องโอ๋ ที่จะได้เข็มขัดแชมป์โลกคืนภายในปีนี้ แทบจะไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

แฮ็กเกอร์ตี
ทำให้ น้องโอ๋ ออกมาตอบกลับแบบทันควัน พร้อมกับส่งคำท้าให้ แฮ็กเกอร์ตีลองเปิดศึกรีแมตช์ดูอีกครั้ง เพื่อพิสูจน์ความเก่งกาจบนเวที ให้แฟน ๆ ได้หายคาใจกันไป “ผมยอมรับว่า คุณเป็นนักชกที่เก่งมากคนหนึ่ง ที่สามารถชิงเข็มขัดผมได้ เเต่ถ้าคุณคิดว่าผมไม่มีโอกาสที่จะได้เเชมป์คืน เราก็ลองรีเเมตช์กันดู” น้องโอ๋ ตอบกลับผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แฮ็กเกอร์ตีได้รับโอกาสลุ้นคว้าเข็มขัด ONE เส้นที่ 3 สมใจ ด้วยการถูกขึ้นป้ายชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวตที่ว่าง พบกับ ฟาบริซิโอ อานดราเด ในเดือนตุลาคมนี้ สำหรับ แฮ็กเกอร์ตีในตอนนี้ เป้าหมายสูงสุดของเขาคือการคว้าแชมป์โลก ONE มวยไทย 3 รุ่นน้ำหนัก คนแรกในประวัติศาสตร์ โดยเจ้าตัวเคยครองแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ที่แย่งมาจาก “สามเอ ไก่ย่างห้าดาว” ก่อนหน้านี้ จนมาถึงปัจจุบันคือรุ่นแบนตัมเวต และเป้าหมายต่อไปคือรุ่นเฟเธอร์เวตที่ “ตะวันฉาย” ครองอยู่นั่นเอง

แฮ็กเกอร์ตี

ทั้งนี้ แฮคเกอร์ตี้ ปัจจุบันนี้ต้องจับตามองเขาจะออกมาเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่กับการที่ทางด้าน ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ ราชันมวยไทย ที่เป็นที่ทราบกันดีว่าเตรียมป้องกันบัลลังก์มวยไทยครั้งสอง พบกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่งรุ่นเดียวกัน ในศึก ONE Fight Night 15: ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน ในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.66 ที่สนามมวยเวทีลุมพินีนี้ ซึ่งบอกตามตรงว่ารักพี่เสียดายน้องหากใครพลาดท่ารับรองว่า แฮคเกอร์ตี้ อาจจะมาโพตส์ให้หัวเสียแน่นอน

รอประกาศการแข่งขันคู่อื่น

ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ VS ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน
ไทย ประเทศ ไทย
ชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง แบนตัมเวต

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี VS ฟาบริซิโอ อานดราเด
สหราชอาณาจักร ประเทศ บราซิล
ชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง สตรอว์เวต

โจนาธาน ดิ เบลลา VS แดเนียล วิลเลียมส์
อิตาลี/แคนาดา ประเทศ ออสเตรเลีย/ไทย
ปล้ำจับล็อก OPENWEIGHT

ไมกี มูซูเมกี VS ชินยะ อาโอกิ
สหรัฐอเมริกา ประเทศ ญี่ปุ่น
ศิลปะการต่อสู้แบบผสม ฟลายเวต

แดนนี คิงกาด VS ฮู หยง
ฟิลิปปินส์ ประเทศ จีน
ศิลปะการต่อสู้แบบผสม ไลต์เวต

ทิโมเฟย์ นาสติวคิน VS จาง หลีเผิง
รัสเซีย ประเทศ จีน

ศิลปะการต่อสู้แบบผสม ไลต์เวต

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด