muaytoday LINE : @mtdfc
muaytoday
วันที่ 29 เมษายน 2024 1:22 AM
muaytoday
muaytoday
หน้าหลัก » ข่าวมวย » ป๋าชุ้น เกียรติเพชร ประกาศ 7สี เตรียมจัดรูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ป๋าชุ้น เกียรติเพชร ประกาศ 7สี เตรียมจัดรูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม

อัพเดทวันที่ 31 ธันวาคม 2021 เข้าดู 31 ครั้ง

ป๋าชุ้น เกียรติเพชร ประกาศชัดเจน 7สี เตรียมจัดรูปแบบใหม่ ยิ่งใหญ่และไฉไลกว่าเดิม โดยทางด้าน พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเกียรติเพชรและโปรโมเตอร์ศึกมวยไทย 7 สี ซึ่งก่อนหน้านี้หากจำกันได้กลายเป็นเรื่องที่น่าเสียดายหลังทางด้าน “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย เจ็บจมูกหายไม่ทัน โดยทางด้านเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า แผลที่จมูกยังไม่หายดี ถ้าหายดีเมื่อไหร่ก็พร้อมให้แสงมณีแก้มืออีกครั้ง และต้องขอโทษแฟนคลับที่รอชมด้วย ชวดชกเลยดึงเอา เฟอร์รารี่ แฟร์แท็กซ์ มาเสียบแทนขึ้นป้ายดวล แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย คู่เอกศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565

ป๋าชุ้น เกียรติเพชร

สำหรับการมวยที่ติดตาม สำหรับเรื่องที่น่าเสียดาย ในคู่เอกศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 ณ.เวทีมวยช่อง 7 สี ที่เดิมทีจะเป็นคิวของ แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย รีแมตซ์ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ทว่า “ซ้ายอุกกาบาต” ยังคงมีอาการบาดเจ็บจมูกแผลเก่ายังไม่หายดีคาดว่าน่าจะหายไม่ทันเลยแจ้งถอนชกไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ “ป๋าชุ้น เกียรติเพชร” พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเกียรติเพชรและโปรโมเตอร์ศึกมวยไทย 7 สี ไม่รอช้าปรับคู่ใหม่ให้ แสงมณี ทันทีโดยเปิดเผยว่า

“ตอนแรกนั้น ก็คิดไว้ว่าตั้งใจอยากจะจัดให้ แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย แก้มือ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ที่ช่อง 7 สี (โดยครั้งนั้นเป็นทางด้าน กุหลาบดำ ชนะคะแนนไป )นะครับตามที่เคยออกข่าวไปก่อนหน้านี้แต่ล่าสุดอาการบาดเจ็บของ กุหลาบดำ ยังไม่หายน่าจะเป็นการเจ็บจมูกซึ่งคาดว่าไม่น่าจะหายทันและทำการแจ้งถอนไปแล้วซึ่งก็ต้องหาคู่ใหม่ให้ แสงมณี ก็มีหลายคนที่เล็งไว้แต่สุดท้ายลงตัวที่ เฟอร์รารี่ แฟร์แท็กซ์ ดังนั้นคู่เอกวันที่ 9 จะเป็น แสงมณี ดวล เฟอร์รารี่ ซึ่งเรื่องพิกัดชกขออุบไว้ก่อนทิ้งไว้เป็นปริศนาให้แฟนมวยลองทายกันดูหรือลองคิดกันมาให้ทีว่าพิกัดไหนถึงจะดีที่สุดในคู่นี้”

ป๋าชุ้น เกียรติเพชร

อย่างไรก็ตามแฟนมวยจะได้รับชมความมันส์แบบเต็มอิ่มสำหรับ คู่มวยในรายการมีดังต่อไปนี้ คู่รอง มังกรทอง ศิษย์นายกทวีปตะพง พบ ต้มยำกุ้ง ปกรณ์พรสุรินทร์ พิกัดชก 126 ปอนด์ , คู่ 2 รักษ์ เอราวัณ พบ สิงห์ดำ กาแฟโฟกัส พิกัดชก 116 ปอนด์ และคู่เปิดหัว เสมอสิงห์ ลูกเจ้าพ่อหลวงวัง พบ ลูกช้าง เพชรสมนึก พิกัดชก 117 ปอนด์

อย่างไรก็ตามก็ต้องยอมรับว่าทางด้าน เฟอร์รารี่ แฟร์แท็กซ์ ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันเพราะ เฟอรารี่ นั้น ผ่านมาชนะมวยเงินแสนเกรดA ทั้งนั้น ชนะคะแนน หนึ่งล้านเล็ก ชนะคะแนน ฤทธิเทวดา ชนะคะแนน ยอดเหล็กเพชร ชนะคะแนน ทักษิณเล็ก ซึ่งต่างกับทางด้าน แสงมณี ที่แฟนมวยหลายคนมองว่าปัจจุบันนี้ ฟอร์มตก ระยะหลังแพ้ตลอด ซ้อมน้อย เลี้ยงแต่ไก่ชน

ป๋าชุ้น เกียรติเพชร

สถิติการขึ้นชกมวยไทย เฟอรารี่ แฟร์เท็กซ์ 5 ไฟต์หลังสุด

23/11/2564 ศึกลุมพินีโกสปอร์ต ชนะ เกียรติเพชร หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์

17/10/2564 ศึกมวยไทย 7 สี ชนะ ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน

14/03/2564 ศึกมวยไทย 7 สี ชนะ เฟอรารี่ แฟร์เท็กซ์

14/02/2564 ศึกมวยไทย 7 สี ชนะ ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ

13/12/2563 ศึกมวยไทย 7 สี ชนะ ทักษิณเล็ก เพชรยินดี

สถิติการชกมวย แสงมณี ส.กาแฟมวยไทย 5 ไฟต์หลังสุด

26/11/2564 ศึกมวยไทย มรดกคนไทย แพ้ ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน
12/03/2564 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ แพ้ รุ่งกิจ บ.รุ่งโรจน์
11/12/2563 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ แพ้ กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่
06/11/2563 ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ชนะ รุ่งกิจ บ.รุ่งโรจน์
26/09/2563 ศึกรือเสาะไฟต์ เกียรติเพชร แพ้ สัญจร ตะวันฉาย ช.ไทยเศรษฐ์

ติดตามข่าวสารทุกวงการมวยได้ที่ muaytoday.com

แทงมวยออนไลน์ ราคาน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ข่าวมวย ล่าสุด