muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 7 พฤษภาคม 2024 1:24 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ป๋าชุ้น ถึงกับปวดหัว พระจันทร์​ฉาย​ เก่ง​จริงไฟต์ต่อไปควรเจอใครดี?

ป๋าชุ้น ถึงกับปวดหัว พระจันทร์​ฉาย​ เก่ง​จริงไฟต์ต่อไปควรเจอใครดี?

อัพเดทวันที่ 1 เมษายน 2021 เข้าดู 84 ครั้ง

ป๋าชุ้น ถึงกับปวดหัวหลัง พระจันทร์​ฉาย​ คลอง​สวน​พลู​รีสอร์ท​ เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้โชว์​ฟอร์ม​สุด​แจ่ม​เป็นอย่างมากโดยผลงานล่าสุดชนะ​คะแนน​ รณ​ชัย​ ต.ราม​อินทรา​ คู่เอก​ 7 ​สี​ วันอาทิตย์​ที่ผ่านมา​ ก็ทำให้แฟนมวยต่างตั้งคำถามว่าไฟต์ต่อไปเจอใครดี ?

ย้อนกลับไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ โชว์​ฟอร์ม​สุด​แจ่ม​ชนะ​คะแนน​ รณ​ชัย​ ต.ราม​อินทรา​ซึ่งเกมในวันนั้นก่อนชกพระจันทร์ฉายขึ้นมาต่อแค่ 10/9 เนื่องจากว่ารณชัยทำน้ำหนักไม่ลงเกือบ 2ปอนด์ แถมชกในเวต 124ปอนด์ ซึ่งเป็นน้ำหนักของรณชัย แฟนมวยหล่ยคนก็มองว่าแรงปะทะ พระจันทร์ฉายเสียเปรียบอยู่มาก ส่งผลให้กระแสการเล่นได้เสียไหลรองไปที่รณชัย แต่แน่นอนว่าหลังจากนั้น ชกจริง ๆ รูปเกมของพระจันทร์ฉายกลับทำได้ดีกว่าชัดเจน โดยเฉพาะจังหวะต่อยหมัดชุดเล่นเอาเจ้ารณชัยถึงกับเกิดปัญหาบริเวณดวงตาเลยทีเดียว

ยกเเรก พระจันทร์ฉาย พยายามชิงจังหวะออกเเข้งกันอยู่ หมดยก พระจันทร์ฉาย ต่อ 3-2 ยกสอง ทั้งต่างปักหลักกลางเวที ไม่มีใครหนีใคร รณชัย ได้ลอยกว่า ชิงจังหวะสาดเเข้งขวา มีค่อยซ้ายตาม ด้านพระจันทร์ฉายก็ไม่ยอม สาดเเข้งขวาโต้ มีต่อยหมัดหนึ่งสองเป็นชุด ช่วงกลางยก ทั้งคู่พยายามชิงความเร็วกันออกเเข้งมี่ถนัด รณชัย มีดักเตะซ้ายสวยๆเนื้อๆเน้นๆไปหลายเม็ด หมดยก พระจันทร์ฉาย ต่อ5-2 ยกสาม รณชัย ชิงเดินสาดเเข้งซ้าย เดินต่อยหมัด บวกศอก เเต่ทว่า พระจันทร์ฉายยังนิ่งๆ ดักเตะดักต่อย มีลูกบวกลูกสวน ต่อยหมัด รณชัยถึงกับเซ ราคาไหล่ต่อ พระจันทร์ฉาย 6-1 กลางยก รณชัย พยายามเกินเร็วขึ้น สาดเเข้งซ้ายต่อยหมัด เข้าวงในดันหน้าขวางเเทง เเต่พระจันฉายพยายามดันออกสาดเเข้งขวาหนัก ๆ สวย ๆ ปลายยก พระจันทร์ฉาย ไม่ปะทะด้วยอาศัยจงหวะฝีมือดักเตะดักต่อย หมดหยก พระจันทร์ฉาย ต่อ 8-1 ยกสี่ รณชัย ที่เป็นรอง เดินเปิดเกมเข้าหาเหมือนเดิม สาดเเข้งซ้ายต่อยหมัดประเคนทั้งเเข้งทั้งหมัด

 ป๋าชุ้น

เเต่ทว่าพระจันทร์ฉาย ดักเตะสาดเเข้งขวาสวยๆออกจังหวะสองได้เเม่นยำ ราคาเริ่มไหลต่อ หลายสิบหนึ่ง กลางยก รณชัยดูเหมือนว่าจะเเผ่วๆลงไป ออกอาวุธอะไรก็จั่วลมไปหมด มาโดนพระจันทร์ฉายดักบวกศอกถึงกับเซติดเชือก ราคาไหล่ต่อไปไกล ปลายก พระจันทร์ฉาย พยายามไม่ปะทะด้วยคอยดักถีบคอยเเย๊บหมัดเอาไว้ หมดยก พระจันทร์ฉาย ต่อ เเพง ยกสุดท้าย รณชัยที่เป็นรองสุดกู่ ไล่ต่อยหมัดเเค่ต้นยกกลังจากนั้นทิ้งการ์ด รู้ตัวดีว่าเข้าไม่ติด ไม่เข้าหา ด้านพระจันทร์ฉายก็ไม่เข้า เเตะนวม คุมจังหวะของตัวเอง ครบยก พระจันทร์ฉาย คลองสวนพลูรีสอร์ท เป็นฝ่ายชนะคะเเนน รณชัย ต.รามอินทรา ไปได้อย่างขาดลอยม้วนเดียวจบ ย้ำเเค้นไปอีกหน

 

แน่นอนว่าฝีมือและความเซอร์ไพรส์ดังกล่าวนั้นทำให้แฟนมวยต่างออกมายอมรับในฝีมือของพระจันทร์ฉายซึ่งปัจจุบันนี้ ป๋า​ชุ้น เกียรติ​เพชร​ ​ดำเนินรายการ มวยไทยเกียรติเพชร ผ่านทางเพจเฟชบุ๊ค แฟนมวยก็เข้ามาคอมเม้นท์ถามว่าไฟต์ต่อไป พระจันทร์ฉายเจอใครดี ซึ่งทาง ป๋าชุ้น ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนเองยอมรับว่าพระจันทร์ฉายเก่งจริง ตอนนี้หาตัวสู้แทบไม่มี แต่หากแฟนๆอยากให้เจอใครก็ลองเสนอมาได้เลยพร้อมพิจารณา “ก็​ผม​ไม่​อยาก​เชื่อ​​ว่า​ พระจันทร์​ฉายเค้า​จะ​เก่ง​ขนาด​นี้​ สายตา​ดี​ ต้อง​ยอมรับ​ว่า​เค้า​เก่ง​จริงๆ​ครับ​ 120-122​ปอนด์​ ไม่มี​ตัว​สู้​ทั่ว​โลก​ อันนี้​เรา​สามารถ​คุย​ได้​เลย​ครับ​ แต่​เค้า​ก็​ไม่ใช่​มวย​ผม​ผม​ไม่ใช่​คนสร้าง​ เสี่ย​แขก​ เค้า​ขอ​มา​ให้​ช่วย​จัด​ ไฟต์​ต่อไป​แฟนมวย​อยาก​ให้​เค้า​ชก​กับ​ใคร​ก็​เสนอ​ได้​เลย”

 

สถิติการชก พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

ชนะคะแนน รณชัย ต.รามอินทรา 28 มี.ค. 2564 

ชนะคะแนน คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ 8 ธ.ค. 2563

แพ้คะแนน คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ 5 ต.ค. 2563 

ชนะคะแนน เพชรสมาน ส.สมานการ์เม้นท์ 11 ก.พ. 2563 

ชนะคะแนน เพชรสมาน ส.สมานการ์เม้นท์ 6 ธ.ค. 2562 

ชนะน็อคยก 3 วรวุฒิ บ่าววียิมส์ 15 พ.ค. 2561

แพ้คะแนน ฉลาม พรัญชัย 28 มี.ค. 2561

ชนะคะแนน มรกต เพชรสี่หมื่น  24 ม.ค. 2561

ชนะคะแนน มรกต เพชรสี่หมื่น 15 ธ.ค. 2560  

ชนะคะแนน สปริ๊นเตอร์ แป๋งกองปราบ  14 พ.ย. 2560

 

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ข่าวมวย ล่าสุด